[THÔNG TIN DỊCH VỤ] [Khách hàng] XE ÔM ĐIỆN – AHAFAST
AhaFast – Dịch vụ xe ôm điện đầu tiên tại Việt Nam chính thức được Ahamove triển khai tại Đà Nẵng vào tháng 11 năm 2022. Không chỉ dừng lại ở các dịch vụ giao hàng, từ nay khách hàng có thể sử dụng ứng dụng Ahamove để đặt xe di chuyển tiện lợi.
Mục lục bài viết
1. AHAFAST LÀ DỊCH VỤ NHƯ THẾ NÀO?
Xe Ôm Điện – AhaFast là dịch vụ chở người bằng xe máy điện VinFast – một dịch vụ hoàn toàn mới của Ahamove. Với mục tiêu bảo vệ môi trường, hướng tới xu hướng “sống xanh”, thân thiện, xe ôm điện sẽ là dịch vụ ưu việt, phục vụ mọi nhu cầu di chuyển của khách hàng.
Dịch vụ Xe Ôm Điện – AhaFast có những đặc điểm vượt trội như:
- Không lo về giá: biết trước giá cả, hiển thị minh bạch, nhiều khuyến mãi hấp dẫn.
- Chuyến đi êm ái, an toàn trên chiếc xe điện màu cam phong cách.
- Đội tài xế chuẩn 5 sao chuyên nghiệp, dịch vụ xe ôm điện đầu tiên ở Việt Nam.
- Hướng tới lối sống xanh và hiện đại, chuyến đi không khí thải, không gây ồn, góp phần thiết thực bảo vệ môi trường
2. BẢNG GIÁ DỊCH VỤ AHAFAST
Khu vực và thời gian đặt xe
Khu vực áp dụngThành phố Đà Nẵng: Quận Hải Châu, Quận Cẩm Lệ, Quận Liên Chiểu, Quận Thanh Khê, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Sơn Trà.Thời gian làm việc24/7 tất cả các ngày trong tuần: từ Thứ Hai đến Chủ nhật
Bảng giá dịch vụ
Cước phí dịch vụ Xe Ôm Điện – AhaFast bao gồm: Giá cước tối thiểu15.000đ/ 2km đầu tiênGiá cước mỗi km tiếp theo5.000đ/ kmGiá mỗi phút (sau 10 phút đầu tiên)300đ/ phút
(Lưu ý: Cước phí hiển thị trên ứng dụng đã bao gồm các loại thuế theo quy định của pháp luật)
– Các phụ phí khác:
+ Phí thêm điểm dừng: 5.000đ/ điểm dừng (Tối đa 1 điểm dừng)
+ Phụ phí ban đêm: tăng giá theo nhu cầu từ 22h00 đến 05h59
+ Lệ phí cầu đường bao gồm: phí gửi xe, phí phà, phí vào bến xe,…: khách hàng chủ động thanh toán riêng cho tài xế
– Trong trường hợp bạn quyết định xuống xe giữa chừng, trước khi tới điểm đến đã đặt trên ứng dụng, bạn vui lòng thanh toán 100% cước phí của chuyến đi đã đặt từ ban đầu.
– Cước phí hiển thị cuối cùng trên ứng dụng là số tiền bạn phải trả để sử dụng dịch vụ sau khi trừ các khoản khuyến mại/giảm giá (nếu có) và chưa bao gồm lệ phí cầu đường.
Khách hàng khi sử dụng dịch vụ
- Sử dụng dịch vụ Xe Ôm Điện – AhaFast trong ứng dụng Ahamove trên hệ điều hành iOS và Android.
- Khách hàng kiểm tra thông tin tài xế trùng khớp với thông tin trên ứng dụng (biển số xe, số điện thoại, họ tên và hình ảnh tài xế).
- Đội mũ bảo hiểm trong suốt quá trình di chuyển
- Để đảm bảo an toàn của bạn và tài xế, quý khách vui lòng hạn chế mang các hàng hóa cồng kềnh và nhiều hành lý đi kèm, có thể làm ảnh hưởng đến việc điều khiển phương tiện của tài xế.
Tài xế khi phục vụ khách hàng
- Tài xế tuân thủ nghiêm chỉnh luật giao thông.
- Tài xế luôn mặc đồng phục Ahamove chỉn chu, đồng thời cho thấy tác phong chuyên nghiệp cũng như giao tiếp lịch sự với hành khách.
- Tài xế không được phép lái xe nếu không có bằng lái xe hợp pháp, chế độ bảo hiểm và/hoặc giấy phép kinh doanh trong trường hợp cho thuê xe theo hợp đồng.
- Trong trường hợp hành khách để quên tài sản trên xe, tài xế có trách nhiệm trả lại cho hành khách đó ngay lập tức hoặc nhờ bộ phận chăm sóc khách hàng của Ahamove gửi lại.
3. THÔNG TIN LIÊN HỆ
Tất cả các vấn đề liên quan đến giao hàng, xử lý sự cố phát sinh, phải được thông báo đến Bộ phận Chăm sóc khách hàng (“CSKH”) qua một trong các kênh liên hệ sau:
Hotline : 1900545411
Email: [email protected]
Mục Trợ giúp trên ứng dụng Ahamove
Trân trọng,
Đội ngũ Ahamove
216 total views, 2 views today