Tăng like Facebook miễn phí an toàn vĩnh viễn – ATPMedia

Hiện nay, facebook đã không còn là thứ gì đó mới mẻ nữa, nó đã hiện hữu và là một trợ thủ kiếm tiền đắc lực cho chúng ta, khai thác được rất nhiều khoản thu nếu như bạn biết cách khai thác chúng, facebook chúng ta phải tăng trưởng và uy tín nhiều tương tác thì mới dễ chuyển đổi được, kèm theo đó là một số dịch vụ facebook, tăng like facebook tăng view, tăng like fb, hack like facebook. Vậy làm như thế nào để khai thác tốt thì lại là câu chuyện không dễ dàng. Vì vậy ATPMEDIA sẽ giúp mọi người làm điều đó một cách dễ dàng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất có thể. Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem Ngay: Phần Mềm Auto Kết Bạn Facebook

Cách tăng like Facebook cá nhân miễn phí hiệu quả

1. Chạy Facebook Ads

Công việc đầu tiên dễ dàng nhất và cũng “khó nhằn” nhất để tăng lượt like và follower cho fanpage, đó chính là chạy Facebook Ads. Chạy Facebook Ads đòi hỏi bạn phải trả chi phí cho mỗi lần chạy, đòi hỏi kinh nghiệm và kiến thức. Tuy vậy, nếu biết cách khai thác, đây sẽ là cách giúp tăng like Fanpage của bạn nhanh chóng.

Khi dùng Facebook Ads để tăng like fanpage, bạn sẽ chọn “Engagement” (tăng lượt tương tác và kết nối đối tượng mục tiêu người dùng mục tiêu). Facebook bạn chắc chắn sẽ được xuất hiện nhiều hơn trên Newfeeds. Tiếp cận đến  những khách hàng tiềm năng của bạn, ngoài giúp tăng lượt like, còn thu hút được lượng lớn khách hàng quan tâm.

tăng like bằng cách chạy facebook ads

Cách tăng like miễn phí

2. Tạo Viral content

Một phương cách khác để tăng lượt tương tác hay tăng like fb, đó chính là dùng các viral content. Content có tính viral sẽ giúp fanpage, facebook của bạn được nhiều lượt tiếp cận tự nhiên hơn. Các nội dung ấy có thể là meme, ảnh/video hài hước, những danh ngôn truyền tải những thông điệp ý nghĩa.

Tất nhiên, hãy nên nhớ một số quy tắc khi dùng cách này: Nội dung bài đăng phải liên quan và thông điệp bạn muốn truyền tải, liên quan đến chủ đề fanpage của bạn. Nó cũng phải phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.

Và đặc biệt chú ý, khi sử dụng content từ bên thứ ba, hãy nhớ trích dẫn nguồn, nếu bạn không muốn phải chịu nhiều lùm xùm về sau này.

>>> Bạn có thể tham khảo phần mềm Auto Viral Content của ATPSoftware để có thể tự động tạo ra các content viral trên mạng xã hội.

3. Mời bạn bè like trang của bạn

Thêm một cách tăng like trang miễn phí bạn không nên bỏ qua. Nghe chức năng này tưởng như không hiệu nghiệm, nhưng nó có thể đem lại đạt kết quả tốt tốt đến không ngờ. Bạn có thể sử dụng các nick facebook cá nhân của mình để mời bạn bè like trang của bạn. Các nick facebook cá nhân này vốn có sẵn một lượng bạn nhất định quen biết bạn, nên like trang cũng tăng đáng kể đấy. Nhất là khi bạn đã kết bạn các nick facebook với tệp đối tượng khách hàng tiềm năng, fanpage cũng chia sẻ nhiều thông tin, là vấn đề mà họ quan tâm. Khi mời họ like trang họ cũng sẽ dễ chấp nhận hơn.

Bản thân mình cũng từng dùng tính năng này, và đoán xem, mình đã nhận được số lượng lớn bạn bè  (và thú vị hơn, những người bạn của những người bạn tôi) chấp nhận like và follow cho Facebook.

Mời bạn bè like fanpage facebook

Cách tăng like fb cá nhân

Thế nhưng, trong trường hợp này, tất cả mọi thứ không “thuận tiện”, việc gửi lời mời quá nhiều những người bạn có thể khiến Facebook của bạn bị block. Bởi vậy, hãy khôn ngoan trong việc “chào mời”, bằng việc giới hạn số lượng những người bạn mời mỗi ngày một cách hợp lý.

Và cuối cùng, hãy luôn ghi nhớ rằng: bạn cần phải chọn lựa đối tượng mục tiêu những người bạn được mời. Họ phải thực sự là đối tượng khách hàng trọng tâm mà doanh nghiệp bạn đang nhắm tới.

Việc này ảnh hưởng rất lớn tới kết quả của các chiến dịch chạy Facebook Adwords trong tương lai. Đây cũng là yếu tố cực kì và rất quan trọng để bạn làm nội dung, đăng bài bán hàng chuyển đổi và kiếm đơn hàng từ đó.

4. Tạo các Giveaway để tăng tương tác

Giveaway (tổ chức các minigame có thưởng, sẻ chia code discount,…) là một cách rất tốt để tăng lượt like cho bạn. Bạn sẽ sử dụng những công cụ như Rafflecopter để làm ra những mã discount mới trên trang Web của mình, rồi sử dụng chính trang Facebook để lan rộng code đó tới đối tượng mục tiêu khách hàng bạn đang tập trung nhắm tới.

Khi có nhiều người tham gia các minigame của fanpage bạn, họ sẽ chia sẻ hoặc tag bạn bè họ vào, từ đó tăng độ tiếp cận và nhận diện fanpage đến những khách hàng mới mà bạn hoàn toàn không tốn thêm chi phí.

tạo các give away tăng tương tác facebook

5. Thêm nút like của Facebook trên Website

Tại sao bạn không thử kết nối Facebook vào Website? Một số Web bán hàng trực tuyến sử dụng trang popup hiện nút “like” cho trang Website của mình, như một cách để điều hướng và tăng lượt trao đổi qua lại và tăng trải nghiệm khách hàng. Khi khách hàng truy cập vào website của bạn, họ có thể tham khảo thêm trang facebook của doanh ngiệp bạn. Khách hàng thuận tiện tham khảo thêm về sản phẩm, dịch vụ của bạn ở trên cả nền tảng Website và Facebook. Bạn có thể sử dụng những công cụ bổ trợ như OptinMonster để thực hiện công việc này. Điểm thú vị, là thông qua OptinMonster, bạn có thể xác định sau bao nhiêu giây, popup sẽ xuất hiện.

6. Dùng Facebook Watch

Facebook Watch  là nền tảng chia sẻ video của người dùng dưới dạng livestream, được tích hợp sẵn. Khi dùng Watch, doanh nghiệp có khả năng lôi cuốn lượt tương tác và bình luận từ người sử dụng.

sử dụng Facebook Watch

Thú vị hơn, nếu livestream xảy ra trên bản đồ trang Facebook, số lượng người sử dụng tiếp cận được clip sẽ tăng lên đáng kể. Chính bởi vậy, hãy đừng bỏ qua tính năng này để giới thiệu và quảng bá cho sản phẩm của chính bạn

7. Cộng tác với các Influencers

Việc cộng tác với những người nổi tiếng, có tầm liên quan sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận với lượng người có khả năng mua hàng trong thị trường ngách việt nam hiện nay, vốn hâm mộ và chịu nhiều sự tác động từ influencers. Kế hoạch này đặc biệt hiệu quả khi ngân sách của tổ chức dành cho hoạt động Digital Marketing bị hạn chế.

Lưu ý, bạn phải cần phải chọn lựa đúng influencer có thể tác động chính xác tới nhóm khách hàng mục tiêu công ty đang nhắm tới. Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm keyword “blogger chuyên [ngành nghề]” trên Google để tìm kiếm influencer một cách phù hợp. Các influencer đó sẽ gắn link, hoặc giới thiệu về trang Facebook của bạn đến khách hàng, tăng độ nhận diện và lượt like Fanpage đáng kể.

hợp tác với các influencer

Và khi cộng tác với họ, công ty cũng nên gửi sản phẩm mẫu để họ review, bởi chắc chắn các follower của influencer sẽ thích thú dùng thử sản phẩm của công ty bạn. Khi influencer sẻ chia bài content về sản phẩm trên trang cá nhân,

Đừng bao giờ quên nhắc họ tag trang của doanh nghiệp trên bài viết. Nó có khả năng giúp ích nhiều trong việc tăng lượt yêu thích, share và comment.

8. Dùng công cụ tự động để tương tác trên Facebook

Facebook của bạn cần lên bài liên tục để giữ được tương tác. Nếu bạn đang bận rộn và bạn lại không có đủ nguồn lực và thời gian để liên tục chăm sóc cho Facebook. Bạn có thể sử dụng các công cụ tự động để post bài liên tục.  Tại đây có một thuật toán giúp đặt lịch và đăng bài content tự động cho trang Facebook của bạn.

Đừng ngần ngại dùng các công cụ post và tạo bài tự động. Bạn hoàn toàn có thể xây dựng content trước cho cả một tuần, sử dụng tool hỗ trợ, và nó sẽ thay mặt bạn tự động post bài theo đúng thời gian đã được lên lịch từ trước.

9. Nhúng widget like của Facebook trên Website

Chắc bạn chẳng còn lạ lẫm gì với cửa sổ like (cùng số lượng người like) bên góc màn hình trên trang Website của các doanh nghiệp lớn. Đó chính là widget like của Facebook. Để sử dụng widget, bạn có thể tìm đến nhiều những công cụ bổ trợ khác nhau, như Widgetic – một app hoàn toàn không mất phí trên Shopify.

nhúng wi

Khi khách hàng trên Website thấy được số lượng người like Facebook, sự tin tưởng của họ với công ty bạn, có thể họ sẽ like trang cũng sẽ được tăng lên đáng kể.

10. Thêm đường link Facebook trên Website

Đây là một cách làm rất hữu hiệu để tăng like facebook và trao đổi qua lại của khách hàng đối với Facebook của doanh nghiệp. Khách hàng luôn đòi hỏi doanh nghiệp nên có nền tảng đủ tốt để họ liên lạc và duy trì sự liên hệ. Tùy thuộc theo template, mà nút trang của bạn có thể được nhúng ở đầu, hoặc cuối, hoặc ở thanh menu sidebar trên Website.

11. Cài đặt nút Facebook trên mail

Nhiều doanh nghiệp chú trọng vào Email Marketing, bên cạnh những nỗ lực duy trì tầm liên quan trên các nền tảng mạng xã hội. Một cách hay trong việc tận dụng mail marketing để nâng cao lượt tương tác trên trang của bạn, đấy là việc nhúng nút link truy cập trang Facebook của doanh nghiệp trong mail.

nhúng facebook lên email marketing

Bạn sẽ dùng nhiều những công cụ không giống nhau để nhúng nút trang Facebook, như sử dụng nền tảng Shopify đã được tích hợp sẵn trong mail template.

12. Tạo nhiều các Content dạng Video

Video là một nền tảng có thể tạo dựng sự tác động qua lại của khách hàng cao hơn những công cụ visual khác (như content text chay, hình ảnh, hoặc infographic). Như lẽ tất yếu, số lượng khách hàng theo dõi content của doanh nghiệp bạn sẽ được nâng lên.

Công thức trong việc xây dựng nội dung video phần đông người xem, đó chính là tập trung vào xây dựng kịch bản clip chất lượng, tập trung nguồn tiềm lực đầu tư nội dung bài đăng, truyền tải nội dung có liên quan và phù hợp, cũng giống như thiết xây dựng kế hoạch xây dựng content bài bản, khoa học và kỹ lưỡng.

13. Tương tác với khách hàng

Những doanh nghiệp lớn không ngại tác động qua lại thường xuyên với khách hàng trên trang của họ. Bạn có thể thấy rõ Việc này qua các Facebook của Netflix, Durex hay Adidas.

Tác động qua lại với khách hàng không những thuộc một phần trong công việc hỗ trợ khách hàng, nó rộng rãi hơn, giúp doanh nghiệp xây dựng mối tương quan bền vững và bền lâu với đối tượng mục tiêu khách hàng mục đích.

tương tác với khách hàng trên Fanpage Facebook

Bằng cách nói chuyện với người dùng một cách tếu táo, hài hước, thân thuộc như “những người bạn”, Netflix đã xây dựng nên cộng đồng người sử dụng thường xuyên tác động qua lại với doanh nghiệp lên tới hơn 48 triệu người trên toàn cầu.

14. Sử dụng hashtags

Hashtag không những quyền lực đối với các bài post trên mạng xã hội instagram hay Twitter, nó còn thực sự đạt kết quả tốt trên trang Facebook.

Hashtag là một mũi tên trúng hai đích, vừa giúp nhấn mạnh nội dung doanh nghiệp cần truyền tải trong bài đăng, vừa hấp dẫn những khách hàng mới muốn tìm hiểu về nội dung vừa được tag.

15. Tặng Coupon, voucher cho người dùng like Facebook

Để tăng like facebook và tương tác, đó chính là tặng những người đã like trang Facebook bằng một mã giảm giá đầy hấp dẫn.

Việc này không những làm tăng lượt trao đổi qua lại của khách hàng, mà còn giúp nâng cao doanh số bán hàng (khi khách hàng chắc chắn sẽ sử dụng mã giảm giá ấy trong lần mua hàng kế tiếp).

Liệu Có Nên Đi Mua Like Để Tăng Like Facebook?

Có thể sau khi tham khảo 20+ cách tăng like free, tăng like fb bài viết bằng những cách trên, bạn cảm nhận thấy “hơi khó” để thực hiện thành công, và đang cân nhắc sử dụng dịch vụ để mua một vài lượt like nhất định cho Facebook của mình.

có nên mua like facebook

Nếu như bạn muốn trang cá nhân của mình trông “có vẻ” lớn và nổi tiếng với nhiều người theo dõi, thì mua like sẽ chẳng có gì là vấn đề to tát. tuy nhiên nếu như bạn thực sự mong muốn kinh doanh thành công trên Page của mình, hãy dừng ngay suy nghĩ đấy lại.

Khi mà bạn search từ khóa “mua like facebook”, Google trả về 98,100,000 kết quả cho từ khóa này. Có rất nhiều các Web đang chào bán các dịch vụ mua bán like trang Facebook “giá rẻ và uy tín”, tăng like fb. Tuy nhiên liệu chúng có thực sự rẻ và uy tín như bạn nghĩ?

dịch vụ mua like

Các Website này đều cam kết: người dùng thật, an toàn, chất lượng, và vô vàn các ưu điểm khác, tuy nhiên sự thật là những giá trị từ những like này đem lại hoàn toàn là con số 0. Các tài khoản này có khả năng là:

  • Các tài khoản fake, không đúng sự thật.
  • Các tài khoản Facebook từ nước ngoài.
  • Các tài khoản bị hack.

Rất nhiều các trang trang cá nhân trang Facebook sau khi bạn đi mua like về, lượng tương tác đã giảm rất nhiều. Facebook thì ngày càng thắt chặt chính sách, vì vậy về lâu về dài đây không phải là một cách làm lâu bền.

ATP Media đã chia sẽ nhiều cách tăng like facebook khác nhau để có thể tăng like.

Nếu có thắc mắc gì ở các phương pháp trên thì hãy để lại comment bên dưới bài viết, mình sẽ giải đáp