Tuyển Trưởng phòng dịch vụ khách hàng tại Ngân HÀNG OCB Phương Đông, Việc làm

Vị trí công việc này hiện tại đã hết hạn nộp hồ sơ, bạn có thể tham khảo thêm một số công việc tương tự tại đây:

Việc làm Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

Mô tả công việc

– Quản lý và thực hiện tư vấn chọn sản phẩm và dịch vụ trong danh mục sản phẩm OCB.
– Thực hiên và giám sát tuân thủ qui định / hướng dẩn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của ngân hàng và pháp luật Việt Nam.
– Quản lý thực hiện các chương trình chăm sóc và các chương trình tiếp thị hoặc các giải pháp thúc đẩy phát triển thị phần địa phương do hội sở và đơn vị tổ chức.
– Quản lý và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến tiền gửi khách hàng.
– Quản lý và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thu Phí, lãi Khách hàng.
– Quản lý, duyệt mở đống các tài khoản cho khách hàng
– Quản lý các nghiệp vụ Thanh toán (Quốc tế, Trong nước) cho khách hàng
– Quản lý việc thu, chi tiền mặt cho khác hàng
– Quản lý thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thẻ
– Quản lý hình ảnh ATM
– Quản lý việc cung ứng các dịch vụ Ngân hàng khác cho Khách hàng
– Quản lý việc thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thu đổi mua bán vàng và ngoại tệ
– Quản lý nghiệp vụ kho quỹ, tiền mặt theo quy định
– Quản lý việc thực hiện các báo cáo theo quy định
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên

Yêu cầu công việc

– 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng và ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Kiểm Soát Viên
– Am hiểu dịch vụ Ngân hàng, am hiểu sâu về dịch vụ kế toán, Quy trình quy định về nghiệp vụ giao dịch và hệ thống văn bản pháp luât có liên quan
– Anh văn giao tiếp
– Tin học văn phòng (word, powerponit, Excel, Internet…)
– Sử dụng thành thạo các chương trình chuyên dụng trong lĩnh vực Ngân hàng

– Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Tài chính Ngân hàng kế toán kiểm toán các chuyên ngành khác liên quan đến kinh tế- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng và ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Kiểm Soát Viên- Am hiểu dịch vụ Ngân hàng, am hiểu sâu về dịch vụ kế toán, Quy trình quy định về nghiệp vụ giao dịch và hệ thống văn bản pháp luât có liên quan- Anh văn giao tiếp- Tin học văn phòng (word, powerponit, Excel, Internet…)- Sử dụng thành thạo các chương trình chuyên dụng trong lĩnh vực Ngân hàng

Quyền lợi được hưởng

Bảo hiểm theo quy định
Du Lịch
Thưởng
Đào tạo
Tăng lương

Thông tin khác

Nộp hồ sơ liên hệ

Ngân HÀNG OCB Phương Đông

Xổ số miền Bắc