Top 20 đánh giá sự hài lòng của khách hàng mới nhất năm 2022
Dưới đây là các thông tin và kiến thức về chủ đề đánh giá sự hài lòng của khách hàng hay nhất do chính tay đội ngũ mix166 chúng tôi biên soạn và tổng hợp:
Mục lục bài viết
1. Bật mí phương pháp đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng
Tác giả: tino.org
Ngày đăng: 09/16/2019 03:37 AM
Đánh giá: 3 ⭐ ( 56956 đánh giá)
Tóm tắt: Phương pháp đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng là chìa khóa giúp doanh nghiệp chinh phục đỉnh cao thành công.
Khớp với kết quả tìm kiếm: là viết tắt của cụm từ Customer Satisfaction Score (tạm dịch: chỉ số đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng). Chỉ số này đóng vai trò phản ánh cảm nhận của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của một doanh nghiệp. CSAT có thể áp dụng cho tất cả các loại hình kinh doanh….. read more
2. Tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng – Phần mềm Getfly CRM
Tác giả: khaosat.me
Ngày đăng: 12/24/2021 08:43 AM
Đánh giá: 5 ⭐ ( 49078 đánh giá)
Tóm tắt: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng là hoạt động không thể thiếu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho doanh nghiệp. Tìm hiểu ngay!
Khớp với kết quả tìm kiếm: CSAT là từ viết tắt của Customer Satisfaction Score có thể hiểu là chỉ số khách hàng hài lòng, đo lường trực tiếp về cảm nhận của khách hàng ……. read more
3. Hướng dẫn đánh giá sự hài lòng của khách hàng hiệu quả
Tác giả: getflycrm.com
Ngày đăng: 06/14/2020 12:36 AM
Đánh giá: 3 ⭐ ( 85783 đánh giá)
Tóm tắt: Để đánh giá sự hài lòng của khách hàng, doanh nghiệp nên có bộ tiêu chí khảo sát gồm các yếu tố như chất lượng, giá cả, sự tiện lợi, ưu đãi & hậu mãi…
Khớp với kết quả tìm kiếm: Các yếu tố thể hiện sự hài lòng của khách hàng · Kỳ vọng thực tế của khách hàng · Khả năng giới thiệu sản phẩm cho bạn bè, người thân · Trải nghiệm ……. read more
4. Các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng – JobsGO Blog
Tác giả: www.hvu.edu.vn
Ngày đăng: 06/10/2020 02:36 AM
Đánh giá: 4 ⭐ ( 27174 đánh giá)
Tóm tắt: Tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng là dựa trên sự khác biệt giữa kết quả nhận được và sự kỳ vọng của doanh nghiệp.
Khớp với kết quả tìm kiếm: Từ mô hình. SERVQUAL của Parasuraman, nghiên cứu mô hình 5 yếu tố đánh giá sự hài lòng về chất lượng dịch vụ logistics bao gồm: (1) Sự tin cậy; (2) Sự đáp ứng; ……. read more
5. Sự hài lòng của khách hàng là gì? Cách đo lường mức độ hài lòng
Tác giả: hocvien.haravan.com
Ngày đăng: 03/27/2020 11:31 PM
Đánh giá: 5 ⭐ ( 80415 đánh giá)
Tóm tắt: Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết thế nào là sự hài lòng của khách hàng, cách thức đo lường sự hài lòng của khách hàng hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua
Khớp với kết quả tìm kiếm: Sự hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction – CS) là cảm giác thỏa mãn triệt để nhu cầu và mong muốn của khách hàng sau khi lựa chọn và ……. read more
6. Phương pháp đo lường sự hài lòng của khách hàng mà bạn cần nắm chắc
Tác giả: www.academia.edu
Ngày đăng: 03/04/2019 10:04 PM
Đánh giá: 4 ⭐ ( 38019 đánh giá)
Tóm tắt: Làm thế nào để đo lường sự hài lòng của khách hàng là thắc mắc của nhiều người. Để đo lường, bạn cần theo dõi và ghi lại 6 chỉ số quan trọng sau.
Khớp với kết quả tìm kiếm: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng của Ngân hàng VPBank Chi nhánh Giảng Võ …… read more
7. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp
Tác giả: jobsgo.vn
Ngày đăng: 10/26/2019 06:27 PM
Đánh giá: 4 ⭐ ( 10891 đánh giá)
Tóm tắt: Trong bối cảnh hội nhập và gia tăng sự cạnh tranh hiện nay, sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp ngày càng trở nên quan trọng. Thông qua phương pháp nghiên cứu tổng quan tài liệu, nhóm tác giả đã tổng hợp các khái niệm về sự hài lòng, mối quan hệ giữa chất lượng của “sản phẩm, dịch vụ” và sự hài lòng của khách hàng, sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của các doanh nghiệp, tạo nền tảng cơ sở để nhóm tác giả tiếp tục đề xuất các khuyến nghị và giải pháp nhằm giúp nâng cao chất lượng dịch vụ sản phẩm của các doanh nghiệp ở Việt Nam.
Khớp với kết quả tìm kiếm: Tìm hiểu các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng · Thực tế kỳ vọng của khách hàng · Khách hàng có sẵn sàng giới thiệu sản phẩm/dịch ……. read more
8. Những chỉ số đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng – Open End
Tác giả: simerp.io
Ngày đăng: 08/29/2020 12:38 PM
Đánh giá: 4 ⭐ ( 45340 đánh giá)
Tóm tắt: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng là yếu tố không thể thiếu để doanh nghiệp giữ chân khách hàng cũ và tiếp cận, xây dựng tệp khách hàng tiềm năng. Trong hoạt động nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng, các doanh nghiệp thường đánh giá sự hài lòng của khách hàng theo 3 chỉ số hài lòng của khách hàng, tiêu biểu nhất là Customer Satisfaction Score (CSAT) và Customer Effort Score (CES), Net Promoter Score (NPS)
Khớp với kết quả tìm kiếm: Chỉ số hài lòng của khách hàng (CSAT) là chỉ số đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ hay tương tác với nhân viên hỗ trợ. Chỉ số này ……. read more
9. Sự hài lòng của khách hàng là gì? Đo lường mức độ hài lòng
Tác giả: www.sapo.vn
Ngày đăng: 08/26/2019 11:23 PM
Đánh giá: 4 ⭐ ( 91282 đánh giá)
Tóm tắt: Sự hài lòng của khách hàng (Customer satisfaction) là mức độ trạng thái cảm giác của một người bắt nguồn từ việc so sánh kết quả thu được
Khớp với kết quả tìm kiếm: Điều thú vị là chỉ có 10% các công ty này đã chủ động sử dụng các số liệu để đánh giá sự hài lòng của khách hàng và chỉ có 9,5% trong số đó đạt được hiệu ……. read more
10. ĐO LƯỜNG SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG
Tác giả: tapchitaichinh.vn
Ngày đăng: 02/19/2021 02:59 PM
Đánh giá: 5 ⭐ ( 39675 đánh giá)
Tóm tắt: Làm thế nào đo lường sự hài lòng của khách hàng lại là bài toán khó và cần nhiều thời gian. Đọc ngay bài viết dưới đây nếu bạn muốn có cái nhìn tổng quan
Khớp với kết quả tìm kiếm: Chung quan điểm này, Zeithaml và Bitner (2000) cho rằng, “sự hài lòng của khách hàng là sự đánh giá của khách hàng thông qua một sản phẩm ……. read more
11. MỨC ĐỘ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG
Tác giả: openend.vn
Ngày đăng: 03/31/2021 11:31 PM
Đánh giá: 3 ⭐ ( 39557 đánh giá)
Tóm tắt: Doanh nghiệp có thể phát triển hay không phụ thuộc nhiều vào yếu tố như sản phẩm, chiến lược marketing và đặc biệt là mức độ hài lòng khách hàng? Trong bài viết này cùn
Khớp với kết quả tìm kiếm: là viết tắt của cụm từ Customer Satisfaction Score (tạm dịch: chỉ số đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng). Chỉ số này đóng vai trò phản ánh cảm nhận của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của một doanh nghiệp. CSAT có thể áp dụng cho tất cả các loại hình kinh doanh….. read more
12. Sự hài lòng của khách hàng là gì và cách đánh giá sự hài lòng
Tác giả: www.slideshare.net
Ngày đăng: 01/17/2021 03:33 PM
Đánh giá: 4 ⭐ ( 23808 đánh giá)
Tóm tắt: Trong kinh doanh, sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ là vô cùng quan trọng bởi đây là bí quyết để doanh nghiệp giữ chân khách hàng.
Khớp với kết quả tìm kiếm: CSAT là từ viết tắt của Customer Satisfaction Score có thể hiểu là chỉ số khách hàng hài lòng, đo lường trực tiếp về cảm nhận của khách hàng ……. read more
13. Sự hài lòng của khách hàng là gì? Các phương pháp đo lường
Tác giả: goacademy.vn
Ngày đăng: 12/26/2019 08:24 PM
Đánh giá: 4 ⭐ ( 98396 đánh giá)
Tóm tắt: Sự hài lòng của khách hàng là gì? Yếu tố nào ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng? làm thế nào để cải thiện sự hài lòng của khách hàng
Khớp với kết quả tìm kiếm: Các yếu tố thể hiện sự hài lòng của khách hàng · Kỳ vọng thực tế của khách hàng · Khả năng giới thiệu sản phẩm cho bạn bè, người thân · Trải nghiệm ……. read more
14. Mô hình đánh giá mức độ hài lòng của người sử dụng về chất lượng thông tin thống kê
Tác giả: khoaluantotnghiep.com
Ngày đăng: 11/26/2019 02:54 PM
Đánh giá: 4 ⭐ ( 23509 đánh giá)
Tóm tắt: Nghiên cứu về mức độ hài lòng của người sử dụng về chất lượng dịch vụ đã thu hút nhiều sự quan tâm từ các học giả và các nhà nghiên cứu khoa học. Các mô hình đánh giá sự hài lòng không chỉ dừng lại ở việc đánh giá chất lượng mà còn tiến xa hơn nữa trong việc đánh giá mối quan hệ giữa chất lượng với sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm dịch vụ.
Khớp với kết quả tìm kiếm: Từ mô hình. SERVQUAL của Parasuraman, nghiên cứu mô hình 5 yếu tố đánh giá sự hài lòng về chất lượng dịch vụ logistics bao gồm: (1) Sự tin cậy; (2) Sự đáp ứng; ……. read more
15. Cách đo lường sự hài lòng của khách hàng trong 9 bước đơn giản không thể bỏ qua!
Tác giả: cempartner.com
Ngày đăng: 11/11/2021 08:02 PM
Đánh giá: 4 ⭐ ( 90361 đánh giá)
Tóm tắt: Việc đo lường sự hài lòng của khách hàng không cần phải phức tạp hoặc tốn kém. Trên thực tế, việc kết hợp đo lường mức độ hài lòng của khách hàng vào chiến lược thành công của khách hàng hiện tại khá đơn giản và dễ dàng.
Khớp với kết quả tìm kiếm: Sự hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction – CS) là cảm giác thỏa mãn triệt để nhu cầu và mong muốn của khách hàng sau khi lựa chọn và ……. read more
16. 6 “thước đo” quan trọng đánh giá sự hài lòng của khách hàng – Subiz Blog
Tác giả: cempartner.com
Ngày đăng: 07/31/2019 07:28 PM
Đánh giá: 4 ⭐ ( 28971 đánh giá)
Tóm tắt: Sự hài lòng của khách hàng đối với một sản phẩm, dịch vụ là điều kiện cần trong chiến lược giữ chân và xây dựng hệ thống khách hàng trung thành.
Khớp với kết quả tìm kiếm: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng của Ngân hàng VPBank Chi nhánh Giảng Võ …… read more
17. Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng – Điều quan trọng doanh nghiệp cần phải biết
Tác giả: bizfly.vn
Ngày đăng: 04/07/2020 06:31 PM
Đánh giá: 4 ⭐ ( 25156 đánh giá)
Tóm tắt: Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Làm thế nào để đánh giá độ hài lòng của khách hàng với doanh nghiệp bạn? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.
Khớp với kết quả tìm kiếm: Tìm hiểu các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng · Thực tế kỳ vọng của khách hàng · Khách hàng có sẵn sàng giới thiệu sản phẩm/dịch ……. read more
18. Luận Văn Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Của Khách Sạn – TRƯỜNG ĐẠI HỌC – Studocu
Tác giả: amis.misa.vn
Ngày đăng: 01/01/2021 03:37 AM
Đánh giá: 3 ⭐ ( 87213 đánh giá)
Tóm tắt: Luận Văn Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Của Khách Sạn chia sẻ đến cho bạn nguồn tài liệu hoàn toàn hữu ích đáng để xem và tham khảo.
Khớp với kết quả tìm kiếm: Chỉ số hài lòng của khách hàng (CSAT) là chỉ số đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ hay tương tác với nhân viên hỗ trợ. Chỉ số này ……. read more
19. 12 cách giúp làm tăng sự hài lòng của khách hàng – WeWin Media
Tác giả: consosukien.vn
Ngày đăng: 01/04/2019 07:09 PM
Đánh giá: 5 ⭐ ( 24920 đánh giá)
Tóm tắt:
Khớp với kết quả tìm kiếm: Điều thú vị là chỉ có 10% các công ty này đã chủ động sử dụng các số liệu để đánh giá sự hài lòng của khách hàng và chỉ có 9,5% trong số đó đạt được hiệu ……. read more
20. Sự hài lòng của khách hàng là gì? Các yếu tố ảnh hưởng?
Tác giả: crmviet.vn
Ngày đăng: 07/12/2019 09:21 AM
Đánh giá: 4 ⭐ ( 90061 đánh giá)
Tóm tắt: Sự hài lòng của khách hàng là gì? Các thuật ngữ tiếng Anh? Các mức độ hài lòng của khách hàng? Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng?
Khớp với kết quả tìm kiếm: Chung quan điểm này, Zeithaml và Bitner (2000) cho rằng, “sự hài lòng của khách hàng là sự đánh giá của khách hàng thông qua một sản phẩm ……. read more