Saigontourist Group đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến hút khách quốc tế

Liên tục từ tháng 5 đến cuối năm 2022, Saigontourist Group đồng tổ chức Hội nghị xúc tiến Thương mại – Đầu tư – Du lịch tại Hoa Kỳ; tham gia Hội chợ xúc tiến du lịch IFTM Top Resa Pháp; Hội chợ Du lịch Quốc tế ITB Asia tại Singapore; Lễ hội Du lịch – Văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc; Hội chợ WTM London 2022 tại Vương quốc Anh…cùng nhiều dự kiện quốc tế khác.

Khôi phục, phát triển du lịch hai chiều Việt Nam – Hoa Kỳ

Ngày 17/5 tại thành phố San Francisco, bang California, Hoa Kỳ, Saigontourist Group đã phối hợp với các đối tác đồng tổ chức Hội nghị xúc tiến Thương mại – Đầu tư – Du lịch giữa Việt Nam và Hoa Kỳ. 

Thông qua chương trình này, Saigontourist Group đã tích cực triển khai các hoạt động xúc tiến, phục hồi và phát triển du lịch thị trường Hoa Kỳ nói riêng và thị trường Bắc Mỹ nói chung. Theo đó, Saigontourist Group đã tiến hành các phiên làm việc với các đối tác du lịch Mỹ, ký kết các hợp tác cùng các đối tác du lịch hàng đầu tại Hoa Kỳ, với mục tiêu đạt doanh thu trên 5 triệu USD/năm.


Hội nghị xúc tiến Thương mại – Đầu tư – Du lịch tại Hoa Kỳ tháng 5/2022

Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (Lữ hành Saigontourist), công ty con của Saigontourist Group, có thế mạnh thu hút khách du lịch từ thị trường Hoa Kỳ. Thời điểm trước dịch, Lữ hành Saigontourist phục vụ hàng năm khoảng 30.000 lượt khách Hoa Kỳ đến du lịch tại Việt Nam đi theo các tour đường hàng không và đường biển. Ở chiều ngược lại, Lữ hành Saigontourist đưa khách Việt Nam đi tham quan, du lịch tại Hoa Kỳ hàng vạn lượt khách/năm. Còn tại các đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, sân golf, trung tâm hội nghị hội thảo… thuộc Saigontourist Group tại TP.HCM và các địa phương trên toàn quốc hàng năm cũng đón tiếp và phục vụ hàng trăm ngàn lượt khách Hoa Kỳ, mang lại doanh thu hàng ngàn tỷ đồng.

Kích cầu thị trường khách du lịch châu Âu

Từ ngày 20-22/9, Lữ hành Saigontourist, công ty con của Saigontourist Group đã tham gia Hội chợ xúc tiến du lịch IFTM Top Resa diễn ra tại Paris, Pháp. Tại đây, Lữ hành Saigontourist đã có nhiều hoạt động quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam với các điểm đến xinh đẹp, nền văn hoá đặc sắc, ẩm thực độc đáo cùng những trải nghiệm hấp dẫn đến bạn bè quốc tế nhằm kích cầu thị trường khách châu Âu. 

Tại sự kiện, Lữ hành Saigontourist đã tổ chức, tham gia hơn 100 cuộc gặp gỡ với các chuyên gia du lịch, các doanh nghiệp, các buyer (người mua) đến từ khắp nơi trên thế giới, mở ra cơ hội chào đón lượng khách quốc tế đến với Việt Nam trong thời gian tới thông qua các hình thức tổ chức các chương trình du lịch đường bay truyền thống, du lịch kết hợp hội nghị (MICE), du lịch tàu biển…

Từ ngày 07-09/11, Saigontourist Group và các đơn vị thành viên tham gia Hội chợ WTM London 2022 tại thủ đô London, Vương quốc Anh. Tại đây, Saigontourist Group triển khai nhiều chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam đến với thị trường khách chất lượng cao của châu Âu. Tập đoàn cũng phối hợp với các đối tác du lịch hàng đầu tại Vương quốc Anh khảo sát các tuyến điểm tham quan mới, tham gia, tổ chức chương trình “Đêm Việt Nam” (Vietnam Night) tại London.

Góp phần nâng cao hình ảnh Việt Nam tại thị trường du lịch châu Á

Từ ngày 14-18/10, trong khuôn khổ Lễ hội Du lịch – Văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc do Tổng Cục Du lịch Việt Nam tổ chức, Saigontourist Group tham gia chương trình Giới thiệu du lịch Việt Nam đến với thị trường khách du lịch tại quốc gia Đông Á giàu tiềm năng này. Saigontourist Group tham gia sự kiện lần này nhằm tăng cường quảng bá, tiếp thị hình ảnh du lịch Việt Nam; quảng bá, tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ của Saigontourist Group cũng như tiếp tục mở rộng nguồn khách, khai thác các cơ hội hợp tác hai chiều. 

Ngoài ra, Saigontourist Group còn tham gia, phối hợp tổ chức các hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội Du lịch – Văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc. Saigontourist Group đồng thời kết hợp khảo sát thị trường, các khu du lịch chuyên đề, loại hình du lịch đêm. Đây là những cơ sở thực tế để tập đoàn đánh giá, định hướng phát triển các đối tượng khách theo xu hướng, nhu cầu du lịch mới, đặc biệt sau đại dịch Covid-19. 


Lễ hội Du lịch – Văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc tháng 10/2022

Tiếp đó, từ ngày 19-21/10, Saigontourist Group tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế ITB Asia năm 2022 tại Singapore. Góp mặt tại một trong những sự kiện thương mại du lịch hàng đầu châu lục, Saigontourist Group dịp này tái khẳng định vị thế tập đoàn du lịch hàng đầu Việt Nam, là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong khu vực trên các lĩnh vực Lưu trú – Ẩm thực – Lữ hành – Giải trí – Đào tạo. 


Hội chợ Du lịch Quốc tế ITB Asia tại Singapore tháng 10/2022

Đến với Hội chợ ITB Asia năm 2022 tại Singapore, Saigontourist Group quy tụ sự tham gia của 5 đơn vị thành viên là những đại diện hàng đầu trong các lĩnh vực dịch vụ lữ hành, khách sạn và nghỉ dưỡng, bao gồm: Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist, các khách sạn Rex Sài Gòn, Grand Sài Gòn, Majestic Sài Gòn và khách sạn Caravelle Sài Gòn. Tại Hội chợ ITB Asia năm 2022, Saigontourist Group tiến hành các hoạt động thu hút, mở rộng nguồn khách, gặp gỡ, làm việc với các đối tác quốc tế nhằm khai thác các cơ hội hợp tác mới. Tập đoàn còn tích cực tham gia đóng góp nhiều giải pháp, ý kiến chất lượng tại các chương trình hội nghị, hội thảo, tọa đàm trong khuôn khổ sự kiện.

Saigontourist Group là tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, ra đời ngày 01/8/1975, hiện quản lý hơn 100 đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hành, khu vui chơi giải trí, trường đào tạo du lịch, khu triển lãm hội nghị, hội thảo, sân golf, truyền hình cáp…

Doãn Phong