Đánh giá Xiaomi Redmi K40: Ứng viên số 1 trong phân khúc smartphone tầm trung!

Xiaomi Redmi K40 là chiếc smartphone hàng đầu hiện nay khi được trang bị chip xử lý Snapdragon 870 cùng mức giá cực tốt. Mời bạn cùng chúng tôi đánh giá Xiaomi Redmi K40 để xem model này có gì độc đáo nhé.

Thiết kế

Chắc chắn bạn sẽ nhận ra rằng thiết kế của Redmi K40 vô cùng tinh tế, tinh tế hơn nhiều so với người tiền nhiệm của nó là K30 ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặt sau của máy được thiết kế liền mạch, tinh xảo, không thua kém flagship Mi 11. Cụm camera hình vuông tinh tế nằm gọn ở mặt lưng giúp máy trở nên sang trọng và cuốn hút hơn.

Mặt lưng có hiệu ứng chuyển màuMặt lưng có hiệu ứng chuyển màu

Màu sắc của Remi K40 cũng rất nổi bật với sự kết hợp của màu xanh và đỏ và nó có thể chuyển màu dễ dàng khi để ngoài ánh sáng. Bên cạnh đó, model này cũng được phủ một lớp nhám mờ nên có khả năng hạn chế tối đa hiện tượng bị bám vân tay.

Đánh giá Xiaomi Redmi K40Đánh giá Xiaomi Redmi K40Cảm biến vân tay được đặt ở nút nguồnCảm biến vân tay được đặt ở nút nguồn

Đánh giá Xiaomi Redmi K40 về màn hình

Redmi K40 được trang bị màn hình E4 AMOLED rộng 6.67 inchRedmi K40 được trang bị màn hình E4 AMOLED rộng 6.67 inch

Redmi K40 được nhà sản xuất trang bị màn hình E4 AMOLED rộng 6.67 inch, tốc độ làm tươi 120 Hz. Đây là một trong những ưu điểm lớn của máy. Màn hình có độ sáng 1300 nits, tỉ lệ tương phản 5.000.000: 1 nên chắc chắn máy sẽ làm hài lòng người dùng khó tính nhất. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ tốc độ lấy mẫu cảm ứng 360Hz nên điện thoại có khả năng phản hồi vô cùng nhanh chóng.

Tai thỏ trên Redmi K40 được thiết kế tinh tế hơnTai thỏ trên Redmi K40 được thiết kế tinh tế hơn

Màn hình tai thỏ trên Redmi K40 được thiết kế tinh tế hơn khi sở hữu kích thước 2.76 inch và tích hợp màn hình màu thích ứng nên model này có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với ánh sáng xung quanh nên có khả năng bảo vệ mắt trong quá trình sử dụng.

Hiệu năng

Đánh giá Xiaomi Redmi K40 về hiệu năng chúng ta có thể nhận thấy máy sở hữu hiệu năng vượt trội khi được trang bị vi xử lý Snapdragon 870 hàng đầu hiện nay. Theo đó, trong bài kiểm tra hiệu năng Antutu thì Redmi K40 đạt 662.201 điểm, riêng điểm 3Dmark là 4192 điểm, GeekBench 5 là 1034 điểm đơn lõi và 3485 điểm đa lõi. Đây thực sự là một điểm số vô cùng ấn tượng, chính vì vậy mà chiếc smartphone này có khả năng xử lý nhanh chóng mọi tác vụ vô cùng dễ dàng.

Điểm hiệu năng của Redmi K40 trên Antutu và 3DmarkĐiểm hiệu năng của Redmi K40 trên Antutu và 3DmarkĐiểm hiệu năng của Redmi K40 trên GeekBench 5Điểm hiệu năng của Redmi K40 trên GeekBench 5

Camera

Mặt lưng của máy bao gồm ba camera với camera chính độ phân giải 48MP, ống kính khẩu độ f/1.8; camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 5MP. Bởi vậy mà hình ảnh được chụp bởi camera của Redmi K40 có thể xử lý rất tốt từng chi tiết, màu sắc chân thực, không bị nhạt như những model cũ.

Ảnh chụp bởi camera của Redmi K40Ảnh chụp bởi camera của Redmi K40Màu sắc chân thực và tươi sángMàu sắc chân thực và tươi sáng

Khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, tốt nhất là bạn nên chọn chế độ chụp ảnh ban đêm vì như vậy ảnh sẽ không bị nhiễu, các chi tiết được giữ nhiều và đặc biệt khả năng phơi sáng cũng tốt hơn rất nhiều.

Ảnh chụp trong điều kiện thiếu sángẢnh chụp trong điều kiện thiếu sángKhông bật chế độ chụp tốiKhông bật chế độ chụp tốiCó bật chế độ chụp tốiCó bật chế độ chụp tối

Về camera góc siêu rộng thì nó hoạt động tương tự như camera chính trong điều kiện đủ sáng. Đặc biệt, chiếc camera này có thể phù hợp với những góc ảnh rộng lớn và hùng vĩ như những hình ảnh dưới đây.

Ảnh chụp bằng camera góc rộngẢnh chụp bằng camera góc rộngẢnh chụp bằng camera góc rộng trong điều kiện đủ sángẢnh chụp bằng camera góc rộng trong điều kiện đủ sáng

Cuối cùng là camera macro của K40 khi chụp với khoảng cách siêu gần. Nó có thể lấy nét rất nhanh, các chi tiết được thể hiện rõ ràng và sắc nét.

Ảnh chụp bằng camera MacroẢnh chụp bằng camera Macro

Thời lượng pin

Biểu đồ thời gian sạc pin của Redmi K40Biểu đồ thời gian sạc pin của Redmi K40

Redmi K40 được nhà sản xuất trang bị viên pin dung lượng 4520 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W, chính vì vậy mà nó mang lại thời gian sử dụng tương đối tốt. Theo đó, người dùng có thể xem Tiktok hoặc video trong 30 phút mà chỉ mất 5% pin. Ngoài ra, khi chơi game Genshin Impact trong 30 phút mất 18% pin, game BrightRidge trong 20 phút mất 20% pin. Khi sử dụng sạc nhanh thì nó mất khoảng 30 phút để đạt được 69% pin, 54 phút để sạc được đầy pin.

Kết luận

Nhìn chung, qua đánh giá Xiaomi Redmi K40 chúng ta có thể nhận thấy với mức giá khởi điểm là 1,999 NDT (khoảng 7,1 triệu đồng), có thể thấy Redmi K40 thực sự chiếm ngôi vương trong phân khúc smartphone tầm trung. Model này được nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng cao cấp như vi xử lý Snapdragon 870, màn hình 120Hz, thiết kế sang trọng, hiện đại và đặc biệt là hỗ trợ sạc nhanh ấn tượng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Xổ số miền Bắc