CHÍNH SÁCH VÀ ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH SẢN PHẨM MÀN HÌNH E-DRA
Mục lục bài viết
CHÍNH SÁCH VÀ ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
MÀN HÌNH E-DRA
- Chế độ bảo hành gồm có những gì :
E-Dra nhận bảo hành sản phẩm màn hình nếu như lỗi sản phẩm thuộc về nhà sản xuất. Những sản phẩm lỗi do người dùng E-Dra sẽ hỗ trợ sửa sản phẩm dựa trên mức chi phí hợp lý được thỏa thận giữa E-Dra và khách hang.
- Bảo hành hiệu lực thực thi hiện hành trong bao lâu ?
Màn hình E-Dra được bảo hành trong vòng 24 tháng gồm có :
- – kiểm tra
- – thay thế sửa chữa thay thế sửa chữa linh phụ kiện .
* Đổi trả vận dụng với người mua mua hàng gặp loại sản phẩm lỗi ngay khi vừa mở hộp ( không gồm có lỗi do luân chuyển ) .
Có thể có những dịch vụ bảo hành khác tùy từng thời gian .
Để biết thêm thông tin những yếu tố tương quan đến bảo hành, vui mừng liên lạc với số điện thoại cảm ứng 0987983420 ( C Liên / Trưởng phòng bảo hành )
- Chế độ bảo hành này không gồm có
- Bất kỳ mẫu sản phẩm nào mà số serial đã bị tẩy xóa, sửa đổi hay gỡ bỏ .
- Thiệt hại, hư hỏng hay trục trặc do :
- Bảo hành dịch vụ .
- Tai nạn, sử dụng sai, không cẩn thận, lửa, nước, sét, hay một thiên tai khác, sửa đổi loại sản phẩm trái phép, hay không tuân theo hướng dẫn đi kèm với mẫu sản phẩm .
- Sửa chữa hay cố gắng nỗ lực sửa chữa thay thế bởi người không được E-Dra ủy quyền .
- Bất kỳ thiệt hại nào của loại sản phẩm do luân chuyển .
- Gỡ bỏ hay tự mình can thiệp vào firmware mẫu sản phẩm .
- Nguyên nhân bên ngoài mẫu sản phẩm, như điện giao động hay hỏng hóc .
- Sử dụng nguồn cung ứng hay phụ tùng không đạt chuẩn cụ thể kỹ thuật của màn hình hiển thị E-Dra
- Hao mòn thường thì .
- Bất kỳ nguyên do gì không tương quan đến khiếm khuyết của loại sản phẩm .
Làm thế nào để được phục vụ
Để được bảo hành, bạn phải cung ứng :
- Giấy mua hàng gốc có ghi ngày
- Tên người mua
- Địa chỉ
- Số serial của loại sản phẩm cùng tem dán trên mẫu sản phẩm còn nguyên vẹn
Thiệt hại không bao gồm
Trách nhiệm của E-Dra được số lượng giới hạn đến ngân sách sửa chữa thay thế hay sửa chữa thay thế mẫu sản phẩm. E-Dra sẽ không có nghĩa vụ và trách nhiệm về :
- Thiệt hại so với những gia tài khác gây ra bởi khiếm khuyết của mẫu sản phẩm, thiệt hại do sự không thuận tiện, mất hiệu quả của loại sản phẩm, mất thời hạn, mất doanh thu, mất thời cơ kinh doanh thương mại, mất thiện chí, can thiệp vào quan hệ việc làm, hay những thiệt hại thương mại khác, ngay cả nếu được khuyên về năng lực xảy ra những thiết hại như vậy .
- Bất kỳ thiệt hại nào khác, dù là thiệt hại phụ, hệ quả hay gì khác
- Bất kỳ nhu yếu bồi thường nào của một bên khác chống lại người mua
Sản phẩm hỗ trợ
E-Dra không khuyến khích sử dụng UPS để quản lý và vận hành mẫu sản phẩm vì hoàn toàn có thể có năng lực khiến loại sản phẩm không hoạt động giải trí tốt nhất .
Quy định số lượng điểm ảnh không hoạt động tối thiểu được bảo hành:
E-Dra luôn muốn làm hài long người mua bằng cách sử dụng những linh phụ kiện tốt nhất để tạo nên chiếc màn hình hiển thị của mình. Màn hình của E-Dra sẽ rất khó Open những điểm ảnh không hoạt động giải trí. Tuy nhiên dựa trên một tỷ suất nào đó cũng vẫn sẽ Open .
Vì vậy E-Dra đưa ra tiêu chuẩn bảo hành điểm ảnh như sau :
- Điểm sáng : 5 điểm sáng
- Điểm tối : 5 điểm tối
- Hoặc cả 2 điểm = 5 điểm .
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Trung tâm bảo hành EDRA Nước Ta theo địa chỉ :
Chi nhánh miền Bắc: Đ/C: 160 Trần Đại Nghĩa, phường Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024. 3.628.5888 – Fax: 024. 3.976.3159
Di động : 0914321363 – 0987983420 Ms Liên
Yahoo!: hunglong_baohanh03
Mail: [email protected]
Chi nhánh miền Trung: Đ/C: 343/4 Nguyễn Phước Nguyên, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 093.255.4885
Yahoo!: hunglong_baohanh03
Mail: [email protected]
Chi nhánh miền Nam: Đ/C: Số 104 Đường 14 Khu đô thị Him Lam Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028. 6.2865888
Yahoo!: hunglong_baohanh03
Mail: [email protected]
Source: https://mix166.vn
Category: Tốp Dịch Vụ