Phương Thức Tuyển Sinh Đại Học Tài Chính Marketing 2019, Điểm Chuẩn Đại Học Tài Chính Marketing 2021

Hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Tài chính – Marketing ( UFM ) công bố điểm trúng tuyển trình độ vào Đại học và Cao đẳng hệ chính quy năm 2019 diện ưu tiên xét tuyển thẳng dựa vào tác dụng học tập trung học phổ thông như sau :

I.Điểm chuẩn trúng tuyển:

STT

MÃ ĐKXT

NGÀNH ĐÀO TẠO

ĐIỂM CHUẨN

TRÚNG TUYỂN

TỔ HỢP

XÉT TUYỂN

I Đại học Chương trình đại trà phổ thông
1 7220201 Ngôn ngữ Anh 7,27 D01
2 7340101 Quản trị kinh doanh thương mại 7,27 A00, A01, D01, D96
3 7340115 Marketing
4 7340116 Bất động sản
5 7340120 Kinh doanh quốc tế
6 7340201 Tài chính – Ngân hàng
7 7340301 Kế toán
II Đại học Chương trình đặc trưng
1 7340405D Hệ thống thông tin quản trị 7,27 A00, A01, D01, D96
2 7810103D Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
3 7810201D Quản trị khách sạn
4 7810202D Quản trị nhà hàng quán ăn và dịch vụ nhà hàng siêu thị
III Đại học Chương trình quốc tế
1 7340101Q Quản trị kinh doanh thương mại 6,97

A00, A01, D01, D96

2 7340115Q Marketing 6,70
3 7340120Q Kinh doanh quốc tế 6,83
4 7340301Q Kế toán 7,28
IV Đại học Chương trình chất lượng cao
1 7340101C Quản trị kinh doanh thương mại 6,37 A00, A01, D01, D96
2 7340115C Marketing
3 7340120C Kinh doanh quốc tế
4 7340201C Tài chính – Ngân hàng
5 7340301C Kế toán
6 7810201C Quản trị khách sạn
V Cao đẳng Chương trình chất lượng cao
1 6340101 Kinh doanh thương mại 5,00 A00, A01, D01, D96, C00, D78
2 6340116 Marketing
3 6340202 Tài chính – Ngân hàng
4 6340302 Kế toán doanh nghiệp
5 6340404 Quản trị kinh doanh thương mại
6 6810201 Quản trị khách sạn

Điểm chuẩn trúng tuyển nêu trên là điểm trung bình cộng của những môn học năm lớp 12 THPT trong tổng hợp xét tuyển, không nhân thông số, đã gồm có điểm ưu tiên thuộc tổng thể những khu vực, đối tượng người dùng. Áp dụng điểm chuẩn trúng tuyển cho những tổng hợp xét tuyển của ngành .

Công thức: Điểm xét tuyển = (ĐTB Môn 1 + ĐTB Môn 2 + ĐTB Môn 3 + ĐƯT (nếu có)) / 3

ĐTB bài thi KHXH là điểm trung bình cộng của những môn học thành phần .( Điểm xét tuyển được làm tròn đến hai chữ số thập phân )Điểm ưu tiên đối tượng người tiêu dùng, khu vực : Mức chênh lệch điểm giữa hai nhóm đối tượng người dùng sau đó là 1,0 ( một điểm ), giữa hai khu vực sau đó là 0,25 ( một phần tư điểm ) tương ứng với tổng điểm 3 môn học trong tổng hợp môn xét tuyển không nhân thông số theo thang điểm 10 .

Source: https://mix166.vn
Category: Đào Tạo