‘Việt Nam: Đi để yêu!’ quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam tỏa sáng

Video quảng bá du lịch 2022 Việt Nam: Đi để yêu! – Wonders of Vietnam – Nguồn: Tổng cục Du lịch

Việt Nam: Đi để yêu! quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam tỏa sáng - Ảnh 2.

Hình ảnh thác Bản Giốc trong video quảng bá – Ảnh: Tổng cục Du lịch

Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch) cho hay, video clip Việt Nam: Đi để yêu! – Wonders of Vietnam đã ra mắt nhân kỷ niệm 62 năm thành lập ngành du lịch Việt Nam (9-7-1960 – 9-7-2022). 

Video clip Việt Nam: Đi để yêu! – Wonders of Vietnam dài 1 phút 31 giây, phô diễn những tuyệt tác kỳ vĩ của Việt Nam, từ thác Bản Giốc đẹp nên thơ đến danh thắng Tràng An đầy quyến rũ; kinh thành Huế cổ kính, phố cổ Hội An thơ mộng, thánh địa Mỹ Sơn trầm mặc. Trong video cũng có hình ảnh đỉnh Fansipan – nóc nhà Đông Dương, núi Bà Đen ở Tây Ninh đến thiên đường nghỉ dưỡng Phú Quốc, Nha Trang… 

Tất cả tạo nên một vẻ đẹp bất tận, một bức tranh toàn cảnh hoàn mỹ, sống động và lôi cuốn của du lịch Việt Nam.

Qua video clip, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vịnh Hạ Long – kỳ quan thiên nhiên của thế giới; đắm chìm trong những phút giây thư giãn tận hưởng biển trời bao la, hít thở không khí trong lành, khoáng đạt. 

Du khách cũng được thả mình trên những con thuyền, chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời của Di sản thiên nhiên thế giới danh thắng Tràng An, hay vượt lên trên tầng mây đến với đỉnh Fansipan cao 3.143m.

Trong cuộc phiêu lưu đầy thú vị, du khách sẽ có khoảng thời gian lắng đọng khi ghé thăm dấu tích thánh địa Mỹ Sơn; được tìm về với quá khứ, ngắm nhìn những di sản văn hóa đặc sắc của cố đô Huế, của phố cổ Hội An. 

Đặc biệt, với các tín đồ ưa thích du lịch mạo hiểm chắc chắn sẽ không thể rời mắt khỏi vẻ đẹp huyền bí của Sơn Đoòng – hang động tự nhiên lớn nhất thế giới.

Việt Nam: Đi để yêu! quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam tỏa sáng - Ảnh 3.

Thánh địa Mỹ Sơn trong video – Ảnh: Tổng cục Du lịch

Không những được chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ, khám phá chiều sâu lịch sử – văn hóa của đất nước, du khách còn được tận hưởng niềm vui bất tận với những hoạt động sống động, cuốn hút tại các siêu quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí hiện đại hàng đầu ở Phú Quốc, Nha Trang…, có cơ hội trải nghiệm, khám phá biển xanh với muôn vàn sinh vật biển kỳ thú bằng tàu ngầm du lịch.

Việt Nam: Đi để yêu! quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam tỏa sáng - Ảnh 4.

Phố cổ Hội An – Ảnh: Tổng cục Du lịch

Theo Tổng cục Du lịch, không phải ngẫu nhiên chỉ số tài nguyên thiên nhiên và văn hóa của Việt Nam được Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) xếp vào nhóm cao hàng đầu thế giới. Với hàng loạt địa danh được UNESCO công nhận là di sản thế giới, Việt Nam tự tin mang đến cho du khách những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, trải nghiệm thú vị không thể nào quên. 

Trong bối cảnh ngành du lịch đang nỗ lực nhanh chóng phục hồi hoạt động, việc phát triển các sản phẩm mới, độc đáo và làm mới, nâng tầm các sản phẩm đã có sẽ là yếu tố then chốt thu hút khách du lịch khắp nơi trên thế giới đến với Việt Nam.

Việt Nam: Đi để yêu! quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam tỏa sáng - Ảnh 5.

Hang Sơn Đoòng kỳ vĩ

Việt Nam: Đi để yêu! quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam tỏa sáng - Ảnh 6.

Vẻ đẹp bất tận của kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long – Ảnh chụp màn hình

Việt Nam: Đi để yêu! quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam tỏa sáng - Ảnh 7.

Venice thu nhỏ ở Phú Quốc – Ảnh chụp màn hình

6 tháng đầu năm 2022, khách quốc tế đến Việt Nam tăng gần 7 lần 6 tháng đầu năm 2022, khách quốc tế đến Việt Nam tăng gần 7 lần

TTO – Tính chung 6 tháng năm 2022, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 602.000 lượt khách, gấp 6,8 lần so với cùng kỳ năm 2021, nhưng vẫn giảm 92,9% so với cùng kỳ năm 2019, năm chưa xảy ra dịch COVID-19.