[Ảnh] Chụp thử camera Samsung Galaxy A71: chi tiết ảnh và màu sắc mượt mà, xử lý ảnh nhanh..

Lúc mình nhận được máy trên tay để đi chụp thử cho anh em xem, thì khá là bất ngờ khi mà nhìn tổng quan thì gần như không có sự khác biệt nào giữa Galaxy A71 và chiếc Galaxy A51, nhất là cụm 4 camera sau. Galaxy A71 gần như giữ nguyên những chức năng của cụm camera sau so với trên A51, với góc siêu rộng 12MP, camera giả lập xoá phông 5MP và camera siêu macro 5MP, có lẽ điểm khác biệt nằm ở camera chính với 64MP còn trên A51 là 48MP.

Camera_Galaxy_A71_tinhte00045.jpg
Ảnh chụp từ camera góc siêu rộng trên Galaxy A71.

Như anh em biết thì camera siêu macro là thứ rất nổi bật và làm nên sự khác biệt của Galaxy A51 khi so với những chiếc điện thoại chụp ảnh cùng phân khúc khác. Trên A71, camera siêu macro này vẫn giữ độ phân giải và cả những tính năng khác như trên A51. Trải nghiệm mang lại theo cảm tính của mình có sự khác biệt nằm ở hiệu năng xử lý mượt mà hơn đôi chút, còn camera chính 64MP thì nói thiệt mình không thấy nhiều khác biệt, nên mình nghĩ anh em nào đang dùng A51 thì không cần phải nâng cấp lên làm gì.

Camera_Galaxy_A71_tinhte00023.jpg

Ảnh chụp bằng camera siêu macro của Galaxy A71. Camera này giúp chụp cận cảnh vật thể với khoảng cách rất gần trong khoảng từ 3-5cm, camera này cũng có độ phân giải 5MP, tiêu cự 25mm góc rộng với khẩu độ mở lớn f/2.4. Anh em có thể thấy được hiệu ứng xoá phông quang học ở phần background, cũng như tỉ lệ của con nhện trong ảnh là to hơn so với thực tế mình chụp.

Mời anh em xem loạt ảnh mình chụp bằng cụm camera sau của Galaxy A71 ở nhiều bối cảnh khác nhau, tất cả đều chụp auto và bật AI để máy hỗ trợ xử lý.

Xổ số miền Bắc