Thiết bị Kỹ thuật số – Trường Công lập Arlington

Tiểu sử

Trong tạp chí APS Kế hoạch Chiến lược 2011-17, cộng đồng đặt ra mục tiêu đảm bảo rằng mỗi học sinh từ lớp 2 đến lớp 12 đều có thiết bị học tập kỹ thuật số cá nhân để hỗ trợ việc giảng dạy. Kế hoạch Chiến lược nêu rõ rằng APS nên tạo ra môi trường học tập quan trọng và hấp dẫn, giàu công nghệ, cung cấp cơ sở hạ tầng để học tập và sử dụng công nghệ hiện đại tạo ra trải nghiệm học tập hấp dẫn, phù hợp và cá nhân hóa cho tất cả người học bất kể nền tảng, ngôn ngữ hay khuyết tật.

Kế hoạch thực hiện

Bộ phận đã thực hiện một phương pháp tiếp cận theo giai đoạn, có phương pháp để triển khai việc triển khai các thiết bị cá nhân cho mọi học sinh từ lớp 2 đến lớp 12. Trong giai đoạn đầu của dự án, APS nâng cấp cơ sở hạ tầng mạng, di chuyển các thiết bị từ phòng máy tính đến lớp học, nâng cao chuyên môn cho giáo viên và khám phá nhiều loại thiết bị kỹ thuật số thông qua các chương trình thí điểm ở mỗi trường.

Cơ sở hạ tầng mạng

APS bắt đầu nâng cấp cơ sở hạ tầng mạng vào năm 2011. Đến nay, các yếu tố chính của dự án đã hoàn thành bao gồm:

  • Nâng cấp lõi mạng (bộ định tuyến lõi, tường lửa)
  • Thiết kế lại hoàn toàn và mở rộng cơ sở hạ tầng không dây
  • Vị trí của một điểm truy cập không dây trong mỗi lớp học
  • Tăng băng thông Internet và thêm kết nối Internet dự phòng
  • Mở rộng đáng kể bộ nhớ mạng có sẵn để APS sinh viên và nhân viên
  • Thiết lập hệ thống Quản lý Thiết bị Di động (MDM) doanh nghiệp để quản lý hiệu quả các thiết bị cá nhân

Trong tương lai, các dự báo về việc sử dụng mạng hiện tại dự đoán rằng cơ sở hạ tầng mạng phải có khả năng đáp ứng lên đến 90,000 thiết bị vào năm 2017. Với xu hướng tạo ra một loạt các thiết bị từ tivi đến tủ lạnh được kết nối mạng hoặc ‘thông minh’, xu hướng tăng của các thiết bị được kết nối dự kiến ​​sẽ tiếp tục vô thời hạn.

Những thiết bị

APS đã chọn hai loại thiết bị, iPad Airs cho các trường tiểu học và trung học cơ sở và MacBook Airs cho trường trung học. Các thiết bị được chọn dựa trên ba tiêu chí chính:

  • Hiệu quả trong việc hỗ trợ APSchương trình giảng dạy của
  • APSkhả năng quản lý hiệu quả và hiệu quả các thiết bị
  • Tổng chi phí sỡ hửu

Phân tích được tiến hành trong khuôn khổ cuộc thí điểm 2012-13 đã đưa bộ phận đi đến kết luận rằng máy tính bảng iPad là một lựa chọn giảng dạy khả thi cho các cấp tiểu học và trung học cơ sở và học sinh trung học cần có thêm chức năng được cung cấp bởi một cuốn sổ đầy đủ.

APS nhận ra rằng công nghệ luôn thay đổi. Khi chương trình tiến triển, các thiết bị khác nhau có thể được chọn trong những năm tới dựa trên các yêu cầu thay đổi và sự ra đời của ngành các tùy chọn bổ sung.

Triển khai thiết bị

Năm học 2014-15, dự án chuyển sang giai đoạn triển khai bắt đầu đưa các thiết bị cá nhân vào tay học sinh. APS sẽ hoàn thành việc triển khai thiết bị theo cấp lớp cho mọi học sinh vào năm 2017.

Tìm hiểu thêm về lý do APS quan tâm đến Học tập kỹ thuật số trong Báo cáo tóm tắt (Tiếng Tây Ban Nha) và hành trình của chúng tôi trong Giấy học kỹ thuật số (Tiếng Tây Ban Nha)