Top 6 tài liệu marketing du lịch mới nhất năm 2022
Dưới đây là các thông tin và kiến thức về chủ đề tài liệu marketing du lịch hay nhất do chính tay đội ngũ mix166 chúng tôi biên soạn và tổng hợp:
Mục lục bài viết
1. 15 giáo trình marketing du lịch nổi bật tại Việt Nam
Tác giả: thuanchip.files.wordpress.com
Ngày đăng: 12/15/2020 02:47 PM
Đánh giá: 5 ⭐ ( 27577 đánh giá)
Tóm tắt: Nếu bạn là một marketer hoạt động trong lĩnh vực du lịch và muốn tăng thêm vốn kiến thức thì 15 giáo trình marketing du lịch dưới đây ..
Khớp với kết quả tìm kiếm: Đáp ứng nhu cầu nghiên cứu, làm tài liệu tham khảo để vận dụng. Marketing vào các Công ty Du lịch, Khách sạn Nhà hàng, Doanh nghiệp. Lữ hành, Đại lý du lịch ……. read more
2. Giáo trình marketing du lịch PDF
Tác giả: www.researchgate.net
Ngày đăng: 06/02/2021 02:54 PM
Đánh giá: 3 ⭐ ( 28113 đánh giá)
Tóm tắt: Download giáo trình marketing du lịch, sách marketing du lịch ✓ Ebook Giáo trình marketing du lịch PDF full chương ✓ Giáo trình marketing du lịch Hà Nam Khánh Giao ✓ Giáo trình môn Marketing du lịch ✓ Tải giáo trình miễn phí link Google Drive
Khớp với kết quả tìm kiếm: Trong bối cảnh đó, Giáo trình Marketing Du lịch được biên soạn nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, trước hết của sinh viên Du Lịch tại Học viện ……. read more
3. Thư viện Đại học Công nghệ Tp.HCM
Tác giả: www.studocu.com
Ngày đăng: 12/07/2021 07:36 AM
Đánh giá: 3 ⭐ ( 40904 đánh giá)
Tóm tắt: Tìm kiếm sách ebook, sách giấy, luận văn đại học, luận văn thạc sĩ, luận án tiến sĩ
Khớp với kết quả tìm kiếm: giáo trình marketing du lịch Trường ĐHTM giao trinh ph6éto cé ngoc gid sinh vién dt: 01683118154 giao trinh gid sinh vien sdt: 01683118154 10kthat gian qua,…. read more
4. Giáo trình Marketing Du lịch
Tác giả: asialion.vn
Ngày đăng: 05/01/2021 06:54 AM
Đánh giá: 4 ⭐ ( 63668 đánh giá)
Tóm tắt: Downloadable! Du lịch và lữ hành là một ngành phát triển liên tục, đặc biệt tại các quốc gia đang phát triển, đóng góp một phần đáng kể trong thu nhập quốc dân. Việt Nam là quốc gia có nhiều thắng cảnh đa dạng, phong phú, có tiềm năng rất lớn để phát triển du lịch và lữ hành trên cơ sở bảo vệ môi trường, đồng thời đáp ứng kỳ vọng của du khách trong nước và quốc tế. Marketing phát triển nhanh chóng, và đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của các tổ chức kinh tế. Quản trị marketing vừa là một khoa học vừa là một nghệ thuật. Đặc biệt, marketing du lịch có những đặc trưng riêng, do bản chất dịch vụ của ngành du lịch và lữ hành, cũng như các đặc trưng trong quan hệ cung- cầu, sản xuất- cung ứng- tiêu dùng dịch vụ du lịch. Việc nắm vững lý thuyết marketing và ứng dụng vào bối cảnh du lịch Việt Nam trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Marketing du lịch hiện là một môn học được giảng dạy trong hầu hết các trường có liên quan đến ngành du lịch, nhằm củng cố những kiến thức cơ bản về marketing cho sinh viên, đồng thời truyền bá những ứng dụng marketing cụ thể trong ngành du lịch. Trong bối cảnh đó, Giáo trình Marketing Du lịch được biên soạn nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, trước hết của sinh viên Du Lịch tại Học viện Hàng không Việt Nam, cũng như các Trường Đại học trong Thành phố Hồ Chí Minh và trên toàn quốc, cũng như đáp ứng nhu cầu tham khảo của độc giả, giới doanh nhân nói chung, và của những người đang làm việc trong ngành du lịch nói riêng. Giáo trình bao gồm 3 phần chính, 15 chương, cuối mỗi chương có câu hỏi ôn tập và thảo luận, đồng thời có các điển cứu, để người đọc thực hành và áp dụng các kiến thức đã học. Phần I (Chương 1, 2, 3, 4, 5): Tổng quan về marketing du lịch Phần II (Chương 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12): Phức hợp marketing du lịch Phần III (Chương 13, 14, 15): Một số ứng dụng marketing du lịch Phần I và phần II được thiết kế dành cho bậc học Đại học, riêng phần III được xem là cho bậc học cao hơn, hay để xúc tiến các nghiên cứu có liên quan, phần II và phần III có thể được bổ sung nhiều hơn trong những lần tái bản sau. Trong hầu hết các chương trình đào tạo, sinh viên đã học Marketing căn bản trước Marketing Du lịch, giáo trình này sẽ không nhắc lại một số khái niệm căn bản. Giáo trình Marketing Du lịch là sản phẩm từ quá trình làm việc nghiêm túc của nhóm tác giả, kết hợp với sự kế thừa, tiếp thu, tham khảo nhiều tài liệu khác nhau, trong nước, ngoài nước, cùng với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, nhiều chương trình khác nhau ở nhiều trường, cũng như tham khảo kinh nghiệm thực tế của nhiều doanh nhân thành đạt. Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn những tác giả đi trước, đặc biệt là các tác giả có tên trong danh mục tài liệu tham khảo cuối sách. Bên cạnh đó, chúng tôi xin gởi lời cảm ơn chân thành đến Hội đồng Khoa học và Đào tạo Học viện Hàng không Việt Nam đã tạo điều kiện, hỗ trợ chúng tôi hoàn thành giáo trình. Chúng tôi xin cảm ơn gia đình, bạn bè, sinh viên, doanh nghiệp đã nhiệt tình ủng hộ chúng tôi thực hiện giáo trình. Vì nguồn lực và thời gian có hạn, giáo trình không thể tránh khỏi những khiếm khuyết nhất định. Chúng tôi luôn quan tâm lắng nghe, và biết ơn những đóng góp từ toàn thể người đọc gần xa.
Khớp với kết quả tìm kiếm: 1. Giáo trình marketing du lịch – Đại học Kinh tế Quốc Dân · 2. Giáo trình marketing du lịch – Bùi Thị Tám · 3. Bài giảng Marketing du lịch – Đại ……. read more
5. Giáo trình marketing du lịch – Tài liệu text
Tác giả: vieclamvui.com
Ngày đăng: 02/15/2020 03:18 AM
Đánh giá: 3 ⭐ ( 59804 đánh giá)
Tóm tắt: … lần tái sau Với lý sinh viên học môn Marketing Căn trước mơn Marketing Du lịch, giáo trình khơng nhắc lại số khái niệm Giáo trình Marketing Du lịch sản phẩm từ trình làm việc nghiêm túc tác giả,… ứng dụng marketing cụ thể ngành du lịch Trong bối cảnh
Khớp với kết quả tìm kiếm: Giáo trình Marketing du lịch được biên soạn đã góp phần đáp ứng yêu cầu của thực tiễn kinh doanh và đào tạo nguồn nhân lực của ngành du lịch nước ta….. read more
6. Marketing Du Lịch – Sách của Nguyễn Văn Dung – GIẢM 6%
Tác giả: thuvien.hufi.edu.vn
Ngày đăng: 08/23/2019 05:59 AM
Đánh giá: 4 ⭐ ( 20326 đánh giá)
Tóm tắt: Marketing Du Lịch (Nguyễn Văn Dung) – GIẢM 6%, Dịch vụ du lịch và lữ hành là một ngành phát triển liên tục, đặc biệt ở các …
Khớp với kết quả tìm kiếm: Giáo trình Marketing du lịch là sản phẩm từ quá trình làm việc nghiêm túc của tác giả, kết hợp với sự kế thừa, tiếp thu, tham khảo nhiều tài…. read more