7 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2021, một đại diện của BTS lọt top
Sự quan tâm của cư dân mạng đổ dồn vào em út của BTS Jungkook, khi anh là đại diện châu Á duy nhất có mặt trong danh sách.
Thần thái quyến rũ, ngoại hình nóng bỏng và tỷ suất khung hình vàng của siêu sao toàn thế giới Jungkook đã giúp anh giành được vô số thương hiệu “ Người đàn ông quyến rũ nhất ” do nhiều tạp chí thời trang nổi tiếng và uy tín bầu chọn.
Chủ đề này đã trở thành xu thế nóng trên forum dành cho fan Kpop – theqoo. Khán giả khen ngợi sự nóng bỏng của nam thần tượng và hoan nghênh việc anh được nhiều phương tiện đi lại truyền thông online quốc tế chọn mà không cần trải qua bỏ phiếu. Trước đó vào năm 2020, tạp chí People nổi tiếng của Mỹ cũng đã chọn Jungkook là “ Người đàn ông quyến rũ nhất ”. Đặc biệt, chàng idol nổi tiếng nhất nhì BTS là người tiên phong giành được thương hiệu này, vượt qua nhiều ngôi sao 5 cánh nổi tiếng như John Shearer, Dan Levy, ca sĩ Keith Urban, Matthew Rhys.
Bên cạnh đó, ELLE Italy Dự kiến Jungkook sẽ liên tục thắng lợi cho thương hiệu trên của People vào năm 2022.
Tạp chí Phụ nữ hàng tuần GRAZIA cũng từng đưa Jungkook vào danh sách những người đàn ông quyến rũ nhất năm 2020. Nam thần tượng sinh năm 1997 là người châu Á duy nhất được chọn trong danh sách.
Năm 2019, Jungkook sở hữu ngôi đầu bảng của BXH Top 100 Gương mặt nam đẹp nhất thế giới do TC Candler tổ chức triển khai.
Jeon Jungkook là cái tên không còn lạ lẫm so với người hâm mộ Kpop Nước Ta. Là em út của BTS nhưng anh lại tiếp đón nhiều vị trí quan trọng như hát chính, nhảy phụ, rap dẫn, khuôn mặt đại diện thay mặt của nhóm. Ở tuổi 23, Jungkook trở thành nghệ sĩ trẻ nhất lịch sử dân tộc Kpop vinh dự nhận Huân chương Văn hóa Hwagwan do nhà nước Nước Hàn trao tặng. Theo tiếp thị quảng cáo nước này, anh có gia tài ròng khoảng chừng 20 triệu USD, chiếm hữu nhiều bất động sản giá trị. Ngoài ra, nam thần tượng được ca tụng là “ ông hoàng SNS ”, ” bàn tay Midas ” vì đứng đầu lượt tìm kiếm của idol Kpop trên hầu hết nền tảng mạng xã hội suốt nhiều năm liên tục, giúp nhãn hàng bán hết sạch mẫu sản phẩm trong vòng vài phút. “ Em út vàng ” của BTS trở thành người tiên phong trên thế giới đạt hơn 85,2 tỷ lượt xem cho hashtag cá thể trên TikTok tính tới thời gian hiện tại.
Xem thêm: Top các nam thần cổ trang được khán giả yêu thích nhất xứ Trung: Lộc Hàm, Dương Dương đẹp ‘rụng rời’
Theo Elle Italy, AllKpop
Source: https://mix166.vn
Category: Sao Hollywood