Sản phẩm Made in Vietnam ghi dấu ấn trên thị trường quốc tế – Công ty quảng cáo SDC: thiết kế, sản xuất quảng cáo và thi công quảng cáo

Top 5 danh mục sản phẩm Made in Vietnam bán chạy nhất trên Amazon – lạ mà quen

Đại dịch Covid-19 mang đến nhiều thử thách cho nền kinh tế tài chính Việt Nam, nhưng cũng mở ra những hướng đi mới cho doanh nghiệp bằng cách tận dụng tiềm năng về mặt sản xuất của thị trường trong nước. Minh chứng rõ nét nhất cho điều đó là list Top 5 sản phẩm Việt Nam hút khách nhất trên Amazon – nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới với hơn 300 triệu người mua ; gồm có : Đồ gia dụng, Dụng cụ phòng bếp, Sản phẩm dệt may, Tiện ích mái ấm gia đình, Sản phẩm chăm nom sức khỏe thể chất và cá thể. Có thể thấy, kinh nghiệm tay nghề sản xuất của người Việt đã được ghi nhận trên quy mô toàn thế giới, khẳng định chắc chắn rằng những doanh nghiệp, nhà phân phối và đối tác chiến lược bán hàng Việt Nam đang đứng trước một thời cơ rất lớn trong việc tăng trưởng kinh doanh thương mại trên kênh thương mại điện tử xuyên vương quốc .Sản phẩm Made in Vietnam ghi dấu ấn trên thị trường quốc tế - ảnh 1Là một trong những ngành sản xuất và xuất khẩu mũi nhọn của Việt Nam những năm vừa mới qua, sản phẩm dệt may cũng lọt Top những sản phẩm Việt được yêu thích trên Amazon năm vừa mới qua. Đại diện Thương Hội Dệt may Việt Nam san sẻ tại tọa đàm “ Niềm tin hàng Việt, vượt xuyên biên giới ” cho biết, trong tầm nhìn của mình, hiệp hội khuyến khích doanh nghiệp tham gia những sàn thương mại điện tử trong nước để tăng cường kiến thức và kỹ năng bán hàng ; tăng cường thương mại điện tử trong nước ; đồng thời hợp tác với những sàn thương mại điện tử xuyên biên giới uy tín như Amazon để từng bước đưa tên thương hiệu sản phẩm dệt may Made in Vietnam ra thị trường toàn quốc tế .

Thị trường giàu tiềm năng nếu được hỗ trợ đúng hướng

Tiềm năng của xuất khẩu qua thương mại điện tử là rất lớn, tuy nhiên không hề phủ nhận những thử thách mà doanh nghiệp Việt phải đương đầu nếu muốn đi theo con đường này, đặc biệt quan trọng là về kỹ năng và kiến thức tương quan đến Luật xuất khẩu, quy trình chuẩn hóa quản lý và vận hành và kiến thiết xây dựng tên thương hiệu khi tiếp xúc với những thị trường quốc tế vô cùng khắc nghiệt. Đứng trước những thời cơ và thử thách như vậy, việc lựa chọn một đối tác chiến lược xuất khẩu thương mại điện tử xuyên biên giới tương thích là rất quan trọng. Tham gia tương hỗ hàng ngàn doanh nghiệp Việt Nam “ lên sàn ” Amazon từ năm 2019, Amazon Global Selling cho cho thấy sự góp vốn đầu tư trang nghiêm và quy mô cho thị trường Việt Nam. Thông qua Amazon Global Selling, doanh nghiệp và nhà phân phối Việt Nam có thời cơ tiếp cận 300 triệu thông tin tài khoản người mua hàng trên toàn thế giới, trong đó có hơn 200 triệu người mua Prime và hàng triệu người mua doanh nghiệp trên toàn thế giới .Sản phẩm Made in Vietnam ghi dấu ấn trên thị trường quốc tế - ảnh 2

Ngoài ra, dịch vụ hoàn thiện đơn hàng bởi Amazon (FBA) cũng là một điểm cộng lớn. Amazon có hơn 185 trung tâm hoàn thiện đơn hàng trên toàn thế giới, đảm bảo mạng lưới hậu cần và giao hàng đến hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, hiệu quả hỗ trợ các đối tác bán hàng toàn bộ các vấn đề liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng và chính sách đổi trả.

Riêng tại Việt Nam, Amazon Global Selling đã thành lập 2 văn phòng tại Hà Nội và TP.HCM để nâng cao hiệu quả hỗ trợ doanh nghiệp Việt trong quá trình mang sản phẩm đến với khách hàng quốc tế. Đồng thời Amazon Global Selling còn tăng cường hợp tác với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số Việt Nam (IDEA), Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ,…. góp phần kết nối và mang lại những điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, nhà sản xuất, đối tác bán hàng Việt Nam.

Để giúp những doanh nghiệp, đơn vị sản xuất và đối tác chiến lược bán hàng Việt Nam chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình dài xuất khẩu qua thương mại điện tử, Amazon Global Selling tổ chức triển khai Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới năm 2021 trực tuyến, diễn ra trong 2 ngày 14 và 15.12.2021. Với chủ đề “ Tinh hoa hàng Việt, vượt xuyên biên giới ”, hội nghị sẽ trang bị những kiến thức và kỹ năng thiết yếu về thương mại điện tử xuyên biên giới, đồng thời phân phối những thông tin khách quan, đa chiều từ đại diện thay mặt những ngành nghề, hiệp hội để doanh nghiệp nghiên cứu và phân tích những thời cơ và có sự sẵn sàng chuẩn bị thiết yếu cho mình trên hành trình dài mang tên thương hiệu Made in Vietnam ra trường quốc tế .

Về Amazon Global Selling:

Amazon Global Selling là chương trình tương hỗ những doanh nghiệp từ mọi nơi trên quốc tế tăng trưởng kinh doanh thương mại trên quy mô toàn thế giới, tiếp cận người mua của Amazon trên khắp quốc tế và thiết kế xây dựng tên thương hiệu quốc tế. Thông qua việc bán hàng trên Amazon, đối tác chiến lược bán hàng với những mô hình và quy mô kinh doanh thương mại khác nhau hoàn toàn có thể tiếp cận hơn 300 triệu thông tin tài khoản người mua trên toàn thế giới của Amazon, gồm có hơn 200 triệu người mua Prime ; và hàng triệu người mua doanh nghiệp trên toàn quốc tế .Để biết thêm về Amazon Global Selling, vui mắt truy vấn : https://sell.amazon.vn/

Xổ số miền Bắc