Quảng cáo Event & Activation tại trung tâm thương mại

Quảng cáo Event & Activation tại Trung tâm thương mại sở hữu rất nhiều lợi thế truyền thông vượt trội, giúp hình ảnh thương hiệu tiếp cận với đông đảo khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả. 

Unique Outdoor Advertising rất hân hạnh được cùng sát cánh với quý doanh nghiệp trong mọi chiến dịch quảng cáo .

1. Quảng cáo Event & Activation tại Trung tâm thương mại sở hữu vị trí đắc địa

Quảng cáo Event và Activation được hiểu chung là tổ chức sự kiện, những hoạt động giải trí tương tác với người xem tại những khu vực có đông người qua lại như Trung tâm thương mại ( viết tắt là trung tâm thương mại ), khu vui chơi giải trí công viên, ẩm thực ăn uống … để truyền thông thương hiệu cho những nhãn hàng. Hình thức quảng cáo này thường chỉ diễn ra trong vòng 2 – 3 ngày nhằm mục đích ra đời mẫu sản phẩm, chương trình khuyến mại, kỉ niệm ngày ra đời …

quảng cáo event, activation tại trung tâm thương mại

Các hoạt động giải trí sự kiện, activation thường lôi cuốn rất nhiều người xem. Nguồn ảnh : Internet .
Trong số đó, Trung tâm thương mại chiếm hữu vị trí đắc địa và phải chăng nhất để tiến hành quảng cáo Event hay Activation ở ngay tại tiền sảnh lớn, thậm chí còn 1 số ít nơi còn lắp ráp sẵn sân khấu để luôn sẵn sàng chuẩn bị phân phối nhu yếu của doanh nghiệp. Đây là khu vực có vị thế trung tâm nhất, dù ai vào hay ra thì cũng phải đi qua nên chắc như đinh sẽ bị lôi cuốn sự quan tâm .
Doanh nghiệp nên lựa chọn triển khai chiến dịch quảng cáo tại những trung tâm thương mại lớn trong thành phố, ưu tiên những tỉnh thành như Thành Phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng … sẽ đạt được hiệu suất cao tốt hơn bởi nơi đây là những thị trường có nhiều tiềm năng tăng trưởng, nhu cầu mua sắm của người dân cũng tiêu biểu vượt trội hơn hẳn so với tỉnh thành khác .

>> Xem thêm quảng cáo tại trung tâm thương mại là gì với nhiều lợi thế truyền thông vượt trội. 

2. Quảng cáo Event & Activation tiếp cận người xem hiệu quả

Có thể nói, quảng cáo Event và Activation được nhìn nhận là một trong những hình thức tiếp thị quảng cáo hoàn toàn có thể ảnh hưởng tác động và gây ấn tượng với người xem một cách nhanh gọn nhất. Các Trung tâm thương mại, nhà hàng lúc bấy giờ đều tiếp đón hàng nghìn người mỗi ngày, đặc biệt quan trọng là vào dịp cuối tuần hay ngày lễ hội thì thực trạng đông kín người là rất dễ gặp. Chính vì thế, tổ chức sự kiện tại đây sẽ giúp hình ảnh tên thương hiệu tiếp cận được với số lượng người xem không hề thống kê nổi .

quảng cáo event, activation tại trung tâm thương mại

Nhiều sự kiện lôi cuốn cực kỳ phần đông người tham gia. Nguồn ảnh : Internet .
Với những hoạt động giải trí tương tác vô cùng mê hoặc, người xem sẽ ghi nhớ được hình ảnh, thông tin về nhãn hàng một cách rõ ràng và tạo được độ tin cậy nhất định bởi họ hoàn toàn có thể trực tiếp tham gia thưởng thức, tìm hiểu và khám phá về mẫu sản phẩm cũng như được đội ngũ PG, PB giải đáp những vướng mắc. Điều này sẽ tác động ảnh hưởng trực tiếp tới lệch giá bán hàng của doanh nghiệp cũng như giúp tên thương hiệu phủ sóng hiệu suất cao .

quảng cáo event, activation tại trung tâm thương mại

Đội ngũ PG trong một hoạt động giải trí Activation. Nguồn ảnh : Internet .
Hầu hết những Trung tâm thương mại đều có quy mô rất lớn với diện tích quy hoạnh rộng, lên tới hàng trăm hecta nên khu vực sảnh để tổ chức Event và Activation cũng rất to lớn. Người xem không nhất thiết phải đứng ở gần mà hoàn toàn có thể đứng ở trên những tầng nhà khác để quan sát từ xa, như vậy hình ảnh tên thương hiệu sẽ đón được phong phú hướng nhìn từ nhiều góc nhìn .

Một lợi thế khác giúp cho doanh nghiệp được viral miễn phí đó chính là có rất nhiều khách hàng khi tham gia trải nghiệm thường chụp ảnh, quay clip lại các hoạt động diễn ra trong sự kiện và chia sẻ lên các trang mạng xã hội. Như vậy có rất nhiều người xem dù ở xa thì họ cũng vẫn có thể biết tới nhãn hàng và chương trình. 

>> Bật mí cách thiết kế hình ảnh quảng cáo tại siêu thị, TTTM thu hút người xem hiệu quả. 

3. Có thể sáng tạo thêm yếu tố mới lạ để thu hút khách hàng

Thực chất, quảng cáo Event và Activation không có một khung sườn nào cố định và thắt chặt nên doanh nghiệp hoàn toàn có thể phối hợp với đơn vị chức năng thực thi chiến dịch quảng cáo để phát minh sáng tạo thêm những yếu tố nhằm mục đích lôi cuốn sự chăm sóc, chú ý quan tâm của người nhìn. Khách hàng luôn luôn dành sự chăm sóc và ghi nhớ thâm thúy hơn so với những sự kiện, vật thể thay đổi, phát minh sáng tạo mà lại hợp thị hiếu của họ .

quảng cáo event, activation tại trung tâm thương mại

Casio tổ chức sự kiện tương tác với người mua tại TTTM. Nguồn ảnh : Internet .
Vậy làm thế nào để khiến cho Event hay hoạt động giải trí Activation khi tổ chức tại Trung tâm thương mại sẽ trở nên thật độc lạ và mới lạ ? Có một số ít chiêu thức như sau :
– Đan xen thêm những hoạt động giải trí vào trong sự kiện để khuấy động không khí, lôi cuốn người mua phải dừng lại và quan sát xem chương trình có nội dung gì, ví dụ như mời ca sĩ, vũ công nhảy múa, mascot ngộ nghĩnh, tổ chức phát tờ rơi, Tặng Kèm quà sampling, game show tương tác cho người mua tham gia thưởng thức …

quảng cáo event, activation tại trung tâm thương mại

Sự kiện siêu phát minh sáng tạo với đường chạy trong nhà của Milo. Nguồn ảnh : Internet .
– Sáng tạo những đồ vật như background, cổng chào, sắp xếp thêm quầy tư vấn và bày bán mẫu sản phẩm ngay tại sự kiện để người xem hoàn toàn có thể khám phá ngay tại đó .
Dĩ nhiên, chương trình càng có thêm nhiều hoạt động giải trí và có nhiều vật phẩm quảng cáo thì ngân sách cũng sẽ đội lên cao hơn vì quy trình sản xuất, kiến thiết, tuyển nhân viên cấp dưới …, tuy nhiên đây là một mức giá hoàn toàn có thể đồng ý được vì chắc như đinh hiệu suất cao tiếp thị quảng cáo sẽ tốt hơn rất nhiều .

>> Tham khảo thêm cách thực thi chiến dịch quảng cáo tại siêu thị, TTTM dành cho doanh nghiệp. 

4. Book ngay quảng cáo Event & Activation với dịch vụ hàng đầu của Unique

Unique Outdoor Advertising là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo tại siêu thị, TTTM, trong đó bao gồm cả quảng cáo Event và Activation. Chúng tôi đã từng hợp tác với các nhãn hàng nổi tiếng như Vingroup, K+, Bảo Việt… và triển khai nhiều chiến dịch thành công rực rỡ.

Hiện nay, Unique chiếm hữu năng lượng thực thi những dự án Bất Động Sản truyền thông thương hiệu trên toàn nước với một đội ngũ nhân viên cấp dưới giàu kinh nghiệm tay nghề, luôn tận tâm, tận tình tương hỗ quý khách trong toàn bộ những bước tiến hành từ a – z. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể trọn vẹn yên tâm khi lựa chọn chúng tôi là đối tác chiến lược sát cánh trong chiến dịch truyền thông online của mình .
Liên hệ với Unique ngay ngày hôm nay để được tư vấn và update những thông tin mới nhất !

Thanh Huyền

Source: https://mix166.vn
Category: Sự Kiên