CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH YA-MAN VIỆT NAM

  1. PHẠM VI BẢO HÀNH

    Bạn đang đọc: CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Toàn bộ người mua sử dụng loại sản phẩm thiết bị làm đẹp tại nhà thương hiệu Ya-man do Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Công nghệ An Pha phân phối trực tiếp hoặc gián tiếp .

  1. THỜI HẠN BẢO HÀNH

Thời hạn bh : 12 tháng kể từ ngày mua mẫu sản phẩm nhưng không quá 15 tháng kể từ ngày xuất kho .

  1. BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  1. Sản phẩm bị lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của đơn vị sản xuất .

  2. Sản phẩm còn trong thời hạn Bảo hành .

  3. Có phiếu Bảo hành / hóa đơn mua hàng kèm theo .

  4. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH ( SỬA CHỮA CÓ TÍNH PHÍ )

  5. Những loại sản phẩm ( gồm có phần thân máy chính và những phụ kiện … ) không do công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Công nghệ An Pha phân phối .

  6. Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu Bảo hành hoặc mất phiếu bh

  7. Phiếu Bảo hành không ghi rất đầy đủ : họ tên, địa chỉ người mua, ngày mua máy, số seri

  8. Phiếu Bảo hành bị sửa đổi, tẩy xóa

  9. Tem Bảo hành bị rách nát, không còn tem bh, team bh dán đè hoặc bị sửa đổi

  10. Số seri trên máy và phiếu bh không trùng khớp nhau

  11. Sản phẩm hư hỏng do luân chuyển, sử dụng sai công dụng hoặc lắp ráp không đúng cách theo hướng dẫn, nguồn điện không không thay đổi, sử dụng sai điện thế hoặc dữ gìn và bảo vệ không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật hoang dã, côn trùng nhỏ, vật lạ … vào máy .

  12. Pin sạc là vật tư tiêu tốn, không nằm trong list loại sản phẩm bh .

  13. Sản phẩm hư do bị rơi hoặc do tác động ảnh hưởng bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt, hoặc tai ương khác do vạn vật thiên nhiên .

  14. Các bộ phận trong máy bị biến hóa hoặc máy đã bị tháo gỡ, thay thế sửa chữa ở những nơi không phải là TT bh hoặc TT Bảo hành chuyển nhượng ủy quyền của Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Công nghệ An Pha .

  15. Bộ sạc nguồn những mẫu sản phẩm được Bảo hành 01 tháng kể từ ngày mua .

  16. Đối với những trường hợp loại sản phẩm không lỗi / Không tương thích với nhu yếu của người mua : Không tương hỗ đổi trả .

  1. TRUNG TÂM TIẾP NHẬN BẢO HÀNH YA-MAN

Địa chỉ : 299 / 24A Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí MinhTrang chủ YA-MAN Nước Ta : www.yaman.vn

Trung tâm chăm sóc khách hàng và tiếp nhận bảo hành: Tổng đài 0903 0707 63

Nếu có bất kể trục trặc nào xảy ra trong quy trình sử dụng, hãy tìm hiểu thêm mục “ Xử lý sự cố ” trong Hướng dẫn sử dụng trước khi liên hệ TT Bảo hành .Nếu thiết bị gặp sự cố, Open thực trạng hỏng hóc hoặc cần dịch vụ Bảo hành, ngưng sử dụng thiết bị và liên hệ TT đảm nhiệm Bảo hành .Thời gian Bảo hành : 3-5 ngày thao tác .

  1. ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH

Để hưởng rất đầy đủ quyền hạn Bảo hành, hành khách vui vẻ đăng lý bh trong vòng 15 ngày sau khi mua loại sản phẩm .Khách hàng điền không thiếu thông tin vào phiếu Bảo hành và triển khai 1 trong 2 cách sau :

  1. Gửi phiếu ĐK bào hành về địa chỉ TT Bảo hành

  2. Chụp hình rõ phiếu ĐK bh và gửi đến email :

    [email protected]