Logo Du Lịch Việt Nam Qua Các Thời Kì, Logo Và Slogan Du Lịch Các Nước Đông Nam Á – Quang An News

Logo Du Lịch Việt Nam Qua Các Thời Kì, Logo Và Slogan Du Lịch Các Nước Đông Nam Á

Ngành du lịch của các nước trên quốc tế đều chiếm hữu một logo ( hình tượng ) và slogan ( khẩu hiệu ) đặc trưng. Ngoài việc làm điển hình nổi bật hình ảnh vương quốc, nó còn giúp lôi cuốn sự quan tâm của hành khách, đặc biệt quan trọng là những vị khách quốc tế .
Bạn đang xem : Logo du lịch việt nam

Dưới đây là loạt logo và slogan hiện tại của các quốc gia Đông Nam Á. Trong khi Việt Nam và Philippines quyết định “tân trang” chiến lược quảng bá du lịch với những biểu tượng và khẩu hiệu hoàn toàn mới thì một số nước khác lại chọn cách giữ nguyên hiện trạng nhưng bổ sung thêm những chiến dịch đặc biệt.

1. Việt Nam

“ Timeless Charm ” ( Vẻ đẹp bất tận ) được chọn là slogan mới của du lịch Việt Nam
Thay thế khẩu hiệu cũ “ Vietnam – The Hidden Charm ” ( Việt Nam – Vẻ đẹp tiềm ẩn ), trong quy trình tiến độ 2012 – năm ngoái, du lịch Việt Nam sẽ sử dụng slogo mới “ Vietnam – Timeless Charm ” ( Việt Nam – Vẻ đẹp bất tận ) .
Ngoài khẩu hiệu thì hình tượng ngành du lịch của quốc gia hình chữ S cũng được thay đổi. Logo lần này mang sắc tố tỏa nắng rực rỡ hơn và được phong cách thiết kế tinh xảo hơn. Đó đã bộc lộ tiềm năng mà Việt Nam hướng đến – tăng trưởng một ngành du lịch năng động và thân thiện. Bên cạnh đó, hoa sen được chọn làm hình tượng chính là một quyết định hành động đúng đắn, bởi nó tượng trưng cho những ý nghĩa cao quý nhất về vẻ đẹp của con người và tâm hồn Việt Nam .

2. Philippines

Logo và slogan mới của ngành du lịch Philippines – “ It’s More Fun In The Philippines ” ( Nhiều niềm vui hơn ở Philippines )
Từ bài học kinh nghiệm kinh nghiệm tay nghề rút ra được từ slogan cũ, Bộ Du lịch Philippines đã vô cùng thận trọng khi phát minh sáng tạo nên một khẩu hiệu mới. Sau thời hạn dài luận bàn, ở đầu cuối “ It’s More Fun In The Philippines ” ( Nhiều niềm vui hơn ở Philippines ) đã được chọn. Mặc dù vẫn còn nhiều quan điểm khen chê khác nhau nhưng nhìn chung, slogan lần này đã biểu lộ được tiềm năng mà du lịch nước này hướng đến .

3. Thái Lan

Du lịch Vương Quốc của nụ cười vẫn sử dụng logo và slogan “ Amazing Thailand Always Amaze You ” ( Đất nước xinh đẹp Thái Lan kì diệu luôn làm bạn kinh ngạc )
Thay vì thay đổi logo và slogan cũ thì du lịch Thailand chọn cách tiếp thị bằng các chiến dịch đặc biệt quan trọng. Miracle Year là một ví dụ nổi bật. Được biết, Miracle Year là chiến dịch kế hoạch của ngành du lịch quốc gia chùa vàng từ nay cho đến năm ngoái .
Xem thêm : Thanh Khoản Là Gì ? Một Số Điều Cần Biết Về Tính Thanh Khoản Của Cổ Phiếu

4. Lào

Lào giữ nguyên slogan cũ – “ Laos : Simply Beautiful ” ( Lào : Vẻ đẹp giản đơn )

Tương tự Thái Lan, Lào cũng không thay đổi khẩu hiệu ngành du lịch của mình. Bù lại, nước này chọn cách mỗi năm tổ chức một chiến dịch đặc biệt để thu hút du khách trên toàn thế giới.

Khác với 4 vương quốc kể trên, khẩu hiệu tiếp thị du lịch của các nước dưới đây không có nhiều đổi khác trong nhiều năm qua :

5. Malaysia

“ Malaysia : Truly Asia ” ( Malaysia : Một châu Á đích thực )
Malaysia Truly Asia
Những năm qua, du lịch Malaysia có những bước tiến vô cùng vững chãi. Chẳng những là điểm đến lí tưởng của nhiều hành khách mà nước này còn được Diễn dàn Kinh tế Du lịch quốc tế xếp thứ 2 ( sau Nước Singapore ) trong bảng xếp hạng các vương quốc có môi trường tự nhiên tốt nhất để tăng trưởng du lịch và lữ hành ở Khu vực Đông Nam Á. Chính vì lí do này mà đến nay, Malaysia vẫn liên tục giữ nguyên hình tượng và khẩu hiệu tiếp thị du lịch cũ : “ Malaysia : Truly Asia ” ( Malaysia : Một châu Á đích thực ) .

6. Singapore

“ Your Singapore ” ( Nước Singapore của bạn )
Là một trong những vương quốc Khu vực Đông Nam Á có ngành du lịch tăng trưởng nhất, nhiều năm qua, Singpore vẫn sử dụng câu khẩu hiệu quen thuộc : “ Your Singapore ” ( Nước Singapore của bạn ) .

7. Indonesia

“ Wonderful Indonesia ” ( Indonesia tuyệt vời )

8. Campuchia

“ Cambodia : Kingdom of Wonder ” ( Campuchia : Vương quốc của những kì quan )

9. Brunei

“ Brunei : The Green Heart of Borneo, The Kingdom of Unexpected Treasures ” ( Brunei : Trái tim xanh của Boreo, Vương quốc của những bảo vật )

10. Myanmar

“Myanmar – Let the journey begin” (Myanmar – Hãy bắt đầu hành trình)

Myanmar Let the journey begin
Khẩu hiệu Mystical Myanmar ( Myanmar thần bí ) được Myanmar sử dụng suốt nhiều năm nhưng nay đã được biến hóa bằng khẩu hiệu Myanmar – Let the journey begin, lưu lại một bước tiến mới cho ngành du lịch của nước này .

ASEAN?

ASEAN ( Thương Hội các vương quốc Khu vực Đông Nam Á ) cũng có hình tượng và khẩu hiệu riêng để tiếp thị cho du lịch của khu vực .

Source: https://mix166.vn
Category: Du Lịch