Văn hóa doanh nghiệp của ngân hàng Vietcombank có gì đặc biệt?
Trong hành vi ứng xử
Tôn trọng đối tượng giao tiếp, ứng xử hoà nhã và lịch sự là những nguyên tắc mà
người Vietcombank cần rèn luyện và thực hiện nhằm đạt được kết quả làm việc cao nhất.
Cuộc sống luôn vận động và luôn có cái mới tiến bộ hơn ra đời. Chính vì vậy
người Vietcombank phải luôn có ý thức chủ động tìm tòi học hỏi cái mới và khi nhận
biết đó chính là cái mới hiện đại hơn, văn minh hơn thì phải tìm cách vận dụng vào
công việc hàng ngày nhằm đạt được hiệu quả và chất lượng cao nhất.
Tuy nhiên để thực hiện được cái mới thường phải xoá bỏ cái cũ lạc hậu vì vậy
người Vietcombank phải tự trang bị cho mình tư
tưởng tiến bộ, sẵn sàng đón nhận sự
đổi mới và cùng chung sức ủng hộ, cống hiến để sự đổi mới của ngân hàng đạt được
thành công.
Phát triền bền vững là mục tiêu xuyên suốt của Vietcombank và để đảm bảo mụ c
tiêu đó, Vietcombank luôn tôn trọng các nguyên tắc an toàn bình đẳng và hài hoà lợi
ích các bên trong quá trình hoạt động.
Để duy trì các mối quan hệ bền vững, cơ sở nền tảng đề phát triền kinh doanh
thành công, người Vietcombank không chỉ quan tâm đến lợi ích riêng của
mình mà còn phải cân nhắc tạo điều kiện để khách hàng và đối tác cùng thành
công. Vietcombank không
kinh doanh theo kiểu lợi mình hại người, không vì lợi ích
trước mắt, ngắn hạn mà làm tổn thương đến lợi ích lâu dài.