Quảng cáo VOV giao thông là giải pháp truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp

VOV giao thông là kênh radio có lượng thích giả nghe đài lớn hiện nay, VOV giao thông thuộc đài tiếng nói Việt Nam, được phủ sóng ở 2 thành phố lớn là HCM và HN, mở rộng bán kính phủ sóng 300km các vùng lân cận. Quảng cáo VOV giao thông sẽ mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích bất ngờ.

1. Tổng quan về VOV giao thông

– Thời gian phát sóng từ 5:30 – 2:00 ngày hôm sau, phát trên hệ FM, tần số phát 91,0MHZ, phát sóng trực tiếp tại 03 khung GIỜ CAO ĐIỂM (sáng: 6:30 – 09:15, Trưa: 10:30 – 12:00, Chiều: 16:15 – 19:00)

Tỷ lệ người nghe đài VOV Giao Thông từ độ tuổi 35 – 44 tuổi chiếm 15%. Trong khi từ 25 – 35 tuổi chiếm 14.8% và 45 – 54 tuổi chiếm 12.1%

Tỉ lệ người nghe đài VOV Giao Thông thường xảy ra ở các đối tượng đã kết hôn và đã có con với con số cao ngất ngưỡng lên tới 55.6%

Khán thính giả nghe đài VOV Giao Thông thường là người có thu nhập trung bình hoặc khá cao. Cụ thể, 36.1% ở mức C và 28.7% ở mức D hoặc 17.8% ở mức B. 

VOV giao thông nằm trong Top 3 kênh Radio được nghe nhiều nhất, có lượng người nghe giả ổn định và không ngừng tăng nhanh càng tăng nhanh bởi thông tin chương trình hữu ích và quan trọng đối với người nghe đặc biệt là những người tham gia giao thông về tình trạng tắc đường, hay đơn thuần là Giải Trí. Trong đó:

VOV giao thông kết nối với 100% hệ thống xe bus tại HCM và Hà Nội (số lượng: hơn 3.000 xe Bus tại TP HCM và 2.000 xe tại Hà Nội), số lượt vận chuyển lên đến 1,2 tỷ lượt khách/ năm.

Bên cạnh đó, có khoảng 1,2 triệu thính giả đi ô tô trên cả nước kể cả TP.HCM khoảng 750.000 xe ô tô và 500.000 ô tô tại Hà Nội và hàng ngàn ô tô các tỉnh thành lân cận.

Ngoài ra còn với xe taxi, xe khách… tập trung về 2 thành phố này. Cùng hàng triệu xe tải kết nối với VOV giao thông hằng ngày.
Lượng thính giả trên VOV giao thông đa dạng từ tài xế, nhân viên văn phòng, sinh viên, công nhân, đến những người nội trợ, đến doanh nhân.

2. Ưu điểm khi chọn quảng cáo VOV giao thông

  • Đối tượng nghe đa dạng: sinh viên, tài xe, công nhân, doanh nhân,…

  • Với độ phủ sóng rộng bạn sẽ tiếp cận được lượng khách hàng đông đảo

  • Dễ dàng khoanh vùng, lựa chọn được khách hàng mục tiêu

  • Khả năng phát sóng bằng file âm thanh mỗi ngày theo yêu cầu

  • Với lượng khán giả ổn định quảng cáo của bạn chắc chắn tiếp cận được khách hàng với những số liệu đo lường cụ thể

  • Với hiệu ứng của chương trình trực tiếp, quảng cáo của bạn sẽ được đón nhận với tâm thế thoải mái và dễ ghi nhớ

3. Những lưu ý khi chọn quảng cáo VOV

3.1. Chi phí quảng cáo VOV giao thông

Chi phí quảng cáo trên VOV giao thông có mức giá hợp lý, khá thấp hơn so với quảng cáo trên truyền hình và 1 số kênh truyền thông khác

Có 2 loại chi phí khi quảng cáo trên VOV giao thông: Chi phí cho thời lượng phát sóng và chi phí sản xuất

– Thời lượng phát sóng: Đơn giá quy định của Đài đang được áp dụng cho thời lượng quảng cáo 60 giây/ 1 lần phát sóng (Trường hợp thời lượng quảng cáo là 30s, 45s hoặc 120s thì đơn giá sẽ được nhân/ chia theo tỷ lệ)
được tính theo đơn giá quảng cáo của Đài (áp dụng theo bảng giá 2018, đã bao gồm 10% VAT, Chưa bao gồm CHIẾT KHẤU )

– Chi phí sản xuất audio: Để kế hoạch của cáo của khách hàng được hiệu quả, thì việc xây dựng nội dung là yếu tố vô cùng quan trọng, Radio Ad sẽ hỗ trợ khách hàng xây dựng nội dung của kịch bản, lựa chọn giọng đọc – diễn lồng tiếng phù hợp, tiến hành thu âm và xử lý âm thanh để giúp khách hàng có bản thu âm quảng cáo phát thanh hoàn chỉnh và hấp dẫn nhất.

3.2. Lưu ý khi chọn quảng cáo VOV giao thông

  • Lên kế hoạch, đảm bảo hiệu quả tối ưu

  • Nội dung phải ngắn gọn, xúc tích. Không quá dài dòng sẽ làm người nghe nhàm chán

  • Lựa chọn người đọc chương trình – lồng tiếng dễ nghe, truyền cảm

  • Cân nhắc về thời gian phát radio phù hợp với sản phẩm

  • Lựa chọn đơn vị uy tín để thực hiện

4. Báo giá quảng cáo VOV giao thông

VOV Giao thông hiện tại phát sóng tại 3 khu vực là VOV Giao Thông Hà Nội, VOV Giao Thông TP Hồ Chí Minh và VOV Giao Thông Đồng Bằng Sông Cửu Long (Mekong FM).

Xem thêm báo giá quảng cáo VOV:

Báo giá quảng cáo trên VOV 1

Báo giá quảng cáo trên VOV 2

Báo giá quảng cáo trên VOV 3

Báo giá quảng cáo trên VOV 4

Báo giá quảng cáo trên VOV 5

Báo giá quảng cáo trên VOV giao thông

Đây là mức giá niêm yếu của nhà đài, khách hàng liên hệ với Brandcom sẽ nhận thêm nhiều ưu đãi và chiết khấu tốt.

5. Hợp tác quảng cáo VOV tại Brandcom 

Công ty Cổ phần Truyền thông Thương hiệu Việt Nam là đơn vị quảng cáo vov nhanh chóng, chuyên nghiệp với mức ngân sách hợp lý cho nhãn hàng. Hiện BRANDCOM đang booking quảng cáo VOV cho nhiều thương hiệu và doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc.

  • Quy trình hợp tác quảng cáo VOV: 

• Tiếp nhận thông tin quảng cáo.
• Nghiên cứu và tư vấn, lên kế hoạch quảng cáo cụ thể cho khách hàng.
• Tiến hành ký kết hợp đồng.
• Xây dựng kịch bản quảng cáo.
• Sản xuất quảng cáo.
• Gửi duyệt quảng cáo lên đài phát thanh.
• Báo cáo nghiệm thu cho khách hàng khi quảng cáo được phát sóng thành công.
• Mức giá tốt đi kèm chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Đối với quảng cáo VOV, Bradncom tập trung khai thác và cung cấp dịch vụ quảng cáo tại hệ thống VOV giao thông, VOV 1,2,3,4,5… và VOH. Đây đều là những kênh truyền thanh hiệu quả với lượng thính giả nghe đài ổn định, đa dạng đã được chúng tôi nghiên cứu kỹ lưỡng, mang lại hiệu quả cho khách hàng.

Liên hệ booking quảng cáo VOV

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 76 Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 024.66.865.895 – Hotline: 093.606.2626 – 0356.333.555
E-mail: [email protected]

 

Mục lục bài viết