Tóm Tắt, Review sách Bí mật Traffic – Russell Brunson – Trần Thu Hằng – Galabook – Galabook – Đọc sách để nâng tầm bản thân
Bí mật Traffic cuốn sổ tay ngầm giúp đỗ đầy phễu và website của bạn với những khách hàng mơ ước.
Vấn đề lớn nhất của các doanh nhân gặp phải không phải là họ không có sản phẩm hay dịch vụ tuyệt vời, vấn đề đó là việc họ không khiến cho khách hàng tương lai của họ biết đến sự tồn tại sản phẩm dịch vụ của họ. Mỗi năm, có hàng nghìn công ty được thành lập và phá sản bởi vì các doanh nhân không hiểu được kỹ năng vô cùng thiết yếu: Nghệ thuật và khoa học để khiến cho trafic (Con người tìm đến bạn).
Và đó thực sự là một thảm kịch.
Bí mật Traffic được viết ra để giúp bạn đưa thông điệp về sản phẩm và dịch vụ của bạn đến được với thế giới. Tôi có niềm tin mạnh mẽ rằng các doanh nhân là những người duy nhất trên thế giới này có thể thực sự thay đổi thế giới. Nhiệm vụ này không thuộc về các chính phủ và tôi cũng không tin răng nó được thực hiện bởi các trường học.
Điều này xảy ra bởi vì những doanh nhân như bạn, người có đủ sự điên rồ đủ lớn để xây dựng sản phẩm và dịch vụ có thể thay đổi thế giới, Nó xảy ra bởi vì chúng ta đủ điên rồ để mạo hiểm mọi thứ với mục đích biến mơ ước thành hiện thực.
Chờ đợi mọi người tìm đến bạn không phải là một chiến lược.
HIểu được chính xác AI là khách hàng lý tưởng của bạn, khám phá xem họ đang Ở ĐÂU, và thả những MỒI CÂU sắc bén để bắt được sự quan tâm của họ rồi kéo họ và hệ thống PHỄU của bạn là một chiến lược. Đó là một bí mật lớn.
Traffic cũng là con người. Cuốn sách này sẽ giúp bạn tìm ra được NGƯỜI của bạn, sau đó có thể tập trung thay đổi thế giới thông qua sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp.
Mục lục bài viết
Nội dung sách Bí mật Traffic – Russell Brunson
Kiểm soát được Traffic chính là chìa khóa vàng dẫn đến thành công của mọi doanh nghiệp, Quyển sách này là công thức online nhằm thu hút sự chú ý cần thiết để giúp sản phẩm phát triển tốt.
Trong cuốn sách Bí mật Traffic tác giả gửi đến bạn 3 phần với 20 bí mật và 524 trang sách.
Phần một : Khách hàng lý tưởng của bạn
Nhiều người hay nghĩ rằng: Sản phẩm của tôi cực tốt, vì vậy tôi không cần phải chi tiền để tiếp cận
Vẫn còn có rất nhiều người cho rằng họ sẽ có được nhiều khách hàng bởi họ tự cảm thấy rằng họ đã tạo ra sản phẩm tốt hơn nhiều so với đối thủ cạnh tranh. Vì vậy họ ở đó chờ đợi và băn khoăn rằng: Tôi đã có sản phẩm. Tại sao họ lại không đến với tôi nhỉ?
Phải, tôi có thể nói với bạn rằng những người chỉ dành thời gian để tạo ra sản phẩm vượt trội ( Thay vì tập trung cho khách hàng biết rằng họ đã tạo ra được thứ gì) thường là những người thất bại. Vấn đề lớn nhất họ gặp phải là không biết cách giúp các khách hàng tương lai khám phá ra rằng họ đang tồn tại.
Hàng năm, có hàng chục nghìn doanh nghiệp được thành lập và phá sản bởi các doanh nhân không hiểu được một kỹ năng quan trọng: Nghệ thuật và khoa học thu hút Traffic đến với bạn.
Đó thực sự là một bi kịch
Chờ đợi mọi người tự tìm đến bạn không phải là một chiến lược.
Nhưng việ hiểu được chính xác AI là khách hàng lý tưởng của bạn, khám phá ra nơi họ đang tụ tập lại, đưa ra những mồi câu để bắt được sự chú ý của họ và kéo họ về với hệ thống phễu của bạn chính là chiến lược bạn cần thực hiện. Đây chính là bí quyết dẫn đến thành công.
Trong phần này, tác giả sẽ tập trung vào trả lời hai câu hỏi vô cùng quan trọng:
- Câu hỏi #1: Ai là khách hàng lý tưởng của bạn?
- Câu hỏi #2: Họ đang tụ tập ở đâu?
Khi bạn đã có được hình ảnh thật cụ thể về khách hàng lý tưởng của mình thì việc tìm ra những nơi họ đang tụ tâp sẽ rất dễ dàng. Ngược lại, nếu bạn không xác định rõ ràng khách hàng của mình là ai thì thực sự sẽ rất khó để có thể tìm thấy họ. KHi đọc xong phần này bạn sẽ biết chính xác ai là khách hàng của mình và họ đang ẩn náu ở đâu để từ đó thu hút sự chú ý của họ và kể cho họ nghe câu chuyện của bạn.
Link mua sách giấy Bí mật Traffic
Phần hai: Đổ đầy phễu
Trong phần này, bạn sẽ được tìm hiểu về những chiến thuật để thu hút những khách hàng lý tưởng và đổ đầy phễu thông qua bôn đến tảng quảng cáo sau đây:
- Youtube
Quy trình đổ đầy phễu:
Bước 1: Hiểu được lịch sử và mục tiêu của nền tảng mới
Nếu bạn muốn biết được những nền tảng này sẽ như thế nào trong tương lai, bạn phải biết được điểm khởi đầu của nó. Google đã khởi đầu như thế nào, Facebook bắt đầu từ đâu? thuật toán đã thay đổi ra sao, và quan trọng hơn là tại sao họ lại thay đổi những thuật toán đó.
Bước 2: Xác định và mô phỏng công thức của nhóm Dream 100
Câu hỏi tiếp theo là : Trên nền tảng này đã có những ai hiểu được cách hoạt động của nó rồi? Những ai đã xác định được đối tượng khách hàng lý tưởng của bạn, ai đang đăng bài nhắm đến nhóm này, và ai đang đạt được thành tích tốt trên nền tảng này với rất nhiều lượt xem và lượt thích.
Sau đó bạn trả lời câu hỏi cốt lõi
- Câu hỏi #3: Trên nền tảng này, những ai là nhóm Dream 100 – người đã tập hợp được nhóm khách hàng lý tưởng của bạn?
Bước 3: Xác định chiến lược đăng bài và lập kế hoạch
Có rất nhiều phương thức khách nhau. vậy nê bạn cần hiểu rõ tất cả các hình thức đăng bài trên mỗi nền tảng, quyết đinh xem mình sẽ tập trung vào nền tảng nào, và lập ra một kế hoạch để giúp việc đăng bài trên nền tảng này trở nên nhất quán và dễ dàng hơn.
Bước 4: Nỗ lực tiếp cận
Sau khi bắt đầu đăng bài lên một nền tẳng nào đó, và đã có nội dung cho các khách hàng lý tưởng xem, bạn sẽ phải tìm cách để tiếp cận người trong nhóm Dream 100. Bạn hỏi bản thân mình: Mình cần làm gì để tiếp cận được những khách hàng lý tưởng này? sau đó hướng khách hàng lý tưởng tham gia vào danh sách của mình và trở thành traffic bạn sở hữu.
Bước 5: Chi tiền để tiếp cận
Trong khi đang nỗ lực tiếp cận , bạn đồng thời cũng muốn kích thích tăng trưởng càng nhanh càng tốt. Cách tốt nhất là mua quảng cáo để tiếp cận với những người đang theo dõi nhóm Dream 100 và hướng những người này tham gia vào danh sách của bạn. Từ đó trở thành traffic bạn sở hữu.
Bước 6: Đổ đầy phễu
Tất cả những hoạt động như đăng bài, nỗ lực và chi tiền để tiếp cận để có mục tiêu là chuyển đổi tất cả những traffic này và sự chú ý của họ thành traffic mà bạn sở hữu. Để làm được như vậy. hãy đẩy những người này vào hệ thống phễu của bạn, tại đó bạn sẽ có những thông tin liên lạc của họ, bán cho họ các sản phẩm hoàn thiện, và sau đó đẩy họ qua một hệ thống phễu chăm sóc hậu mãi để gia tăng giá trị mua hàng.
Phần ba: Bí mật tăng trưởng
Chiến thuật thúc đẩy tăng trưởng là gì?
Trong phần này tác giả chia sẻ đến bạn chiến thuật tăng trưởng mũ trắng hiệu quả nhất mà họ đã sử dụng đến ngày hôm nay.
Mỗi ngày, hãy tìm kiếm cách để gia tăng công việc kinh doanh. Hãy tự hỏi chính mình: Làm sao để thu hút nhiều Traffic hơn, Trong danh sách Dream 100, tôi có thể liên hệ với ai hôm nay, Có cơ hội kết hợp nào đang hiện hữu không?…
Phần trên Galabook đã giới thiệu đến bạn phần tóm tắt của cuốn sách Bí mật Traffic – Russell Brunson. Để hiểu sâu hơn, chi tiết hơn và nhận được nhiều giá trị từ cuốn sách bạn hãy mua sách giấy về đọc để thấu hiểu được nhiều hơn nhé.
Cảm ơn bạn!
Trần Thu Hằng