Top 7 thực trạng văn hóa kinh doanh việt nam hiện nay mới nhất năm 2022
Dưới đây là các thông tin và kiến thức về chủ đề thực trạng văn hóa kinh doanh việt nam hiện nay hay nhất do chính tay đội ngũ ta-ogilvy chúng tôi biên soạn và tổng hợp:
Mục lục bài viết
1. Xây dựng văn hóa kinh doanh với tầm nhìn hội nhập và khát vọng phát triển
Tác giả: vanhoanghethuat.vn
Ngày đăng: 08/22/2019 12:02 AM
Đánh giá: 5 ⭐ ( 61406 đánh giá)
Tóm tắt: Đội ngũ doanh nhân cần nhận thức, văn hóa kinh doanh của Việt Nam là văn hóa của đội ngũ doanh nhân Việt và có tác động mạnh mẽ đến sự phát triển của mỗi doanh nghiệp, lớn hơn là nền kinh tế của đất nước.
Khớp với kết quả tìm kiếm: Công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay đã đem lại cho các doanh nghiệp Việt Nam nhiều cơ hội để phát triển và mở ……. read more
2. Nhận diện rõ thực trạng, hiệu quả của xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong phát triển bền vững đất nước
Tác giả: vanhoanghethuat.vn
Ngày đăng: 08/28/2020 04:46 AM
Đánh giá: 5 ⭐ ( 43114 đánh giá)
Tóm tắt: Sáng nay (26/8), tại Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật (Bộ VHTTDL) phối hợp với Viện Văn hóa và Phát triển Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh (CTQG HCM) tổ chức Hội thảo Văn hóa doanh nghiệp – điểm tựa phục hồi kinh tế sau đại dịch. Thứ trưởng Bộ VHTTDL Trịnh Thị Thủy dự Hội thảo.
Khớp với kết quả tìm kiếm: Trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay, muốn đảm bảo sự phát triển bền vững cho hoạt động kinh doanh của quốc gia, hơn lúc nào hết, ……. read more
3. Vai trò của đạo đức kinh doanh trong phát triển doanh nghiệp – thực trạng và giải pháp
Tác giả: vnuf.edu.vn
Ngày đăng: 12/16/2020 12:54 AM
Đánh giá: 5 ⭐ ( 41413 đánh giá)
Tóm tắt: DNTH: Doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước những cơ hội cũng như những thách thức to lớn, đòi hỏi phải nâng cao năng lực cạnh tranh không chỉ bằng nguồn vốn, chiến lược kinh doanh, công nghệ, năng suất, chất lượng, hiệu quả, mẫu mã sản phẩm, mà còn bằng uy tín, thương hiệu và đạo đức kinh doanh.
Khớp với kết quả tìm kiếm: Thông qua việc tìm hiểu và nghiên cứu văn hóa doanh nghiệp tại 4 công ty lớn của Việt Nam (Tập đoàn FPT, Viettel, Vinamilk, Vietinbank), nghiên cứu đã đưa ra ……. read more
4. Đạo đức và văn hóa doanh nghiệp góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia | VCCI
Tác giả: tapchicongthuong.vn
Ngày đăng: 08/13/2019 05:53 AM
Đánh giá: 4 ⭐ ( 11553 đánh giá)
Tóm tắt: Thương hiệu quốc gia Việt Nam ngày càng được hoàn thiện và phát huy. Xây dựng đạo đức, văn hóa kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp góp phần vào xây dựng thương hiệu quốc gia.
Khớp với kết quả tìm kiếm: Bài viết này phân tích thực trạng triển khai văn hóa doanh nghiệp tại các doanh nghiệp Việt Nam, từ đó đề xuất một số giải pháp giúp các ……. read more
5. Thực trạng chuyển đổi số tại các doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: tapchicongsan.org.vn
Ngày đăng: 11/21/2019 12:25 AM
Đánh giá: 3 ⭐ ( 91510 đánh giá)
Tóm tắt: Công cuộc đổi mới kinh tế làm thay đổi toàn diện hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, hiệu quả được nâng cao, thời gian rút ngắn và công tác quản lý được tinh gọn. Có được thành công đó phải kể tới nỗ lực chuyển đổi số với nhiều kết quả tích cực của các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực, nhiều loại hình. Bài viết đề cập đến thực trạng công cuộc chuyển đổi tại các doanh nghiệp Việt Nam và đưa ra các giải pháp nhằm phát huy hơn nữa hiệu quả và thúc đẩy chuyển đổi số tại doanh nghiệp.
Khớp với kết quả tìm kiếm: Trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, Việt Nam đang hội nhập ngày càng sâu rộng với thế giới. Việc tham khảo, học hỏi kinh nghiệm quốc tế, các ……. read more
6. Đề tài Thực trạng văn hóa doanh nghiệp ở Việt Nam – Luận văn, đồ án, đề tài tốt nghiệp
Tác giả: tapchicongsan.org.vn
Ngày đăng: 12/11/2021 06:44 AM
Đánh giá: 4 ⭐ ( 84922 đánh giá)
Tóm tắt: Đề tài Thực trạng văn hóa doanh nghiệp ở Việt Nam – 1.1 LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI
Thời bao cấp, chúng ta thường nghe thấy các cụm từ “Văn hóa vùng”, “Văn hóa…
Khớp với kết quả tìm kiếm: Ông Ta-ca-hi-rô Xê-ki-mô-tô (Takahiro Sekimoto), Tổng Giám đốc Công ty điện tử Nippon (NEC) nhấn mạnh: Trên thực tế, trong thời đại toàn cầu hóa ……. read more
7. Đạo đức doanh nhân Việt Nam: Thực trạng và giải pháp
Tác giả: hravn.net
Ngày đăng: 09/22/2021 06:03 PM
Đánh giá: 5 ⭐ ( 10379 đánh giá)
Tóm tắt: Doanh nhân là một tầng lớp xã hội được hình thành khi Việt Nam phát triển nền kinh tế thị trường. Đội ngũ doanh nhân Việt Nam đã và đang đóng góp rất nhiều cho xã hội, họ đại diện cho sức sản xuất trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, là lực lượng xung kích, đóng góp vào những thành tựu của đất nước.
Khớp với kết quả tìm kiếm: 1 Ngô Minh Khôi, Bản sắc văn hoá doanh nghiệp, Thời báo Kinh tế Sài Gòn, … *Thực trạng văn hoá doanh nghiệp Việt Nam hiện nay qua điều tra xã hội học6….. read more
”
Tham khảo
- https://culturalatlas.sbs.com.au/vietnamese-culture/vietnamese-culture-business-culture
- https://www.vietnam-briefing.com/news/business-etiquette-vietnam-customs-and-tips.html/
- https://www.commisceo-global.com/blog/3-aspects-of-vietnamese-business-culture-you-really-need-to-know
- https://bbcincorp.com/vn/articles/vietnam-business-culture-must-know-tips
- https://vietnamdaily.ca/culture/vietnamese-business-culture-etiquette-17-tips-foreigners-should-know/
- https://abroader.org/understanding-business-culture-for-your-internship-in-vietnam/