Top 18 bảng xếp hạng girlgroup kpop 2018 mới nhất năm 2022
Dưới đây là các thông tin và kiến thức về chủ đề bảng xếp hạng girlgroup kpop 2018 hay nhất do chính tay đội ngũ ta-ogilvy chúng tôi biên soạn và tổng hợp:
Mục lục bài viết
1. Tổng hợp 12 BXH giá trị thương hiệu của năm 2018: Boygroup và Girlgroup nào nhiều lần ‘xưng vương’ nhất năm?
Tác giả: tinnhac.com
Ngày đăng: 02/03/2020 03:07 PM
Đánh giá: 4 ⭐ ( 38378 đánh giá)
Tóm tắt: Đây là câu trả lời thỏa đáng nhất dành cho những khán giả không có điều kiện theo dõi BXH giá trị thương hiệu theo từng tháng.
Khớp với kết quả tìm kiếm: tinnhac.com › Nhạc Châu Á › Nghệ sĩ…. read more
2. BXH giá trị thương hiệu girlgroup tháng 4/2018: Red Velvet vững vàng ngôi quán quân, TWICE out khỏi top 3 – BlogAnChoi
Tác giả: tinnhac.com
Ngày đăng: 04/03/2020 01:51 PM
Đánh giá: 5 ⭐ ( 31151 đánh giá)
Tóm tắt: Ngày 7 tháng 4 vừa qua, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tung ra bảng xếp hạng giá trị thương hiệu các nhóm nhạc nữ trong tháng 4. Top 5 vẫn là sự …
Khớp với kết quả tìm kiếm: Kết quả cụ thể: (G)I-DLE giữ hạng nhất 2 tháng, Red Velvet và Black Pink mỗi nhóm giữ hạng nhất 3 tháng và TWICE giữ hạng nhất 4 tháng (bao gồm ……. read more
3. BXH thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 6/2018: Sự trỗi dậy của tân binh (G)I-DLE – BlogAnChoi
Tác giả: bloganchoi.com
Ngày đăng: 05/05/2019 02:58 AM
Đánh giá: 4 ⭐ ( 26609 đánh giá)
Tóm tắt: BXH thương hiệu dành cho nhóm nhạc nữ KPOP tháng 6/2018 đã được công bố, và bên cạnh những cái tên quen thuộc thì vị trí quán quân khiến nhiều người vô c…
Khớp với kết quả tìm kiếm: Dưới đây là kết quả đầy đủ top 50 bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nữ KPOP trong tháng 4 năm 2018: Red Velvet; MAMAMOO; MOMOLAND; TWICE; BLACKPINK; WJSN ( ……. read more
4. BXH thương hiệu girlgroup Kpop tháng 1: vị trí thứ 3 khiến nhiều người kinh ngạc
Tác giả: bloganchoi.com
Ngày đăng: 03/11/2021 06:21 PM
Đánh giá: 5 ⭐ ( 12818 đánh giá)
Tóm tắt: Bảng xếp hạng thương hiệu girlgroup Kpop 1/2018: vị trí thứ 3 khiến nhiều người kinh ngạc bởi đạt mức tăng kỷ lục 940,01% so với tháng 12/2017, vậy đó là ai?
Khớp với kết quả tìm kiếm: BXH thương hiệu dành cho nhóm nhạc nữ KPOP tháng 6/2018 đã được công bố, và bên cạnh những cái tên quen thuộc thì vị trí quán quân khiến ……. read more
5. Red Velvet dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu nhóm nữ tháng 2 – SAOKPOP
Tác giả: www.bestie.vn
Ngày đăng: 09/29/2020 06:27 AM
Đánh giá: 5 ⭐ ( 18682 đánh giá)
Tóm tắt: Ngày 10 tháng 2, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 2 dành cho các girlgroup Kpop dựa trên số lượt tìm kiếm online, số lượt được đề cập qua news và bình luận, lượng bài đăng trên fancafe, blog, số lượt đ
Khớp với kết quả tìm kiếm: Bảng xếp hạng thương hiệu girlgroup Kpop 1/2018: vị trí thứ 3 khiến nhiều người kinh ngạc bởi đạt mức tăng kỷ lục 940,01% so với tháng ……. read more
6. Xếp hạng idolgroup Kpop đầu 2018: Thế hệ 2 “thoi thóp”, thế hệ 3 “chiến” nhau tơi bời
Tác giả: vi.wikipedia.org
Ngày đăng: 08/15/2020 04:55 PM
Đánh giá: 3 ⭐ ( 12303 đánh giá)
Tóm tắt: Đầu năm 2018, thứ tự xếp hạng của các idolgroup tên tuổi trong Kpop đã có không ít thay đổi.
Khớp với kết quả tìm kiếm: Các nhóm nhạc nữ K-pop đề cập đến nhóm nhạc thần tượng toàn nữ của Hàn Quốc, những người chiếm một phần lớn trong ngành công nghiệp K-pop. Các nhóm nhạc nữ ……. read more
7. BXH tổng kết cuối năm: TWICE bỏ xa BLACKPINK dẫn đầu mọi hạng mục báo cáo
Tác giả: vi.wikipedia.org
Ngày đăng: 02/19/2020 12:58 PM
Đánh giá: 3 ⭐ ( 93116 đánh giá)
Tóm tắt: Comeback với thành tích ‘khủng’ vào giữa năm 2018, tuy nhiên 4 cô gái nhà BLACKPINK chỉ có thể dừng lại ở top 3 chung cuộc tại BXH tổng kết cuối năm, nhường lại vị trí hàng đầu cho girlgroup nhà JYP – TWICE.
Khớp với kết quả tìm kiếm: Blackpink là nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên lọt vào và dẫn đầu bảng xếp hạng … (2018) – video âm nhạc có nhiều lượt xem nhất trên YouTube của một nhóm nhạc ……. read more
8. TWICE vượt qua Blackpink, Red Velvet đạt nhiều PAK nhất nhóm nhạc nữ Kpop
Tác giả: saokpop.com
Ngày đăng: 07/06/2019 12:45 AM
Đánh giá: 4 ⭐ ( 24957 đánh giá)
Tóm tắt: Dù không có sức ảnh hưởng quốc tế bằng Blackpink nhưng TWICE vẫn vượt qua 4 cô gái nhà YG và nhiều “girl group” khác của Kpop để giành top 1 nhóm nhạc giành nhiều PAK nhất.
Khớp với kết quả tìm kiếm: Ngày 10 tháng 2, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 2 dành cho các girlgroup Kpop dựa trên số lượt tìm ……. read more
9. Quá trình biến đổi BXH giá trị thương hiệu girlgroup Kpop trong 3 năm qua: TWICE, Red Velvet, BLACKPINK so kè sát nút về số lần giữ ngôi hậu
Tác giả: kenh14.vn
Ngày đăng: 08/09/2021 07:15 AM
Đánh giá: 4 ⭐ ( 28101 đánh giá)
Tóm tắt: Ngoài 3 cái tên quen thuộc này, chỉ có 5 girlgroup khác từng leo đến vị trí quán quân trong suốt 8 năm qua.
Khớp với kết quả tìm kiếm: 2017 là một cột mốc để đời của Red Velvet khi 5 cô gái ăn nên làm ra không tưởng nhờ bản hit mùa hè “Red Flavor”. Cũng kể từ đó, girlgroup nhà ……. read more
10. BXH nhóm nhạc nữ KPOP có số lượt theo dõi nhiều nhất trên Instagram
Tác giả: no.pinterest.com
Ngày đăng: 01/04/2019 10:32 AM
Đánh giá: 5 ⭐ ( 71984 đánh giá)
Tóm tắt: Trong bảng xếp hạng nhóm nhạc nữ KPOP có số lượt theo dõi nhiều nhất Instagram, BlackPink đứng vị trí đầu bảng, tiếp theo lần lượt là TWICE, Red Velvet…
Khớp với kết quả tìm kiếm: Top girlgroup hot nhất tháng 1: Đây là số phận của Black Pink bên cạnh đối thủ TWICE, Red Velvet sau tin Jennie hẹn hò! Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu ……. read more
11. BXH thương hiệu thành viên girlgroup tháng 12: Irene (Red Velvet) và Jennie (BlackPink) bị 1 nhân vật không xa lạ ‘soán ngôi’
Tác giả: it-it.facebook.com
Ngày đăng: 01/16/2019 08:55 PM
Đánh giá: 3 ⭐ ( 11643 đánh giá)
Tóm tắt: Những thành viên nào của các nhóm nhạc nữ được góp mặt trong danh sách tháng 12 này?
Khớp với kết quả tìm kiếm: tinnhac.com › Nhạc Châu Á › Nghệ sĩ…. read more
12. BXH album của các girlgroup Kpop có doanh số tuần đầu cao nhất 2021: SM và JYP chiếm trọn top 6, kết quả của TWICE khiến anti phải ‘câm lặng’
Tác giả: muctim.com.vn
Ngày đăng: 06/06/2019 11:47 PM
Đánh giá: 5 ⭐ ( 46463 đánh giá)
Tóm tắt: Đối với những người yêu mến TWICE, thành tích lần này chính là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy nhóm không hề ‘hết thời’ như những gì mà anti vẫn chê cười.
Khớp với kết quả tìm kiếm: Kết quả cụ thể: (G)I-DLE giữ hạng nhất 2 tháng, Red Velvet và Black Pink mỗi nhóm giữ hạng nhất 3 tháng và TWICE giữ hạng nhất 4 tháng (bao gồm ……. read more
13. Một thành viên được công ty ưu ái: Bi kịch của các nhóm nhạc Kpop
Tác giả: www.yan.vn
Ngày đăng: 05/06/2021 05:24 AM
Đánh giá: 3 ⭐ ( 14874 đánh giá)
Tóm tắt: TRUNG TÂM ÂM NHẠC STEINWAY | Đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp, bán các loại đàn chất lượng giá rẻ tại Bình Dương. Liên hệ | Thầy Biển 0912811921. day dan binh duong, dạy đàn bình dương, đào tạo âm nhạc, dao tao am nhac, bán đàn tại bình dương, ban dan tai binh duong, day dan gia re, dạy đàn
Khớp với kết quả tìm kiếm: Dưới đây là kết quả đầy đủ top 50 bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nữ KPOP trong tháng 4 năm 2018: Red Velvet; MAMAMOO; MOMOLAND; TWICE; BLACKPINK; WJSN ( ……. read more
14. Nhóm nữ thế hệ 4 nào đang chiếm lĩnh Kpop?
Tác giả: laodong.vn
Ngày đăng: 09/21/2021 05:02 PM
Đánh giá: 4 ⭐ ( 38078 đánh giá)
Tóm tắt: Theo Koreaboo, dù không thuộc Big 3, IVE vẫn tạo được hiệu ứng mạnh mẽ ngay từ khi ra mắt. Thành tích của nhóm còn phá kỷ lục của nhiều tiền bối nổi tiếng như BlackPink, ITZY…
Khớp với kết quả tìm kiếm: BXH thương hiệu dành cho nhóm nhạc nữ KPOP tháng 6/2018 đã được công bố, và bên cạnh những cái tên quen thuộc thì vị trí quán quân khiến ……. read more
15. Những màn debut của các nhóm nhạc nữ Kpop gen 4 bị chê là bom xịt – Trường THCS Quán Toan
Tác giả: yanhac.com
Ngày đăng: 11/23/2021 05:46 PM
Đánh giá: 4 ⭐ ( 74803 đánh giá)
Tóm tắt: Gen 4 của Kpop giờ gần như bị bao phủ bởi các nhóm nhạc nữ. Có thể kể tên rất nhiều nhóm nhạc nữ sở hữu ca khúc nổi tiếng như: (G)I-DLE, ITZY, aespa, STAYC,
Khớp với kết quả tìm kiếm: Bảng xếp hạng thương hiệu girlgroup Kpop 1/2018: vị trí thứ 3 khiến nhiều người kinh ngạc bởi đạt mức tăng kỷ lục 940,01% so với tháng ……. read more
16. Top 10 ca khúc bán chạy nhất của nhóm nhạc nữ Kpop trong nửa đầu năm 2018 tại Nhật, Twice thống trị cả bảng xếp hạng
Tác giả: theinfluencer.vn
Ngày đăng: 03/21/2019 04:42 AM
Đánh giá: 4 ⭐ ( 34195 đánh giá)
Tóm tắt: Làn sóng Hallyu đã nhiệt hơn so với những năm trước tại thị trường xứ mặt trời mọc, tuy nhiên các nhóm nhạc nữ Kpop vẫn khẳng định được tầm ảnh hưởng của mình tại đây.
Khớp với kết quả tìm kiếm: Các nhóm nhạc nữ K-pop đề cập đến nhóm nhạc thần tượng toàn nữ của Hàn Quốc, những người chiếm một phần lớn trong ngành công nghiệp K-pop. Các nhóm nhạc nữ ……. read more
17. 25 album có doanh số tuần đầu cao nhất của nhóm nữ Kpop: BLACKPINK đã đứng đầu còn áp đảo, TWICE …
Tác giả: beat.billboardvn.vn
Ngày đăng: 06/27/2019 06:59 PM
Đánh giá: 5 ⭐ ( 59853 đánh giá)
Tóm tắt: Một nửa số album thuộc danh sách được phát hành trong năm 2020, cho thấy sự tăng trưởng đáng kinh ngạc của các nhóm nữ ở mảng bán đĩa.
Khớp với kết quả tìm kiếm: Blackpink là nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên lọt vào và dẫn đầu bảng xếp hạng … (2018) – video âm nhạc có nhiều lượt xem nhất trên YouTube của một nhóm nhạc ……. read more
18. BXH giá trị thương hiệu girlgroup tháng 8: Red Velvet vẫn không thể đánh bại Black Pink và TWICE
Tác giả: www.saostar.vn
Ngày đăng: 08/20/2021 06:50 PM
Đánh giá: 4 ⭐ ( 67563 đánh giá)
Tóm tắt: Các đại diện của BIG 3 lần lượt chiếm giữ 3 vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng tháng này.
Khớp với kết quả tìm kiếm: Ngày 10 tháng 2, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 2 dành cho các girlgroup Kpop dựa trên số lượt tìm ……. read more
”
Tham khảo
- https://www.koreaboo.com/news/girl-group-ranking-2018-goan-chart/
- https://www.kpopmap.com/female-kpop-idol-group-brand-reputation-ranking-for-march-2018/
- https://www.soompi.com/article/1107639wpp/january-girl-group-brand-reputation-rankings-revealed
- https://www.soompi.com/article/1182703wpp/june-girl-group-brand-reputation-rankings-revealed-2