So sánh các phần mềm quản lý bán hàng hiện đại, hiệu quả nhất 2022
Trong bối cảnh số, các phần mềm bán hàng ra đời nhiều khiến các doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn khi so sánh. Phần mềm bán hàng như một “vũ khí” đắc lực hỗ trợ cho quá trình quản lý đơn hàng hiệu quả cho các doanh nghiệp, trung tâm thương mại hay bất kỳ cửa hàng bán buôn bán lẻ nào.
I. Phần mềm bán hàng POS365
Khi so sánh các phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả nhất hiện nay thì POS365 cũng là cái tên được nhiều người quan tâm. Đây là phần mềm được đánh giá cao về giao diện thân thiện, dễ sử dụng, được thiết kế các tính năng mạnh mẽ giúp cho chủ cơ sở kinh doanh dễ dàng hơn trong công việc quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả.
Dưới đây là những ưu điểm vượt trội cũng như một số hạn chế của phần mềm bán hàng POS365.
1. Ưu điểm
Ưu điểm nổi bật của POS365 đó chính là giao diện tinh tế, hiện đại, dễ sử dụng và các tính năng hoạt động được thiết kế phù hợp với đa số người sử dụng.
-
Ngay cả khi mất kết nối mạng nhưng POS365 vẫn có thể hoạt động một cách trơn tru và chính xác.
-
Có thể thanh toán qua mã QR code, ví điện tử, thẻ ngân hàng,…
2. Nhược điểm
Dù sở hữu những ưu điểm nổi bật trên thì POS365 vẫn còn tồn tại những hạn chế nhất định như:
-
Phần mềm không tối ưu hóa cho việc bán hàng online công nghệ mới.
-
Không liên kết với các trang bán hàng online trên các sàn điện tử.
3. Giá thành dịch vụ
-
Đối với gói sử dụng 1 năm có giá 1.650.000 vnđ.
-
Khi mua gói sử dụng 2 năm sẽ được miễn phí 1 năm sử dụng, gói này có giá 3.300.000 vnđ.
-
Đối với gói sử dụng trọn đời có giá 6.600.000 vnđ.
II. Phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet
Kiotviet cũng là một trong những lựa chọn của các cơ sở kinh doanh khi chọn các phần mềm quản lý bán hàng. Hãy cùng tìm hiểu những ưu đặc điểm của phần mềm bán hàng này nhé.
1. Ưu điểm
-
Phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet là một trong những phần mềm có cấu hình đơn giản, dễ sử dụng phù hợp với những mô hình kinh doanh bán lẻ tại cửa hàng.
-
Với tính năng đơn giản và có khả năng cấp quyền cho các nhân viên. Vì vậy tất cả nhân viên có thể linh hoạt thay đổi, chỉnh sửa đơn hàng.
-
Tích hợp với các sàn thương mại điện tử như: Tiki, Lazada, Shopee,…
-
Có khả năng cập nhật và thống kê các
báo cáo doanh thu bán hàng
, giúp chủ cửa hàng có thể đánh giá hiệu quả bán hàng.
2. Nhược điểm
-
Đối với hình thức kinh doanh online sẽ gặp một số khó khăn trong việc quản lý bán hàng bao gồm khâu quản lý và thống kê hiệu quả doanh thu.
3. Giá thành dịch vụ
Kiotviet cung cấp 2 gói dịch vụ là gói hỗ trợ và gói chuyên nghiệp. Gói hỗ trợ có giá 160.000 vnđ trên tháng, gói chuyên nghiệp là 240.000vnđ.
III. Phần mềm bán hàng Sapo
Sapo là một trong những phần mềm xuất hiện lâu năm trên thị trường, nên có nhiều bước cải tiến trong việc quản lý bán hàng. Sapo thu hút được nhiều người sử dụng bởi những ưu điểm nổi bật sau.
1. Ưu điểm
Sapo có khả năng quản lý hiệu quả trên các kênh bán hàng trực tuyến, sàn thương mại điện tử và website. Giao diện màn hình đẹp mắt, hiện đại, tính năng linh hoạt, thao tác đơn giản và nhanh chóng. Sapo đang hợp tác với nhiều đơn vị vận chuyển uy tín như GHTK,GHN, Grab, Viettel post,…
2. Nhược điểm
Tuy có nhiều ưu điểm nhưng Sapo không được đánh giá cao về sự trải nghiệm đối với những mặt hàng đặc thù trong kinh doanh. Chi phí duy trì của phần mềm bán hàng Sapo cũng hơi cao so với các phần mềm quản lý bán hàng khác.
3. Giá dịch vụ
-
Gói dịch vụ Start up có giá 160.000 vnđ/tháng.
-
Gói dịch vụ POS dành cho chuỗi cửa hàng có giá 249.000vnđ/tháng.
-
Gói dịch vụ OMNICHANNEL dành cho các cửa hàng bán trên nhiều kênh có giá 599.000vnđ/tháng.
-
Chi phí khởi tạo bắt buộc là 1.000.000vnđ.
IV. Phần mềm Nhanh.vn
Phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả tiếp theo được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn đó là Nhanh.vn. Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn có những ưu đặc điểm nổi bật như.
1. Ưu điểm
-
Phần mềm Nhanh.vn có giao diện đơn giản dễ quan sát và dễ thao tác, tra cứu ccas thông tin nhanh chóng.
-
Có khả năng quản lý thời gian tồn kho đối với những sản phẩm chưa được bán hoặc không bán được.
-
Đồng bộ các sản phẩm trên các kênh bán hàng trực tuyến và sàn thương mại điện tử.
-
Hợp tác với nhiều đơn vị vận chuyển uy tín như J&T, Viettel post,…
2. Nhược điểm
-
Giao diện màn hình không được thân thiện đối với người dùng. Hiển thị quá nhiều thông tin trên màn hình gây rối mắt, khó thao tác.
-
Khi so sánh các phần mềm quản lý bán hàng thì phần mềm Nhanh.vn có giá thành dịch vụ khá cao so với thị trường chung.
3. Chi phí dịch vụ
-
Đối với các cửa hàng bán lẻ: Giá 250.000 vnđ/ tháng.
-
Đối với các cửa hàng chuyên nghiệp: Giá 500.000 vnđ/tháng.
-
Đối với những chuỗi cửa hàng công nghệ cao: Giá 1.000.000 vnđ/tháng.
Mục lục bài viết
V. Phần mềm quản lý bán hàng MISA AMIS CRM – Phần mềm CRM #1 hiện nay
Nổi bật trong top 5 khi so sánh các phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả nhất hiện nay phải kế đến phần mềm quản lý bán hàng MISA AMIS CRM.
MISA AMIS CRM được hơn 12,000 doanh nghiệp tin tưởng sử dụng với những tính năng nổi bật:
-
Quản lý data khách hàng tập trung, bảo mật
-
Theo dõi lịch sử tương tác & chăm sóc khách hàng
-
Chấm điểm & tự động phân bổ khách hàng tiềm năng
-
Quản lý & giám sát sale hiệu quả
-
Quản lý hàng hóa, tồn kho, danh mục hàng hóa dễ dàng
-
Tối ưu các quy trình tạo báo giá, lên đơn hàng, phê duyệt
-
30+ mẫu báo cáo & phân tích kinh doanh đa chiều, linh hoạt theo nhu cầu báo cáo của nhà quản trị
MISA AMIS CRM giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng tập trung, hỗ trợ thiết lập quy trình bán hàng chuyên nghiệp,… từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng và tối đa hóa sự trải nghiệm tuyệt vời cho các doanh nghiệp.
1. Ưu điểm
-
Quy trình bán hàng thông minh, có khả năng tiếp cận và thuyết phục người tiêu dùng với quy trình bán hàng chuyên nghiệp.
Giúp đẩy mạnh doanh số bán hàng và tăng 35% doanh thu cho doanh nghiệp nhờ xây dựng quy trình bán hàng bài bản.
-
Khách hàng có thể linh hoạt điều chỉnh và thay đổi các thông số, quy trình bán hàng và báo cáo để có thể phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
-
Phần mềm quản lý thông minh có thể hiểu rõ được những hành vi mua hàng của người tiêu dùng thông qua lịch sử mua hàng và quá trình tương tác với khách hàng.
-
Có khả năng hiển thị và cập nhật chính xác về tình hình kinh doanh của doanh nghiệp, báo cáo các dữ liệu về doanh số bán hàng, doanh thu lợi nhuận theo từng loại hàng hóa và nhân viên giao dịch.
-
Đồng bộ dữ liệu thông tin khách hàng với bộ phận marketing, kế toán, hạn chế tối đa việc xảy ra sai sót và có biện pháp xử lý, giải quyết kịp thời mọi thắc mắc của khách hàng.
-
Phần mềm quản lý bán hàng MISA AMIS CRM có tính năng nhắc nhở thời điểm chăm sóc khách hàng, giúp việc kinh doanh thuận lợi hơn.
2. Giá thành dịch vụ của MISA AMIS CRM
Phần mềm quản lý bán hàng MISA AMIS CRM cung cấp 2 gói dịch vụ đó là:
-
Gói Starter: 99.000/tháng dành cho 1 người sử dụng.
-
Gói Standard: 199.000/tháng không giới hạn người sử dụng.
VI. Tổng kết
MISA AMIS đã tổng hợp và so sánh các phần mềm quản lý bán hàng trên đây. Hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm quản lý bán hàng phù hợp nhất, tối ưu nhất dành cho doanh nghiệp của mình.
370
Đánh giá bài viết
[Tổng số:
0
Trung bình:
0
]