Phản ứng của BLACKPINK khi được hỏi về BTS và TWICE
Với sự phát triển như vũ bão, các nhóm nhạc K-pop luôn phải cạnh tranh nhau một cách khốc liệt. Dù là nhóm nam hay nữ cũng dễ bị netizen đặt lên “bàn cân” so sánh. Ở gen 3, làng giải trí xứ Hàn xuất hiện 3 nhóm nhạc luôn so kè với nhau là BLACKPINK, BTS và TWICE.
Chính vì vậy, cư dân mạng tò mò sẽ thế nào nếu 1 trong 3 nhóm được hỏi về hai đối thủ còn lại. BLACKPINK lại chính là nhân vật bị rơi vào trường hợp khó xử này.
BLACKPINK và BTS là hai nhóm nhạc thường xuyên bị netizen mang ra so sánh thành tích. (Ảnh: Twitter)
BLACKPINK ngó lơ trước câu hỏi về BTS
Năm 2019, BLACKPINK sang Mỹ trình diễn tại lễ hội âm nhạc Coachella. Sự xuất hiện của nhóm nữ nhà YG tại xứ cờ hoa khiến giới truyền thông săn đón và paparazzi liên tục bám đuôi. Khi 3 thành viên Jennie, Jisoo và Lisa cùng nhau đến một địa điểm để ăn tối, các phóng viên đã túc trực ở xe của họ để tìm kiếm thông tin giật gân.
Khi đến Mỹ trình diễn cho lễ hội âm nhạc Coachella, BLACKPINK được giới truyền thông săn đón. (Ảnh: Twitter)
Một trong số các phóng viên có mặt tại hiện trường đã hỏi BLACKPINK về BTS: “Các bạn có thích BTS không?”. Trước những câu hỏi dồn dập và hàng loạt ống kính máy quay chĩa về phía mình, các cô gái đã lờ đi và nhanh chóng lên xe. Trong đoạn video được cư dân mạng chia sẻ, có thể thấy BLACKPINK bất ngờ và lúng túng trước sự tấn công từ cánh báo chí.
BLACKPINK phải đối diện với câu hỏi kém duyên từ paparazzi nên họ lờ đi và nhanh chóng tiến thẳng vào xe. (Ảnh: Chụp màn hình)
Hành động lờ đi của BLACKPINK trước câu hỏi về BTS cũng là điều dễ hiểu. Đây là thời gian riêng tư, không phải buổi phỏng vấn nên nhóm có quyền im lặng trước mọi câu hỏi. Hơn nữa, nếu vô ý nhắc đến BTS, các cô gái càng dễ dàng bị chỉ trích trên mạng xã hội hơn.
Việc BLACKPINK nhắc đến BTS sẽ càng dễ tạo nên tranh cãi hơn hành động im lặng. (Ảnh: Twitter)
BLACKPINK đáp trả đầy tự tin khi nhắc đến TWICE
Tháng 7/2017, BLACKPINK tổ chức showcase ra mắt tại Budokan, Tokyo, Nhật Bản và thu hút 14.000 fan đến tham dự. Trước khi biểu diễn, nhóm đã có buổi phỏng vấn với giới truyền thông. Thông qua câu hỏi của phóng viên, BLACKPINK chia sẻ về cảm xúc khi đến Nhật và sự biết ơn đến các fan.
Một phóng viên cố tình làm khó BLACKPINK khi hỏi nhóm có biết đến TWICE. Jisoo nở nụ cười và trả lời đầy thông minh: “Tôi nghĩ hai nhóm thuộc hai kiểu nhóm nhạc khá khác biệt, vì vậy chúng tôi muốn thể hiện màu sắc của riêng mình. Chúng tôi chỉ muốn làm hết sức mình”.
Jisoo đã trả lời rất thông minh khi được hỏi về TWICE. (Ảnh: Pinterest)
Sau đó, Jennie đã tiếp lời chị cả bằng cách chỉ ra điểm đặc biệt của BLACKPINK. “Có sự khác biệt rất lớn trước và sau khi chúng tôi bước lên sân khấu. Khi trên sân khấu, chúng tôi mạnh mẽ như BLACK, nhưng ở ngoài đời, chúng tôi có sự đáng yêu như những cô gái bình thường. Chúng tôi muốn các fan thưởng thức sự khác biệt đó” – nàng rapper chia sẻ.
Đối diện với câu hỏi về TWICE, các thành viên BLACKPINK đều trả lời một cách khéo léo. (Ảnh: Twitter)
Có thể thấy, BLACKPINK khi nhắc đến TWICE không hề chê bai đối thủ để nâng mình lên mà còn công nhận về màu sắc khác nhau giữa hai nhóm. Hơn nữa, người hâm mộ đều biết rằng dù thường xuyên bị so sánh, BLACKPINK và TWICE vẫn là những người bạn thân thiết ngoài đời, họ dành sự tôn trọng lẫn nhau.
BLACKPINK và TWICE thân thiết với nhau. (Ảnh: Twitter)
Phản ứng của BLACKPINK trước câu hỏi về BTS và TWICE không khiến cư dân mạng chỉ trích, trái lại còn khen ngợi cách ứng xử của nhóm. Cả hai lần, các thành viên đều tránh việc đề cập đến đối thủ của mình và gây ra hiểu lầm không đáng có.
Đừng quên đón xem tin nhạc Kpop được cập nhật mỗi ngày trên YAN!
NHỮNG THẦN TƯỢNG HOT NHẤT K-POP NĂM 2021
Tờ Korea JoongAng Daily đã chọn ra danh sách những ngôi sao K-pop đình đám nhất trong năm 2021 thông qua sức ảnh hưởng của họ. Ở hạng mục nhóm nhạc, BLACKPINK là cái tên trụ vững vì những thành tích âm nhạc cũng như sự bứt phá trong mảng thời trang.
Hiện tại, 4 thành viên đều đang là Đại sứ toàn cầu cho những thương hiệu lớn. Với Jennie, cô được trao danh phận cao nhất của Chanel là House Ambassador.
BTS cũng không thể vắng mặt trong danh sách này. Nhóm được đánh giá cao nhờ sức mua hàng từ fandom của mình qua những lần hợp tác cùng Fila, Hyundai, Baskin- Robins và nhiều công ty khác.
Ngoài ra, ở hạng mục solo, Suzy là cái tên dẫn đầu. Nữ idol được mệnh danh “nữ hoàng quảng cáo” hay “Human Dior” vì luôn sử dụng sản phẩm của thương hiệu này.
Xem thêm tại đây!