Sự khác biệt trong hành vi sử dụng truyền thông của người miền Bắc và miền Nam – Báo cáo nghiên cứu thị trường | Q&Me

Người miền Nam dành thời gian cho việc sử dụng mạng internet và Facebook.

Thời gian truy cập vào Youtube của người miền Nam cũng nhiều hơn người miền Bắc.

So với người miền Bắc, tỉ lệ % người miền Nam đánh giá TVC tích cực hơn là 11%.

Sự khác biệt trong đánh giá giữa hai miền được thể hiện mặc dù các đánh giá tương ứng không thể hiện sự khác biệt quá lớn. Vì vậy, kết quả đánh giá này có thể chỉ đơn giản là do người miền Nam có xu hướng thể hiện ý kiến của mình một cách tích cực hơn so với người miền Bắc.

Người miền Nam thường chọn từ khóa “hạnh phúc”, trong khi đó người miền Bắc lại chọn từ khóa “thú vị”.

Xổ số miền Bắc