Top 9 slogan du lịch mới nhất năm 2022
Dưới đây là các thông tin và kiến thức về chủ đề slogan du lịch hay nhất do chính tay đội ngũ mix166 chúng tôi biên soạn và tổng hợp:
Mục lục bài viết
1. 95 Slogan Du Lịch Siêu độc ấn Tượng Nhất
Tác giả: alibu.com.vn
Ngày đăng: 08/15/2021 07:07 AM
Đánh giá: 3 ⭐ ( 84326 đánh giá)
Tóm tắt: 95 Slogan du lịch siêu độc ấn tượng nhất trở nên hoàn hảo chắc hẳn không thể nào thiếu sự góp mặt của những bộ đồng phục đi biển.
Khớp với kết quả tìm kiếm: Cuộc hành trình đang chờ đợi chúng ta….. read more
2. 20 Câu slogan du lịch đáng nhớ nhất thế giới (Phần 1)
Tác giả: www.migolatravel.com
Ngày đăng: 09/23/2019 05:49 PM
Đánh giá: 4 ⭐ ( 89790 đánh giá)
Tóm tắt: Những slogan du lịch chính là chìa khóa giúp chiến dịch quảng cáo của các thành phố, quốc gia đạt thành công rực rỡ. Mời bạn cùng Migola Travel điểm qua 20 khẩu hiệu du lịch được đánh giá tốt nhất toàn cầu nhé.
Khớp với kết quả tìm kiếm: …. read more
3. Các nước ‘câu’ du khách bằng slogan ra sao?
Tác giả: vnexpress.net
Ngày đăng: 06/01/2020 11:55 AM
Đánh giá: 3 ⭐ ( 91627 đánh giá)
Tóm tắt: TTO – Khẩu hiệu quảng bá du lịch của Việt Nam “Việt Nam – timeless charm” (Việt Nam – vẻ đẹp bất tận). Trong khi đó, các nước trên thế giới cũng tung ra nhiều slogan quảng bá du lịch đặc sắc khác.
Khớp với kết quả tìm kiếm: 1.“WHAT HAPPENS IN VEGAS, STAYS IN VEGAS” – Las Vegas, Mỹ · 2. “VIRGINIA IS FOR LOVERS” – Virginia, Mỹ · 3. “100% PURE NEW ZEALAND” – New Zealand….. read more
4. ✅ TOP slogan khẩu hiệu hay cho kinh doanh du lịch✅
Tác giả: dulich.tuoitre.vn
Ngày đăng: 03/03/2021 05:42 PM
Đánh giá: 3 ⭐ ( 98641 đánh giá)
Tóm tắt: ✅ TOP slogan khẩu hiệu hay cho kinh doanh du lịch✅Du lịch là một lĩnh vực kinh doanh được xem là mũi nhọn của nền kinh tế Việt Nam hiện tại và trong tương lai.
Khớp với kết quả tìm kiếm: Đẹp là tính từ được sử dụng nhiều nhất trong các câu slogan du lịch. “Simply Beautiful” (Đơn giản là đẹp) của St Lucia không mất nhiều thời gian ……. read more
5. Đề xuất giữ slogan du lịch ‘Việt Nam- vẻ đẹp bất tận’
Tác giả: content.vn
Ngày đăng: 02/25/2021 01:16 AM
Đánh giá: 5 ⭐ ( 35063 đánh giá)
Tóm tắt: Tổng cục Du lịch Việt Nam vừa tiến hành xây dựng đề án Chiến lược phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 trong đó đề xuất giữ nguyên bộ nhận diện thương hiệu cùng slogan “Vietnam- Timeless Charm” (Việt Nam- …
Khớp với kết quả tìm kiếm: Khẩu hiệu quảng bá du lịch của Việt Nam “Việt Nam – timeless charm” (Việt Nam – vẻ đẹp bất tận) cũng được liệt kê trong danh sách này. Khẩu hiệu ……. read more
6. Từ food tour đến slogan du lịch
Tác giả: kinhtedothi.vn
Ngày đăng: 06/06/2021 03:30 AM
Đánh giá: 5 ⭐ ( 86264 đánh giá)
Tóm tắt: Dịch vụ food tour từng được một số đơn vị du lịch tại Hà Nội, TP.HCM mở ra từ 5 năm trước nhưng gần đây đã bùng nổ thành một trào lưu mới trong giới trẻ.
Khớp với kết quả tìm kiếm: “Timeless Charm” – Vẻ đẹp bất tận, được lựa chọn chính thức trở thành slogan của du lịch Việt Nam, với biểu tượng hoa sen với 5 cánh 5 sắc màu hé nở như ……. read more
7. Bộ nhận diện thương hiệu du lịch Tây Bắc – bộ thương hiệu du lịch liên vùng thống nhất đầu tiên tại Việt Nam
Tác giả: dulichkhachsan.neu.edu.vn
Ngày đăng: 12/01/2021 02:30 AM
Đánh giá: 3 ⭐ ( 54485 đánh giá)
Tóm tắt: Năm 2008, UBND 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng gồm Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang và Phú Thọ đã ký kết biên bản hợp tác phát triển du lịch nhằm tăng cường phối hợp khai thác có hiệu quả tiềm năng du lịch của mỗi địa phương và thúc đẩy sự tăng trưởng du lịch của cả khu vực.
Khớp với kết quả tìm kiếm: Slogan của ngành du lịch Philippines là “It’s More Fun In The Philippines” (Nhiều niềm vui hơn ở Philippines), sử dụng từ năm 2012, ……. read more
8. Thanh Hóa công bố logo và slogan du lịch “Hương sắc bốn mùa”
Tác giả: daidoanket.vn
Ngày đăng: 01/24/2019 12:45 PM
Đánh giá: 3 ⭐ ( 26693 đánh giá)
Tóm tắt: Chiều 11-3, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức công bố biểu trưng và khẩu hiệu du lịch, phát động chương trình kích cầu du lịch năm 2022 và đón khách quốc tế đến Thanh Hóa.
Khớp với kết quả tìm kiếm: Slogan có phạm vi nhỏ hơn, thường chỉ tập trung nhiều vào một sản phẩm hay chiến lược marketing của công ty. • Slogan mang tính ngắn hạn. Các ……. read more
9. Logo và slogan du lịch của các nước châu Á có gì đặc biệt?
Tác giả: tcdulichtphcm.vn
Ngày đăng: 08/11/2019 09:45 PM
Đánh giá: 5 ⭐ ( 60650 đánh giá)
Tóm tắt: Mỗi quốc gia đều có một logo và slogan du lịch riêng, thể hiện được đặc trưng cũng như làm nổi bật hình ảnh của quốc gia đó. Hãy cùng Hoteljob.vn tìm hiểu logo và slogan du lịch của các nước châu Á có gì đặc biệt?
Khớp với kết quả tìm kiếm: Tổng cục Du lịch Việt Nam vừa tiến hành xây dựng đề án Chiến lược phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 trong đó đề ……. read more