phiếu đánh giá chuẩn giáo viên tiểu học theo thông tư 20 – Diễn đàn Giáo dục Tiểu học Hà Tĩnh
Tiêu chí
Kết quả xếp loại
Minh chứng
CĐ
Đ
K
T
Tiêu chuẩn 1: Phẩm chất nhà giáo
Tiêu chí 1: Đạo đức nhà giáo
x
– Bản đánh giá và phân loại giáo viên
(phiếu đánh giá, phân loại viên chức)
– Bản nhận xét đảng viên hai chiều có
xác nhận của chi bộ nơi cư trú ghi
nhận giáo viên thực hiện nghiêm túc
quy định về đạo đức nhà giáo.
Bản kiểm điểm cá nhân có xác nhận của Hiệu trưởng .
Tiêu chí 2: Phong cách nhà giáo
x
Bản đánh giá phân loại giáo viên có
xác nhận của Hiệu trưởng Dương Thị
Trang
Tiêu chuẩn 2. Phát triển chuyên
môn, nghiệp vụ
Tiêu chí 3: Phát triển chuyên
môn bản thân
x
Giấy chứng nhận hoàn thành kế hoạch
bồi dưỡng thường xuyên theo quy
định. Bằng tốt nghiệp sư phạm.
– Chứng chỉ tin học.
Tiêu chí 4: Xây dựng kế hoạch
dạy học và giáo dục theo hướng
phát triển phẩm chất, năng lực
học sinh
x
– Biên bản kiểm tra của tổ chuyên
môn, ban giám hiệu.
– – Giáo án thể hiện mục tiêu nội dung
– yêu cầu, phương pháp dạy học được
– áp dụng nhằm phát triển năng lực cho
– học sinh.
– Kết quả học tập rèn luyện của
lớp 2B năm học 2018-2019.
Tiêu chí 5: Sử dụng phương pháp
dạy học và giáo dục theo hướng
phát triển phẩm chất, năng lực
học sinh
x
Phiếu dự giờ đánh giá, biên bản sinh
hoạt chuyên môn
– – Giáo án thể hiện mục tiêu nội dung
– yêu cầu, phương pháp dạy học được
– áp dụng nhằm phát triển năng lực cho
– học sinh.
– Kết quả học tập rèn luyện của
lớp2B năm học 2018-2019.
Tiêu chí 6: Kiểm tra, đánh giá
theo hướng phát triển phẩm chất,
năng lực học sinh
x
– Bản kế hoạch bài kiểm tra được tổ
chuyên môn và nhà trường thông qua
– – Giáo án thể hiện mục tiêu nội dung
– yêu cầu, phương pháp đánh giá được
– sử dụng đảm bảo vì sự tiến bộ của học
– sinh.
– Kết quả học tập rèn luyện của các
lớp năm học 2018-2019.
Tiêu chí 7: Tư vấn và hỗ trợ học
sinh
x
Phiếu dự giờ của các đồng chí thuộc
tổ chuyên môn- Giáo án thể hiện được
lồng ghép nội dung PP, hinh thức tư
vấn, hộ trợ phụ hợp với học sinh, có
tác động tích cực tới học sinh trong
học tập và rèn luyện.
– Biên bản họp phụ huynh có ghi nhận
sự trao đổi, đề xuất chia sẻ kinh
nghiệm duy trì sỉ sổ, pp kèm cặp con
em ở nhà
– Kết quả học tập rèn luyện cuối năm.
Tiêu chuẩn 3. Năng lực xây
dựng môi trường giáo dục
Tiêu chí 8. Xây dựng văn hóa
nhà trường
x
Bản đánh giá phân loại giáo viên có
nhận xét của hiệu trưởng Dương Thị
Trang
– – Biên bản hội đồng nhà ghi nhận GV
– thực hiện tốt việc XD môi trường văn
– hóa lành mạnh trong lớp và trong
– trường.
Tiêu chí 9. Thực hiện quyền dân
chủ trong nhà trường
x
Biên bản họp tổ chuyên môn. Biên
bản họp Hội đồng nhà trường.
Tiêu chí 10. Thực hiện và xây
dựng trường học an toàn, phòng
chống bạo lực học đường
x
– Ý kiến ghi nhận đánh giá từ đồng
nghiệp
– Biên Bản họp phụ huynh
Tiêu chuẩn 4. Phát triển mối
quan hệ giữa nhà trường, gia đình
và xã hội
Tiêu chí 11. Tạo dựng mối quan
hệ hợp tác với cha mẹ hoặc người
giám hộ của học sinh và các bên
liên quan
x
Hòm thư tin nhắn qua mạng giáo dục
Việt Nam VnEdu
– Sổ chủ nhiệm.
– Biên bản họp phụ huynh.
Tiêu chí 12. Phối hợp giữa nhà
trường, gia đình, xã hội để thực
hiện hoạt động dạy học cho học
sinh
x
-Cha mẹ học sinh ghi nhận sự trao đổi
thông tin về tình hình học tập, rèn
luyện của học sinh và thông tin đầy đủ
chương trình, kế hoạch dạy học môn
học/kế hoạch dạy học, các hoạt động
giáo dục, thời khóa biểu… được thông
báo tới cha mẹ học sinh và các bên có
liên quan.
– Sổ chủ nhiệm.
– Biên bản họp phụ huynh.
Tiêu chí 13. Phối hợp giữa nhà
trường, gia đình, xã hội để thực
hiện giáo dục đạo đức, lối sống
cho học sinh
x
-Hội đồng nhà trường ghi nhận sự trao
đổi thông tin với cha mẹ học sinh và
các bên liên quan về nội quy, quy tắc
văn hóa ứng xử của nhà trường, về
tình hình rèn luyện, giáo dục đạo đức,
lối sống của học sinh ở trên lớp, tại
gia đình
Tiêu chuẩn 5. Sử dụng ngoại
ngữ hoặc tiếng dân tộc, ứng
dụng công nghệ thông tin, khai
thác và sử dụng thiết bị công
nghệ trong dạy học và giáo dục
Tiêu chí 14. Sử dụng ngoại ngữ
hoặc tiếng dân tộc
x
Ý kiến ghi nhận, xác nhận của tổ,
nhóm chuyên môn hoặc ban giám
hiệu, đồng nghiệp hoặc cấp trên về
việc giáo viên có thể trao đổi thông tin
về những chủ đề đơn giản, quen thuộc
hằng ngày hoặc chủ đề đơn giản, quen
thuộc liên quan đến hoạt động dạy
học, giáo dục.
Tiêu chí 15. Ứng dụng công nghệ
thông tin, khai thác và sử dụng
thiết bị công nghệ trong dạy học,
giáo dục
x
Kết quả thực hiện kế hoạch dạy học,
công tác hàng năm có tích hợp ứng
dụng công nghệ, thiết bị công nghệ
trong dạy học và công tác quản lí học
sinh.