Top 10 Thương hiệu smartphone Trung Quốc tốt nhất hiện nay mới 2021 | LADIGI

Kể từ khi ra mắt Oppo luôn định vị thương hiệu của tôi tại phân khúc cao cấp và nhanh gọn chiếm hữu được cảm tình của phần đông người tiêu dùng. Oppo đã thuyết phục được những người tiêu dùng không chỉ có tại Việt Nam mà cả trên thị trường quốc tế về doanh số bán ra khá ấn tượng.

Là thương hiệu sinh sau đẻ muộn nhưng từ ngày đầu ra mắt, Oppo luôn tìm tòi để đưa ra hàng loạt những sản phẩm mới, độc đáo, thiết thực và hướng về nhu cầu của người tiêu dùng mà giá thành lại khá hợp lý. Tiêu biểu hoàn toàn có thể kế đến Oppo Neo 5 (giá thành khoảng 3.690.000 VNĐ). Và doanh số bán ấn tượng đúng là minh chứng không thể chối cãi về sự thành công của sản phẩm này. Ngoài ra, chúng ta cũng phải nói về sản phẩm Oppo Find 7 2K (giá thành khoảng 9.990.000 VNĐ) từng làm mưa làm gió trên thị trường bởi là sản phẩm đi tiên phong mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm màn hình 2K cực kì thú vị. Hay chiếc Oppo R5 (giá thành khoảng 9.990.000 VNĐ) vẫn vẫn chưa khi nào hạ nhiệt vì ngoại hình “siêu mỏng” cùng thiết kế cực kỳ ấn tượng, cấu hình cực mạnh, hoàn toàn chinh phục được trong cả người tiêu dùng khó tính nhất.