Tất cả thông tin Quý vị cần biết về ứng dụng Pulse

Ứng dụng Pulse dễ sử dụng, cho phép Quý vị vận hành chỗ nghỉ mọi lúc mọi nơi. Chúng tôi đã phát triển ứng dụng này dựa trên chia sẻ của Quý vị và các đối tác khác về cách quản lý đặt phòng.

Các nội dung trong bài viết này

Các tính năng chính của Pulse

Ứng dụng Pulse tập hợp nhiều tính năng thiết thực giúp Quý vị quản lý chỗ nghỉ ngay lập tức. Các tính năng này gồm lịch cũng như tổng quan thời gian đến và đi của khách. Quý vị cũng có thể sử dụng ứng dụng để:

  • Quản lý tình trạng phòng trống của chỗ nghỉ
  • Nhận thông báo về đặt phòng, hủy đặt phòng và đánh giá
  • Theo dõi hiệu quả hoạt động của chỗ nghỉ và tìm cơ hội cải thiện
  • Trả lời tin nhắn của khách nhanh chóng và thuận tiện

Đăng nhập vào Pulse

Quý vị có thể đăng nhập vào Pulse bằng tên người dùng và mật khẩu extranet của mình. Khi Quý vị đăng nhập vào Pulse lần đầu tiên hoặc cài ứng dụng trên thiết bị mới, chúng tôi sẽ yêu cầu Quý vị xác minh thiết bị của mình. Chúng tôi thiết kế biện pháp bảo mật này để bảo vệ dữ liệu cho chỗ nghỉ và khách của Quý vị.

Dưới đây là cách xác minh thiết bị:

  1. Đăng nhập vào Pulse
  2. Chọn số điện thoại di động của Quý vị từ danh sách các số đã đăng ký
  3. Chọn cách nhận mã xác minh: qua cuộc gọi điện thoại hoặc tin nhắn SMS
  4. Nhập mã trên Pulse và chọn Xác thực ngay

Xác minh thiết bị

Nếu Quý vị đang cố gắng xác minh thiết bị bằng số điện thoại di động của mình nhưng ứng dụng không hiển thị số mà Quý vị muốn chúng tôi gửi mã xác minh đến, Quý vị cần làm như sau:

  1. Đăng nhập vào Pulse
  2. Chọn Số của tôi không có trong danh sách
  3. Khi đó, Quý vị sẽ được yêu cầu xác minh thiết bị của mình trong extranet
  4. Đăng nhập vào extranet và nhấp vào Tài khoản rồi vào Các thiết bị của tôi
  5. Làm theo yêu cầu để xác minh thiết bị của Quý vị
  6. Sau khi xác minh thiết bị của mình trong extranet, Quý vị có thể đăng nhập vào ứng dụng Pulse

Quản lý các thiết bị có quyền truy cập vào Pulse

Quý vị có thể quản lý thiết bị nào có quyền truy cập ứng dụng Pulse trong extranet. Cách làm như sau:

  1. Đăng nhập vào extranet
  2. Nhấp vào Tài khoản rồi nhấp vào Các thiết bị của tôi
  3. Quý vị sẽ thấy danh sách các thiết bị có quyền truy cập vào Pulse – để gỡ bỏ thiết bị, nhấn Từ chối

Các thiết bị và phiên bản được hỗ trợ

Pulse có sẵn trên các thiết bị Android và iOS. Để giữ an toàn cho dữ liệu của Quý vị và đảm bảo Quý vị có thể truy cập các tính năng mới nhất của Pulse, hãy cập nhật hệ điều hành của thiết bị lên các phiên bản sau:

  • Android 6.0 hoặc mới hơn (chúng tôi khuyến khích dùng Android 9 hoặc mới hơn)
  • iOS 14.7 hoặc mới hơn (chúng tôi khuyến khích dùng iOS 12 hoặc mới hơn)

Sử dụng các phiên bản Android hoặc iOS cũ hơn

Từ 1/11/2019, chúng tôi đã ngưng hỗ trợ cho ứng dụng Pulse trên các thiết bị Apple sử dụng các phiên bản iOS 14.7 hoặc cũ hơn. Từ 1/10/2020, chúng tôi đã ngưng hỗ trợ cho ứng dụng Pulse trên các thiết bị Android sử dụng các phiên bản Android 6.0 hoặc cũ hơn.

Sử dụng Pulse trên các hệ điều hành cũ

Quý vị không thể sử dụng ứng dụng Pulse nếu chưa cập nhật hệ điều hành lên các phiên bản được liệt kê ở trên. Các cải tiến và tính năng mới của ứng dụng yêu cầu các hệ thống có độ bảo mật cao hơn, vì vậy Quý vị sẽ cần cập nhật hệ điều hành của thiết bị để cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất.

Để tìm hiểu cách cập nhật thiết bị, nhấp vào đây cho Android hoặc nhấp vào đây cho iOS.