Top #10 Thủ Thuật Hack Xu Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2022 # Top Trend | https://ta-ogilvy.vn
Xu hướng SEO mới nhất hiện nay là gì ? với các “cao thủ” cũng như “thấp thủ” thì đây luôn là vấn đề cần quan tâm hàng đầu khi làm web. Có bán được hàng hay không nó phụ thuộc phần lớn vào SEO và ở đây, xin nói riêng về SEO trên Google, các SES khác như Bing, Cốc Cốc cũng na ná
Bạn đang đọc: Top #10 Thủ Thuật Hack Xu Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2022 # Top Trend | https://mix166.vn
Như những bác đã biết, Google update liên tục, Google thời nay không còn như xưa, nó update theo từng giờ chứ không phải vài tháng như trước. Vậy tất cả chúng ta cần gì để từ khóa lên Top nhanh và không thay đổi nhất ?
Đây là 1 số ít nhận định và đánh giá của riêng mình, sau rất nhiều năm làm SEO và cũng có tìm hiểu thêm những nguồn khác từ quốc tế. Xin san sẻ những nội dung chính như sau
Xu hướng SEO mới nhất và tiêu chí, yếu tố ảnh hưởng đến xếp hạng vị trí đối với các website bán hàng thương mại điện tử
Nội dung chất lượng và đủ thẻ tiêu đề thiết yếu
Vẫn câu nói “ Content is king ”, đúng là với một bài viết khá đầy đủ số lượng text mong ước cũng những thẻ tiêu đề H1, H2, H3, … thì Google sẽ dễ nhận dạng URL đó viết về cái gì để xếp hạng. Tất nhiên, nội dung mới và hay thì sẽ Top ngay
Ấy nhưng, với những web bán hàng, để viết được một nội dung đủ chuẩn text ( thường là 300 từ trở lên ) thì quá khoai ! ! Tôi SEO về Thương mại điện tử, có những mẫu sản phẩm như ống nhựa Tiền Phong ví dụ điển hình – có thánh mới bịa được 300 từ với cái ống nhựa ! ! !
Nên, với nội dung của Sản phẩm web thương mại, cần đưa ra những thông số kỹ thuật mẫu sản phẩm cơ bản nhất và chi tiết cụ thể nhất. VD : Kích thước, vật liệu, mẫu mã, tuổi thọ, … càng chi tiết cụ thể càng tốt
Google nhìn nhận sản phẩm Thương mại khác bài viết blog. Nhưng nếu làm được tốt về content sản phẩm như Điện máy xanh, Thế giới di động thì quá tuyệt vời.
1. Các thẻ tiêu đề H1, H2,.. là gì ?
Các thẻ tiêu đề này là cái mà trong trình soạn thảo nội dung văn bản của bất kỳ một website nào cũng có – nó quy định cho dòng text đó hiện to hơn chữ thường. Chỉ cần bôi đen dòng bạn muốn nó làm tiêu đề, chọn thẻ h2 trên trình soạn thảo – done!
Trong nội dung Sản phẩm, có tối thiểu 1 thẻ tiêu đề chứa từ khóa SEO sẽ tốt nhất
Hãy đặt từ khóa cần SEO vào ngay đầu tiên của Nội dung bài viết
Hãy đặt từ khóa cần SEO vào thẻ H1 hoặc H2 ngay đầu tiên của bài viết – sẽ lên Top nhanh đấy.
Các thẻ Meta thiết yếu cho SEO
Xin khẳng định chắc chắn, từ khóa lên Top hay không thì 50 % nó nằm ở những thẻ Meta cơ bản này, nếu thiếu nó hoặc làm sai, rất khó để đi SEO. Vậy như thế nào là đúng ? ?
Thẻ meta tiêu đề của bất kỳ URL – Bắt buộc phải có
Hãy đặt từ khóa cần SEO vào ngay tiên phong của thẻ Meta title
: Độ dài tối đa cho thẻ này là khoảng chừng 12 chữ là đẹp nhất
Thẻ meta miêu tả ngắn ngội dung chính của bất kể URL – Bắt buộc phải có
Hãy đặt từ khóa cần SEO vào ngay tiên phong của thẻ Meta Description
Hãy đặt từ khóa cần SEO làm tên ảnh (VD: tu-khoa-can-seo-iphone-8)
4. Meta Robot
Lệnh cho bot những SES có index URL này không. Cái này những bác không cần chăm sóc, trong code web nó có sẵn hoặc nếu không có, báo thằng code thêm vào cho =)))
Không phải điều chỉnh tay thẻ meta này.
Hãy để lệnh “noindex, follow, noop” từ Page 2 trở đi với các web bán hàng có phân nhiều page: VD: page Máy tính bảng có 3 trang: 1, 2, 3… thì chỉ nên cho “index, follow” với Page 1, còn các Page 2, 3 là “noindex, follow, noop”. (tránh trùng lặp nội dung không cần thiết)
5. Thẻ Canonical
Cho những SES biết đâu là URL gốc với nội dung cần index. Thẻ này gắn với code web, bạn nên kiểm tra xem thẻ Canonical đã đúng với url cần SEO chưa. Sai thì lại phải báo code sửa ngay ? ?
Với người mới học SEO: các thẻ Meta SEO đã có sẵn trong code website, bạn chỉ cần tìm hiểu nó nằm ở đâu trong trang Quản trị web và điền cho đúng. Chưa có thì thuê Code thêm vào.
URL ngắn vẫn là lợi thế số 1
URL SEO phải thân thiện ( bắt buộc) với các lưu ý sau:
– URL của web phải có dạng dễ đọc, dễ nhìn .
– Từ khóa cần SEO nằm ngay đầu tiên URL (VD: /tu-khoa-seo-id-san-pham.html)
: Không chồng chéo từ khóa trên URL. VD: /tu-lanh/tu-lanh-panasonic.html
Tốc độ tải web, load trang
Đây là một trong những yếu tố xếp hạng vị trí website của bạn trên SERP. Từ thực tiễn, những website đứng số 1 trên Google thì 99 % có vận tốc tải trang dưới 3 s .Những website load chậm, nhiều Script sẽ không có vị trí tốt trên Google – chắc như đinh .
Các công cụ Test vận tốc tải trang lúc bấy giờ chỉ mang tính tìm hiểu thêm, nhất là ông Test speed web của Google – Chỉ tìm hiểu thêm cho để biết chứ không xếp hạng web theo nó .: Không nên dùng những Popup che toàn màn hình hiển thị, bản thân bạn cũng thấy không dễ chịu chứ đừng nói là người mua. Như kiểu ông TP. Hà Nội Computer – vào rất rất là ức chế ! !
Giao diện trang – UX và thưởng thức người dùng
Hãy làm cho website của bạn sạch nhất hoàn toàn có thể ! ! Tránh dùng quá nhiều sắc tố ( từ 3 trở lên là nhiều đấy ). Tham khảo Flat design là gì
Không dùng Menu cấp 3 – không nên. Có nhiều ý kiến cho rằng làm vậy sẽ làm Giảm tỷ lệ thoát cho web nhưng cái mình cần là Khách hàng tìm mua được hàng, dùng menu cấp 3 thì họ chán mà bỏ đi mất.
Giao diện cho điện thoại cảm ứng Mobile
Giao diện điện thoại không ảnh hưởng đến vị trí xếp hạng Google PC nhưng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến xếp hạng trên Google Mobile.
Web bạn có giao diện mobile thì mới được hiển thị trên hiệu quả tìm kiếm mobile ! ! ! !
Với các trang Thương mại điện tử, bán hàng, không khuyến khích sử dụng giao diện Responsive vì ảnh hưởng tốc độ tải trên di động. Nên thiết kế một trang web Subdomain dành riêng cho Điện thoại (chuyển hướng sang trang này khi truy cập bằng điện thoại, VD: m.domain.com)
Giao diện AMP có lợi cho website, sẽ được ưu tiên hiển thị trên giao diện điện thoại thông minh Mobile. Với những url có AMP thường có vị trí cao hơn web khác .
Liên kết nội bộ site – Internal Link
Trong các thử nghiệm của tôi, việc đặt liên kết nội link cho chính url của mình thì thấy nó có tác dụng đáng kể trong việc duy trì vị trí Top. Internal Link giúp Google định hướng URL website bạn một cách tốt nhất.
Nofollow liên kết nội site có giá trị như dofollow. Miễn là có anchortext trỏ đến url mẹ, không cần quan tâm follow hay không.
Phản hồi về URL – Comment
Mạng xã hội
Đây là một kênh không hề thiếu trong SEO lúc bấy giờ, những SES nhìn nhận chỉ số những URL một phần cũng từ tín hiệu Mạng xã hội .Public được càng nhiều mạng xã hội càng tốt, nó giúp những bot nhìn nhận độ thông dụng của Domain bạn và thêm điểm cho URL SEO .
Giao thức SSL với HTTPS chiếm lợi thế
HTTPS không quá ảnh hưởng tác động đến xếp hạng vị trí trong SEO, nhưng nó là điều kiện kèm theo cần với những web bán hàng có cổng giao dịch thanh toán trực tiếp qua Visa hay chuyển khoản qua ngân hàng ngân hàng nhà nước
Nếu bạn để ý, trong Google Analytics có phần Filter (bộ lọc) riêng cho nút Mua hàng – tức là Google hiểu web nào có thanh toán online – và Thanh toán online thì cần có HTTPS vì nó bảo mật hơn HTTP qua giao thức mã hóa SSL. Tìm hiểu thêm SSL là gì
Rich Snippet không tác động ảnh hưởng đến SEO
Backlink thần thánh
Đây là yếu tố quan trọng nhất nhì so với SEO, có backlink tốt thì thời cơ có vị trí tốt là rất cao. Backlink vẫn và sẽ mãi là một trong những tiêu chuẩn xếp hạng số 1 trong SEO .
Càng nhiều backlink trên nhiều domain ( IP khác nhau ) thì càng tốt, đặc biệt quan trọng là backlink trên những Mạng xã hội, những website có Trustrank cao .Backlink. gov là tiêu chuẩn để giữ hạng từ khóa lâu hay tụt Top nhanh. Hãy kiếm nhiều nhất backlink. gov hoàn toàn có thể kiếm ! !
Với các nội dung và xu hướng SEO trên – nếu làm đủ, mình không đảm bảo sẽ đứng Top Google nhưng chắc chắn với sự khéo léo riêng, các bác sẽ SEO dễ dàng hơn những đối thủ khác không hiểu về xu hướng SEO mới nhất hiện nay
Chúc những bác thành công xuất sắc .
— Bài cũ hơn —
Source: https://mix166.vn
Category: Thủ Thuật