Dịch vụ Chạy quảng cáo Facebook chuyển đổi cao 100%

bc8a20f246ad96d295d6336e0cc52d8d 46

bc8a20f246ad96d295d6336e0cc52d8d 47

bc8a20f246ad96d295d6336e0cc52d8d 48

bc8a20f246ad96d295d6336e0cc52d8d 49

Những công ty nào nên sử dụng dịch vụ quản lý quảng cáo Facebook?

Bạn không chắc doanh nghiệp của mình có nên góp vốn đầu tư vào dịch vụ quản trị quảng cáo Facebook hay không ?
Làm việc với đại lý quảng cáo Facebook là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang muốn :

  • Tăng nhận thức về thương hiệu qua Facebook
  • Tiết kiệm thời gian tiếp thị doanh nghiệp của bạn trên Facebook
  • Tìm hiểu rõ ràng về quảng cáo trên Facebook, chiến dịch mở rộng quy mô và kết quả đo lường
  • Nhận lời khuyên chuyên môn từ các chuyên gia quảng cáo Facebook
  • Cạnh tranh với các đối thủ
  • Tối ưu hóa số nhấp chuột, chi tiêu và chuyển đổi vào quảng cáo
  • Tạo các chiến dịch quảng cáo Facebook thành công
  • Giải quyết các vấn đề trong hiệu suất quảng cáo Facebook

Nếu bạn vẫn không chắc liệu những dịch vụ quảng cáo Facebook có tương thích với công ty của mình hay không, hãy liên hệ với những kế hoạch gia của chúng tôi. Giải thích doanh nghiệp và tiềm năng cũng như kế hoạch quảng cáo hiện tại của bạn và họ hoàn toàn có thể đưa ra lời khuyên về việc bạn có nên góp vốn đầu tư vào những gói quảng cáo Facebook chuyên nghiệp hay không .

Dịch vụ quảng cáo Facebook bao gồm những gì?

Tại Marketer Nước Ta, những dịch vụ quảng cáo Facebook của chúng tôi cung ứng giải pháp tổng thể trong một để quảng cáo trên Facebook .
Là một phần của dịch vụ của chúng tôi, công ty của bạn sẽ nhận được ( mỗi tháng ) những loại sản phẩm sau :

  • Lên đến 4 quảng cáo duy nhất
  • Lên đến 2 chiến dịch quảng cáo
  • Lên đến 4 chỉnh sửa nhắm mục tiêu và sao chép
  • Lên đến 1 cuộc tư vấn cá nhân

Ngoài ra, những dịch vụ quản trị quảng cáo Facebook của bạn đi kèm với :

  • Chuyên gia truyền thông xã hội tận tâm
  • Chiến lược quảng cáo Facebook tùy chỉnh
  • Quảng cáo Facebook thân thiện với thiết bị di động
  • Nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học
  • Thiết lập và tối ưu hóa tài khoản Quảng cáo Facebook
  • Cài đặt Facebook Pixel
  • Thời gian phản hồi 48 giờ làm việc
  • Quyền truy cập Tài khoản MarketerVN
  • Và hơn thế nữa!

Nếu thích, bạn cũng hoàn toàn có thể ĐK theo dõi phản hồi quảng cáo trên mạng xã hội. Nếu bạn hợp tác với Marketer Nước Ta để quảng cáo trên nhiều mạng xã hội hơn, như Instagram hoặc Twitter, chúng tôi sẽ lan rộng ra số lượng quảng cáo, chiến dịch và hơn thế nữa của bạn .

Dịch vụ quảng cáo Facebook giá bao nhiêu?

Tính minh bạch là yếu tố quan trọng khi nói đến những dịch vụ quảng cáo của Facebook. Đó là nguyên do tại sao chúng tôi công bố giá và giao hàng trực tuyến, giúp bạn thuận tiện xem liệu Marketer Việt Nam có phải là đối tác chiến lược tuyệt đối cho doanh nghiệp đang tăng trưởng của bạn hay không .

Tìm kiếm điều gì ở nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook

Điều quan trọng là phải tìm được đối tác chiến lược tương thích nhất để hợp tác với doanh nghiệp của bạn trên những dịch vụ quảng cáo Facebook .
Hãy quan tâm đến đại lý quảng cáo Facebook luôn đứng vị trí số 1 những xu thế quảng cáo Facebook gần đây nhất và góp vốn đầu tư vào việc huấn luyện và đào tạo liên tục để thành viên trong nhóm của họ nắm vững những giải pháp mới .
Tìm kiếm Ngân sách chi tiêu và loại sản phẩm phân phối minh bạch. Một đại lý quảng cáo Facebook hoàn toàn có thể đặt giá trên website của họ hoặc san sẻ giá sau khi liên hệ với họ để được làm giá .
Giá cả minh bạch là một trong những yếu tố quan trọng nhất cần xem xét khi lựa chọn đại lý quảng cáo Facebook. Tìm hiểu cách một đại lý quảng cáo san sẻ tác dụng quảng cáo trên Facebook và liệu bạn sẽ có quyền truy vấn vào hiệu suất chiến dịch theo thời hạn thực .
Trong suốt quy trình nghiên cứu và điều tra của bạn, hãy nhìn nhận kiến thức và kỹ năng tiếp xúc từ mọi chuyên viên quảng cáo Facebook mà bạn trò chuyện cùng. Họ có phản hồi kịp thời và tiếp xúc rõ ràng không ? Họ có bận tâm hoặc chăm sóc đến việc vấn đáp những câu hỏi của bạn không ?
Sử dụng những thủ pháp trên, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy một nhà sản xuất dịch vụ quảng cáo Facebook tuyệt vời ( như Marketer Nước Ta ) cho doanh nghiệp của mình .

Dịch vụ quảng cáo Facebook đo lường những chỉ số nào?

Marketer Nước Ta sử dụng nhiều thước đo để nhìn nhận tác dụng quảng cáo Facebook. Chúng tôi nghiên cứu và phân tích tài liệu dựa trên Trình quản trị Quảng cáo Facebook ( hiệu suất mạng ), Google Analytics và ứng dụng độc quyền Marketer Nước Ta của chúng tôi Tài khoản MarketerVN ( hiệu suất website ) .

  • Hiệu suất mạng đề cập đến kết quả quảng cáo trên nền tảng Facebook. Các chỉ số hiệu suất chính bao gồm số lần hiển thị, phạm vi tiếp cận, tương tác, giá mỗi nhấp chuột, tỷ lệ nhấp và số lần nhấp.
  • Hiệu suất trang web đề cập đến dữ liệu từ quảng cáo Facebook của bạn về lưu lượng truy cập trên trang web của bạn. Các chỉ số hiệu suất chính bao gồm số phiên, tỷ lệ thoát, thời gian trung bình trên trang, số lần xem trang, số lần hoàn thành mục tiêu và mua hàng.

Các dịch vụ quảng cáo Facebook và những chuyên viên quảng cáo Facebook của chúng tôi sẽ giúp bạn xác lập những KPI quan trọng nhất và nghiên cứu và phân tích tác dụng chiến dịch của bạn để tối ưu hóa và cải tổ hiệu suất .

Trình quản lý Quảng cáo Facebook

Các chỉ số hiệu suất chính biến hóa một chút ít và có trọng số khác nhau tùy thuộc vào tiềm năng quảng cáo trên Facebook của bạn, nhưng có 1 số ít chỉ số tiêu chuẩn vận dụng cho hầu hết mọi chiến dịch :

  • Số lần hiển thị
  • Với tới
  • Kết quả (nhấp chuột, lượt xem, tương tác với bài đăng, chuyển đổi, v.v.)
  • Giá mỗi kết quả
  • Tỷ lệ kết quả (tỷ lệ nhấp, tỷ lệ chuyển đổi)

Với Trình quản trị quảng cáo của Facebook, Marketer Nước Ta sẽ setup hoặc tối ưu hóa Facebook Pixel. Facebook Pixel cung ứng thông tin chi tiết cụ thể và thống kê giám sát nhiều hơn về hiệu quả quảng cáo trên Facebook bằng cách theo dõi khách truy vấn website và hành vi của họ .
Facebook Pixel là một đoạn mã nhỏ được thêm vào tiêu đề của mỗi trang trên website của bạn. Mã theo dõi toàn bộ khách truy vấn trang web – không chỉ khách truy vấn từ Facebook, những trang họ xem và hành vi họ thực thi. Facebook Pixel được cho phép những nhà quảng cáo tiếp thị lại cho khách truy vấn website, theo dõi và giám sát người mua tiềm năng và mua hàng, đồng thời tối ưu hóa những chiến dịch cho những hành vi có giá trị này .

Google Analytics

Khi kế hoạch quảng cáo Facebook tương quan đến những tiềm năng gồm có thôi thúc và tăng lưu lượng truy vấn vào website của bạn, Google Analytics rất quan trọng để giám sát hiệu suất .
Nhóm quảng cáo Facebook của Marketer Nước Ta nghiên cứu và phân tích lưu lượng truy vấn sẽ làm gì khi họ rời khỏi Facebook để xem website của bạn. Một số thắc mắc quan trọng gồm có :

  • Khách truy cập ở lại trang web trong bao lâu?
  • Họ đang xem những trang nào và bao nhiêu trang?
  • Có bao nhiêu lưu lượng truy cập mới vào trang web?
  • Bao nhiêu phần trăm lưu lượng truy cập bị trả lại khi truy cập trang web?

Phân tích thông tin từ Google Analytics tích hợp với hiệu suất trên mạng là cả hai yếu tố khi tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo Facebook .

Tài khoản MarketerVN

Ngoài Trình quản trị Quảng cáo Facebook và Google Analytics, Marketer Nước Ta đã tạo ứng dụng độc quyền có tên Tài khoản MarketerVN .
Tài khoản MarketerVN cung ứng theo dõi bổ trợ cho người mua tiềm năng, cuộc gọi và biểu mẫu, san sẻ thông tin cụ thể hơn về tác dụng quảng cáo trên Facebook .
Bằng cách so sánh tài liệu của chúng tôi trong Trình quản trị quảng cáo Facebook với theo dõi của chúng tôi trong Tài khoản MarketerVN, chúng tôi mang lại tác dụng khá đầy đủ để trình làng ROI của những chiến dịch quảng cáo trên Facebook .
Tài khoản MarketerVN cũng đóng vai trò như một công cụ để chúng tôi hiểu rõ hơn về những đối thủ cạnh tranh cạnh tranh đối đầu đơn cử của bạn. Với công cụ – Đối thủ cạnh tranh đối đầu – chúng tôi hoàn toàn có thể xác định lượng truy vấn mà đối thủ cạnh tranh cạnh tranh đối đầu của bạn đang thôi thúc từ phương tiện đi lại truyền thông online xã hội .

Dịch vụ quảng cáo Facebook bao gồm những định dạng quảng cáo nào?

Marketer Nước Ta sẽ thao tác với bạn để tìm ra loại định dạng quảng cáo tốt nhất cho chiến dịch quảng cáo trên Facebook của bạn dựa trên những nguồn lực và tiềm năng của bạn. Chúng tôi sử dụng toàn bộ những định dạng quảng cáo có sẵn với những dịch vụ quảng cáo Facebook của chúng tôi .
Các yếu tố quảng cáo vận dụng cho bất kể loại chiến dịch quảng cáo nào gồm có : bản sao, giọng điệu, lời lôi kéo hành vi và phương tiện đi lại. Các yếu tố này đặt nền tảng cho những định dạng khác nhau, vì thế, điều quan trọng là phải có những yếu tố can đảm và mạnh mẽ ở đây để tối đa hóa những định dạng quảng cáo trong chiến dịch của bạn .

Quảng cáo Hình ảnh Đơn:

icon longarrow right whiteXem Nghiên cứu nổi bật

  • Bao gồm một liên kết đến trang web của bạn với một hình ảnh, dòng tiêu đề, bản sao, mô tả liên kết và lời gọi hành động
  • Thường được sử dụng nhất trong lưu lượng truy cập hoặc chiến dịch chuyển đổi

Hình ảnh:

  • Bao gồm một bức ảnh và bản sao
  • Có thể được sử dụng trong các chiến dịch tương tác bài đăng hoặc chiến dịch nâng cao nhận thức

Video:

  • Bao gồm một video trong quảng cáo của bạn
  • Có thể được sử dụng trong chiến dịch tương tác với bài đăng mà không có liên kết đích hoặc trong chiến dịch lưu lượng truy cập và hội thoại sẽ thêm dòng tiêu đề, mô tả và lời gọi hành động bên dưới video

Băng chuyền:

  • Kết hợp nhiều ảnh trong một băng chuyền cuộn với lời gọi hành động, mỗi ảnh có dòng tiêu đề và mô tả liên kết riêng
  • Được sử dụng phổ biến nhất trong các chiến dịch chuyển đổi và lưu lượng truy cập

Tranh sơn dầu:

  • Canvas có thể được sử dụng trong bất kỳ quảng cáo nào bao gồm điểm đến
  • Canvas tương tự như tạo landingpage nằm trong Facebook
  • Kết hợp video, ảnh, văn bản, nút và hơn thế nữa để tạo landingpage nhỏ cho quảng cáo của bạn để chia sẻ nhiều thông tin hơn những gì bạn có thể phù hợp với quảng cáo hiển thị trong Bảng tin

Mục lục:

  • Với Danh mục Facebook, hãy quảng cáo nhiều sản phẩm ở định dạng Băng chuyền hoặc Bộ sưu tập

Các dịch vụ quảng cáo Facebook bao gồm những mục tiêu nào?

Marketer Nước Ta hiểu rằng mỗi doanh nghiệp có những tiềm năng riêng cho chiến dịch quảng cáo trên Facebook. Từ nhận thức về tên thương hiệu đến quy đổi, quảng cáo trên Facebook cung ứng những tiềm năng ở mọi Lever của kênh bán hàng hoặc quy đổi .
Các dịch vụ quản trị chiến dịch Facebook PPC của chúng tôi phân phối mọi tiềm năng hoàn toàn có thể có, gồm có :

Nhận thức

Bạn đang muốn tiếp cận người mua mới hoặc lan rộng ra nhận thức về tên thương hiệu hoặc doanh nghiệp của mình ? Một tiềm năng ở Lever nhận thức sẽ rất tương thích cho chiến dịch của bạn .
Ví dụ : một công ty luật hoàn toàn có thể sử dụng quảng cáo trên Facebook để tiếp cận những người chăm sóc tích cực đến những dịch vụ của công ty luật đó. Ví dụ, một người nào đó trong một người đại diện thay mặt gần đây hoàn toàn có thể nhìn thấy quảng cáo trên Facebook của luật sư đó vì họ chăm sóc gần đây đến việc tìm một luật sư đại diện thay mặt cho họ .
Có hai lựa chọn cho những tiềm năng quảng cáo Facebook ở Lever phân biệt : Nhận thức về tên thương hiệu và Phạm vi tiếp cận .
Cả hai tiềm năng đều tương quan đến việc nâng cao nhận thức về doanh nghiệp của bạn. Đây là cách chúng khác nhau :

  • Mục tiêu của mục tiêu nhận thức về thương hiệu là tiếp cận những người có khả năng quan tâm đến thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
  • Mục tiêu phạm vi tiếp cận là tiếp cận số lượng người tối đa trong đối tượng mục tiêu.

Sự xem xét

Hướng mọi người xuống kênh quy đổi bằng cách chọn tiềm năng xem xét cho quảng cáo Facebook của bạn .
Cho dù bạn muốn mọi người truy vấn website của mình hoặc xem video, tổng thể những tiềm năng trong hạng mục này đều tương quan đến việc người dùng thực thi một hành vi. Điều này đưa họ lên một bước xa hơn nhận thức và khuyến khích họ tương tác, xem, nhấp chuột hoặc tham gia !
Các tiềm năng này gồm có : Lưu lượng truy vấn, Tương tác, Lượt thiết lập ứng dụng, Lượt xem video, Tạo người mua tiềm năng và Tin nhắn .

Lưu lượng truy cập: Mục tiêu này rất đơn giản – để tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.

Tương tác: Mục tiêu cam kết có thể là một trong ba tùy chọn

  • Tương tác với bài đăng: Nhận được nhiều lượt tương tác hơn với bài đăng trên nội dung Facebook của bạn
  • Lượt thích trang: Tăng lượt thích Trang Facebook của bạn
  • Phản hồi sự kiện: Tăng số lượng người phản hồi sự kiện trên Facebook

Lượt cài đặt ứng dụng: Mục tiêu này hữu ích nếu doanh nghiệp của bạn có ứng dụng mà bạn muốn nhiều người tải xuống.

Lượt xem video: Mục tiêu lượt xem video sẽ tăng lượt xem nội dung video của bạn.

Tạo khách hàng tiềm năng : Mục tiêu tạo khách hàng tiềm năng có thể thúc đẩy nhiều khách hàng tiềm năng hơn thông qua email và thu thập thông tin.

Tin nhắn: Với mục tiêu tin nhắn, bạn có thể bắt đầu nhiều cuộc trò chuyện hơn với những người trong khán giả của mình.

Chuyển đổi

Facebook hoàn toàn có thể góp phần vào doanh thu sau cuối cho doanh nghiệp của bạn không ? Đúng ! Facebook đưa ra ba tiềm năng để thôi thúc quy đổi trên website hoặc trong shop của bạn .
Mục tiêu của dịch vụ quảng cáo Facebook cho quảng cáoNhững mục tiêu này được sử dụng tốt nhất khi nhắm mục tiêu đến đối tượng nồng nhiệt – đối tượng bao gồm những người dùng đã quen thuộc với doanh nghiệp của bạn. Các mục tiêu trong giai đoạn Nhận thức và Cân nhắc có thể được sử dụng để thúc đẩy lượng đối tượng lớn hơn được sử dụng với các chiến dịch Chuyển đổi.
Những tiềm năng này được sử dụng tốt nhất khi nhắm tiềm năng đến đối tượng người tiêu dùng nồng nhiệt – đối tượng người dùng gồm có những người dùng đã quen thuộc với doanh nghiệp của bạn. Các tiềm năng trong tiến trình Nhận thức và Cân nhắc hoàn toàn có thể được sử dụng để thôi thúc lượng đối tượng người dùng lớn hơn được sử dụng với những chiến dịch Chuyển đổi .

Chuyển đổi: Thúc đẩy các hành động có giá trị trên trang web của bạn như mua hàng, báo giá, biểu mẫu và tải xuống.

Bán hàng theo danh mục: Thúc đẩy doanh số bán các sản phẩm có trong Danh mục sản phẩm trên Facebook của bạn. Mục tiêu này chỉ áp dụng cho các cửa hàng thương mại điện tử.

Lượt ghé qua cửa hàng: Thúc đẩy lượt ghé qua vị trí tại cửa hàng. Mục tiêu này dành cho các doanh nghiệp có Vị trí trên Facebook , có nghĩa là bạn sở hữu tài khoản Trình quản lý doanh nghiệp của Facebook và Facebook đã chấp thuận đơn đăng ký của bạn để sử dụng tính năng này.

Các dịch vụ quảng cáo Facebook sử dụng nhắm mục tiêu nào?

Quảng cáo Facebook cung ứng thời cơ để nhắm tiềm năng đến đối tượng người dùng lớn, rộng và đối tượng người dùng hẹp, đơn cử. Loại đối tượng người dùng được chọn để nhắm tiềm năng nhờ vào vào tiềm năng của chiến dịch quảng cáo trên Facebook .
Facebook cung ứng ba loại đối tượng người tiêu dùng chính mà những dịch vụ quảng cáo Facebook của chúng tôi sử dụng :

  • Đối tượng đã lưu— Thường là đối tượng rộng
  • Đối tượng tùy chỉnh — Thông thường là một đối tượng rất cụ thể
  • Đối tượng Lookalike – Thường là đối tượng rộng

Đối tượng đã lưu bao gồm nhân khẩu học, tuổi, giới tính, vị trí , sở thích và hành vi. Các nhà quảng cáo trên Facebook có thể sử dụng các đặc điểm và nhận dạng này để tạo đối tượng dựa trên thông tin đã biết về đối tượng mục tiêu của họ.

Đối tượng tùy chỉnh cho phép các nhà quảng cáo Facebook tận dụng dữ liệu và tương tác trên các trang web và trang Facebook. Những đối tượng này dựa trên lưu lượng truy cập trang web của bạn, danh sách khách hàng hiện có hoặc những người dùng tương tác với bạn trên Facebook hoặc xem video của bạn.

Các nhà quảng cáo trên Facebook có thể sử dụng đối tượng tùy chỉnh trong các chiến dịch tiếp thị lại để giữ chân khách hàng hiện tại của bạn quay trở lại hoặc luôn chú ý đến những người dùng trong giai đoạn cân nhắc của hành trình chuyển đổi hoặc bán hàng. Các nhà quảng cáo trên Facebook có thể xếp lớp trên bất kỳ số nhận dạng nào có sẵn trong Đối tượng đã lưu.

Xem thêm: Lịch công tác

Đối tượng lookalike là đối tượng bao gồm những người dùng tương tự như người dùng ở một trong các đối tượng Đã lưu hoặc Tùy chỉnh của bạn. Họ có thể có cùng sở thích, nhân khẩu học và hành vi như đối tượng mà bạn chọn để đối sánh.

Các nhà quảng cáo trên Facebook hoàn toàn có thể xếp lớp trên bất kể số nhận dạng nào có sẵn trong Đối tượng đã lưu thành Đối tượng tùy chỉnh và đối tượng người dùng kiểu nhìn .

Source: https://mix166.vn
Category: Cộng Đồng