Top 16 đánh giá của người tiêu dùng về sữa vinamilk mới nhất năm 2022

Dưới đây là các thông tin và kiến thức về chủ đề đánh giá của người tiêu dùng về sữa vinamilk hay nhất do chính tay đội ngũ mix166 chúng tôi biên soạn và tổng hợp:

Mục lục bài viết

1. Vinamilk là thương hiệu sữa được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất

Tác giả: baohatinh.vn

Ngày đăng: 06/22/2019 03:41 AM

Đánh giá: 5 ⭐ ( 36174 đánh giá)

Tóm tắt: Vinamilk vừa lập “hat-trick” trong báo cáo Dấu chân thương hiệu 2022 do Worldpanel, Kantar công bố. Đây cũng là cột mốc đánh dấu hơn 1 thập kỉ Vinamilk xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu trong báo cáo uy tín về ngành hàng tiêu dùng nhanh này.

Khớp với kết quả tìm kiếm: Chất lượng cao, giá hợp lý và có thể mua ở bất cứ đâu là điều giúp Vinamilk luôn hiện diện trong “giỏ hàng” của người tiêu dùng Việt. Nói thêm ……. read more

Vinamilk là thương hiệu sữa được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất

2. Vinamilk 8 năm liền được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất

Tác giả: tuoitre.vn

Ngày đăng: 09/14/2020 10:13 AM

Đánh giá: 4 ⭐ ( 89835 đánh giá)

Tóm tắt: Vinamilk liên tiếp được các tổ chức uy tín trên thế giới đánh giá cao. Theo Bộ phận Worldpanel – Kantar, thương hiệu này được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp trong báo cáo ‘Dấu chân thương hiệu 2020’ (Brand Footprint).

Khớp với kết quả tìm kiếm: Đánh giá về kết quả của Vinamilk, trong báo cáo Brand Footprint về thị trường Việt Nam, Kantar Worldpanel nhận xét “Vinamilk một lần nữa được ……. read more

Vinamilk 8 năm liền được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất

3. Vinamilk được đánh giá là thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu theo báo cáo Brand Finance

Tác giả: www.vinamilk.com.vn

Ngày đăng: 05/21/2021 05:06 PM

Đánh giá: 4 ⭐ ( 94915 đánh giá)

Tóm tắt: Theo báo cáo thường niên ngành “Thực phẩm và đồ uống” của Brand Finance 2022, thương hiệu Vinamilk đã được định giá 2,8 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021 và thăng hạng ở nhiều bảng xếp hạng lớn về giá trị và sức mạnh thương hiệu. Đặc biệt, Vinamilk đã vượt qua 2 thương hiệu lớn khác để dành vị trí dẫn đầu trong Top 3 thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu. Vinamilk cũng là thương hiệu duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á trong các danh sách này.

Khớp với kết quả tìm kiếm: Vinamilk sẽ liên tục làm mới mình để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm và trải nghiệm mới, thú vị nhất, với trọng tâm phát triển là sức ……. read more

Vinamilk được đánh giá là thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu theo báo cáo Brand Finance

4. Vinamilk là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua 10 năm liền

Tác giả: baotainguyenmoitruong.vn

Ngày đăng: 08/31/2020 08:49 PM

Đánh giá: 4 ⭐ ( 87775 đánh giá)

Tóm tắt: (TN&MT) – Vinamilk, thương hiệu có thể nói là luôn hiện diện trong hầu hết mọi gia đình với những sản phẩm mà “nhà nào cũng có vài hộp” như sữa tươi 100%, sữa đặc Ông Thọ “quốc dân”, sữa chua Vinamilk hay Probi… Chinh phục người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm và những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng, Vinamilk đã khẳng định được vị trí là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong suốt 1 thập kỷ qua.

Khớp với kết quả tìm kiếm: (TN&MT) – Vinamilk, thương hiệu có thể nói là luôn hiện diện trong hầu hết mọi gia đình với những sản phẩm mà “nhà nào cũng có vài hộp” như ……. read more

Vinamilk là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua 10 năm liền

5. Vinamilk: Thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng

Tác giả: hanoimoi.com.vn

Ngày đăng: 06/01/2021 07:28 PM

Đánh giá: 5 ⭐ ( 15727 đánh giá)

Tóm tắt: Với việc có phân khúc thị trường sản phẩm lớn nhất, có nhiều điểm bán lẻ nhất, đầu tư lớn nhất cho thương hiệu… so với các doanh nghiệp cùng ngành nghề, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được đánh giá là doanh nghiệp đứng đầu thị trường về độ phổ biến thương hiệu.

Khớp với kết quả tìm kiếm: Nhà máy này hoàn toàn tự động, với công suất 54.000 tấn sữa bột/năm, đạt tiêu chuẩn quốc tế HACCP, GMP, CODEX, máy móc thiết bị và công nghệ đồng bộ, đời mới ……. read more

Vinamilk: Thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng

6. “Giải mã” vì sao Vinamilk là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 10 năm liên tiếp

Tác giả: moit.gov.vn

Ngày đăng: 05/12/2021 08:35 PM

Đánh giá: 4 ⭐ ( 62357 đánh giá)

Tóm tắt: Vinamilk, thương hiệu có thể nói là luôn hiện diện trong hầu hết mọi gia đình, với những sản phẩm mà

Khớp với kết quả tìm kiếm: Theo báo cáo của Brand Finance, Việt Nam được xem là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển Thương hiệu quốc gia và có ……. read more

“Giải mã” vì sao Vinamilk là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 10 năm liên tiếp

7. Vinamilk 8 năm liền được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất

Tác giả: suckhoedoisong.vn

Ngày đăng: 12/14/2020 02:38 PM

Đánh giá: 3 ⭐ ( 15219 đánh giá)

Tóm tắt: (CAO) Tháng cuối của Quý 2/2020, Vinamilk liên tiếp nhận được sự đánh giá cao của những tổ chức nghiên cứu, tư vấn uy tín trên thế giới như:…

Khớp với kết quả tìm kiếm: Vinamilk có nhiều nhãn hiệu quen thuộc với mọi gia đình như Ông Thọ, Sữa tươi 100%, … Hy vọng rằng, với sự tin yêu của người tiêu dùng, ……. read more

Vinamilk 8 năm liền được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất

8. Phân Khúc Thị Trường Của Vinamilk – Những Chiến Lược Marketing Tạo Nên Thành Công

Tác giả: congan.com.vn

Ngày đăng: 05/20/2021 05:59 PM

Đánh giá: 5 ⭐ ( 85289 đánh giá)

Tóm tắt: Phân khúc thị trường của Vinamilk được lựa chọn đúng đắn, kết hợp với chiến lược marketing hiệu quả đã giúp thương hiệu chiếm lĩnh thị phần lớn.

Khớp với kết quả tìm kiếm: Đánh giá về kết quả của Vinamilk, trong báo cáo Brand Footprint về thị trường Việt Nam, Kantar Worldpanel nhận xét “Vinamilk một lần nữa được ……. read more

Phân Khúc Thị Trường Của Vinamilk - Những Chiến Lược Marketing Tạo Nên Thành Công

9. Vinamilk được đánh giá là thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu

Tác giả: www.academia.edu

Ngày đăng: 04/08/2020 03:26 AM

Đánh giá: 3 ⭐ ( 76392 đánh giá)

Tóm tắt: Theo báo cáo thường niên của Brand Finance 2022, Vinamilk vượt qua 2 thương hiệu lớn khác để dành vị trí dẫn đầu trong Top 3 thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu.

Khớp với kết quả tìm kiếm: Vì vậy, việc thực hiện đánh giá sự hài lòng của người tiêu dùng đối với mặt hàng này sẽ giúp các doanh nghiệp sữa Việt Nam có cái nhìn chính xác nhất về ……. read more

Vinamilk được đánh giá là thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu

10. Vinamilk đủ năng lực đáp ứng mọi nhu cầu thị trường

Tác giả: fieldcheck.biz

Ngày đăng: 09/21/2019 02:50 AM

Đánh giá: 3 ⭐ ( 39935 đánh giá)

Tóm tắt: Kinhtedothi – Theo ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing Vinamilk, doanh nghiệp dẫn đầu vị thế thị trường nhờ chiến lược linh hoạt trong đầu tư và phát triển sản phẩm.

Khớp với kết quả tìm kiếm: Về Vinamilk, doanh nghiệp xác định cung cấp các sản phẩm sữa chất lượng cho người tiêu dùng. Các sản phẩm của thương hiệu sữa này hướng đến mọi đối tượng ở ……. read more

Vinamilk đủ năng lực đáp ứng mọi nhu cầu thị trường

11. HÀNH VI NGƯỜI TIÊU DÙNG – Nhóm 10: Sữa Vinamilk hạt chia: *Tổng quan về doanh nghiệp: Công ty – Studocu

Tác giả: vtc.vn

Ngày đăng: 12/11/2019 01:29 PM

Đánh giá: 4 ⭐ ( 44056 đánh giá)

Tóm tắt: Công ty Vinamilk có tên đầy đủ là Công ty cổ phần Sữa Việt Nam, tên gọi khác: Vinamilk. Đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh sữa và các sản phẩm từ

Khớp với kết quả tìm kiếm: Chất lượng cao, giá hợp lý và có thể mua ở bất cứ đâu là điều giúp Vinamilk luôn hiện diện trong “giỏ hàng” của người tiêu dùng Việt. Nói thêm ……. read more

HÀNH VI NGƯỜI TIÊU DÙNG - Nhóm 10: Sữa Vinamilk hạt chia: *Tổng quan về doanh nghiệp: Công ty - Studocu

12. Người tiêu dùng đánh giá cao về thương hiệu Vinamilk

Tác giả: kinhtedothi.vn

Ngày đăng: 02/27/2020 09:21 PM

Đánh giá: 5 ⭐ ( 89159 đánh giá)

Tóm tắt: Vừa qua, tại TPHCM, Vinamilk được tạp chí Tư Vấn Tiêu & Dùng thuộc Thời Báo Kinh Tế Việt Nam trao giải Tin và Dùng Việt Nam 2015.

Khớp với kết quả tìm kiếm: Đánh giá về kết quả của Vinamilk, trong báo cáo Brand Footprint về thị trường Việt Nam, Kantar Worldpanel nhận xét “Vinamilk một lần nữa được ……. read more

Người tiêu dùng đánh giá cao về thương hiệu Vinamilk

13. Vinamilk chia sẻ kinh nghiệm về hành trình 33 năm khai phá thị trường sữa bột

Tác giả: www.studocu.com

Ngày đăng: 12/22/2019 05:54 AM

Đánh giá: 5 ⭐ ( 70532 đánh giá)

Tóm tắt: TTTĐ – Ngày 27 – 28/10/2022, Hội nghị sữa Châu Á lần thứ 6 đã được tổ chức tại Singapore với sự tham dự của hơn 250 khách mời của hơn 10 nước Châu Á.

Khớp với kết quả tìm kiếm: Vinamilk sẽ liên tục làm mới mình để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm và trải nghiệm mới, thú vị nhất, với trọng tâm phát triển là sức ……. read more

Vinamilk chia sẻ kinh nghiệm về hành trình 33 năm khai phá thị trường sữa bột

14. Vinamilk có sản phẩm sữa tươi đầu tiên trên thế giới được chứng nhận từ tổ chức Clean Label Project của Mỹ

Tác giả: www.studocu.com

Ngày đăng: 04/14/2021 08:37 PM

Đánh giá: 5 ⭐ ( 35790 đánh giá)

Tóm tắt: Vinamilk Green Farm và Vinamilk 100% Organic là hai sản phẩm sữa tươi đầu tiên trên thế giới đạt được chứng nhận của tổ chức Clean Label Project từ Mỹ. Điều này cho thấy sự tiên phong của doanh nghiệp khi luôn chủ động chinh phục các tiêu chuẩn tiên tiến của thế giới, và thể hiện rõ tính bền bỉ trong việc không ngừng đầu tư, cải tiến sản phẩm nhằm mang đến chất lượng cao cấp nhất cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Khớp với kết quả tìm kiếm: (TN&MT) – Vinamilk, thương hiệu có thể nói là luôn hiện diện trong hầu hết mọi gia đình với những sản phẩm mà “nhà nào cũng có vài hộp” như ……. read more

Vinamilk có sản phẩm sữa tươi đầu tiên trên thế giới được chứng nhận từ tổ chức Clean Label Project của Mỹ

15. Sản phẩm sữa của Vinamilk được đánh giá cao tại thị trường Trung Quốc

Tác giả: m.sggp.org.vn

Ngày đăng: 03/10/2020 10:11 PM

Đánh giá: 4 ⭐ ( 15835 đánh giá)

Tóm tắt:

Khớp với kết quả tìm kiếm: Nhà máy này hoàn toàn tự động, với công suất 54.000 tấn sữa bột/năm, đạt tiêu chuẩn quốc tế HACCP, GMP, CODEX, máy móc thiết bị và công nghệ đồng bộ, đời mới ……. read more

Sản phẩm sữa của Vinamilk được đánh giá cao tại thị trường Trung Quốc

16. Giá nguyên liệu tăng cao, kinh doanh thụt lùi, Vinamilk tăng giá bán để “đẩy khó” cho người tiêu dùng?

Tác giả: tuoitrethudo.com.vn

Ngày đăng: 10/02/2020 06:20 AM

Đánh giá: 4 ⭐ ( 60109 đánh giá)

Tóm tắt: Vinamilk ghi nhận quý thứ 5 liên tiếp có lợi nhuận giảm cùng với áp lực lớn nhất là giá nguyên liệu tăng cao. Để giảm bớt tác động đến biên lợi nhuận, Vinamilk đã tăng giá bán để “đẩy” một phần khó khăn cho người tiêu dùng.

Khớp với kết quả tìm kiếm: Theo báo cáo của Brand Finance, Việt Nam được xem là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển Thương hiệu quốc gia và có ……. read more

Giá nguyên liệu tăng cao, kinh doanh thụt lùi, Vinamilk tăng giá bán để