xe ôm công nghệ : Gojek: Từ 20 tài xế xe ôm đến startup 10 tỷ đô của Indonesia
-
Mục lục bài viết
Gojek: Từ 20 tài xế xe ôm đến startup 10 tỷ đô của Indonesia
Ô tô
15:00, 14/05/2022‘Chúng tôi bắt đầu công ty này không gì khác ngoài khao khát thay đổi mọi thứ theo hướng tốt đẹp hơn”, đồng sáng lập Nadiem Makarim chia sẻ về hành trình xây dựng Gojek.
-
Không phải lời nói đùa, Be và FastGo sắp sáp nhập để đấu với Grab?
Ô tô
18:00, 06/06/2020Hai ứng dụng gọi xe nội địa Be và FastGo có thể đàm phán đi đến một thương vụ sáp nhập để phá vỡ sự thống trị của Grab tại Việt Nam, trang tiếng Anh Vietnam Investment Review đưa tin. Liên hệ với sếp Be và FastGo để chứng thực thông tin trên, chúng tôi vẫn chưa nhận được câu trả lời.
-
Sau 10 ngày Go-Viet thu full chiết khấu, tài xế viết tâm thư: Nếu Grab mở lối, anh em xin chạy về!
Xe máy
15:00, 18/03/2019Đặt một cuốc xe từ 85 Vũ Trọng Phụng về 258 Tân Mai, GrabBike báo giá 50.000 đồng, Go-Viet báo giá 34.000 đồng. Khách hàng đương nhiên thích giá rẻ, nhưng tài xế Go-Viet thì không. Việc thu chiết khấu tương đương Grab trong khi giá cước chỉ bằng 2/3 đã đánh trực diện vào túi tiền của người tài xế – vốn đã hoang mang khi Go-Viet thông báo sẽ thu chiết khấu sau một thời gian áp dụng “chính sách 0 đồng”.
-
Đây là tử huyệt của Go-Viet, Grab, FastGo và kẻ chiến thắng tương lai rất có thể là taxi truyền thống!
Ô tô
11:55, 26/09/2018Trong cạnh tranh có 2 chiến lược rõ ràng: Cạnh tranh bằng Giá, hoặc Khác biệt hóa sản phẩm – dịch vụ. Nay trên thị trường gọi xe công nghệ, một tài xế thường cài cả 3 – 4 ứng dụng. Các ông tài xế của Uber, Grab, FastGo, Aber, Go-Viet… bản chất là một người. Xe như nhau. Tài xế như nhau. Ai dám nói chất lượng phục vụ của hãng xe công nghệ này tốt hơn hãng khác?