#1 Đánh Giá Sony XZ2 Chi Tiết: Thiết Kế, Camera, Pin, Tính Năng, Giá Bán

1. Link tải xuống trực tiếp

>>LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

>>LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

>>LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG 

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng

[xem]

1. Đánh giá Sony XZ2 về thông số kỹ thuật

Đây là một 6 dòng điện thoại tốt nhất của Sony hiện nay, sản phẩm được nhà sản xuất tung ra với những thông số kỹ thuật đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt, Sony XZ2 được thiết kế với chip Snapdragon 845, GPU Adreno 630M, RAM 4 / 6GB (tùy thị trường phân phối). Máy chạy trên hệ điều hành Android 8.0. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị Quick Charge 3.0 – công nghệ sạc nhanh, thông minh và tiện lợi.

Những thông số kỹ thuật cơ bản đã khẳng định hiệu năng mà Sony XZ2 mang lại cho người dùng. Bạn có thể đánh giá Sony XZ2 dựa trên các thông số kỹ thuật này.

Sản phẩm bán ra thị trường đến tay người dùng sẽ được đóng trong hộp nhỏ gọn, chắc chắn. Một sản phẩm Sony XZ2 bao gồm: Điện thoại Sony XZ2, cáp sạc điện thoại thông minh tiện lợi, cốc sạc, Tai nghe chất lượng, chính hãng và sách hướng dẫn. Nhớ kiểm tra đầy đủ phụ kiện kèm theo máy khi mua máy.

2. Thiết kế

Hãng điện thoại Sony luôn khẳng định được gu thẩm mỹ và thời trang của thương hiệu qua từng thiết kế. Và Sony XZ2 cũng không ngoại lệ. Ở phiên bản điện thoại này, hãng đã áp dụng thiết kế mới thay đổi toàn bộ hình ảnh trước đây. Đó là sử dụng thiết kế Luồng xung quanh. Một bước chuyển mình ngoạn mục của Sony khi khoác lên cho Sony XZ2 một vẻ ngoài nổi bật.

Mặt sau của sản phẩm sử dụng kính Gorilla 3D, có thiết kế góc cạnh, bo cong nhẹ tạo cảm giác cầm chắc tay và sử dụng kính Gorilla Glass 5 với khung viền kim loại xung quanh đảm bảo khả năng nhận diện vân tay và chống bám vân tay. Quốc gia.

Giắc cắm tai nghe trên Sony XZ2 đã bị loại bỏ. Sản phẩm vẫn đảm bảo thiết kế tràn viền thời thượng. Tuy nhiên, ấn tượng về thiết kế của Sony XZ2 chính là vị trí và hình dáng của nút chụp ảnh đối với người dùng. Nhiều người dùng cũng đã đánh giá Sony XZ2 qua kiểu dáng và thiết kế để lựa chọn sở hữu. Với thiết kế thời trang này, Sony XZ2 sẵn sàng làm hài lòng các tín đồ công nghệ yêu thích sản phẩm có hiệu năng mạnh mẽ và ngoại hình bắt mắt. Sản phẩm được thiết kế dành cho cả nam và nữ với màu sắc nổi bật và ấn tượng.

Sony XZ2 có 4 màuSony XZ2 có 4 màu (Nguồn: tinhte.vn)

3. Màn hình

Cũng giống như những chiếc smartphone đáng mua, đáng mua khác trong phân khúc cận cao cấp khác, Sony XZ2 đảm bảo mang đến một màn hình chuẩn với chất lượng full HD và HDR. Thông số màn hình của Sony XZ2 là rộng 5.7 tỉ lệ 18: 9. Công nghệ màn hình này được phát triển bởi Sony dòng smart tivi Sony màn hình full HD, thiết kế hiện đại ấn tượng. Bạn cũng có thể sử dụng yếu tố này để đánh giá Sony Xperia XZ2. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng dù có thiết kế tràn viền theo công nghệ mới hiện nay nhưng thiết kế của Sony XZ2 vẫn chỉ chiếm 76,1% diện tích mặt trước của máy. Phần còn lại vẫn được dùng để thiết kế các chức năng liên quan khác nhằm tạo sự cân đối trong thiết kế màn hình của chiếc điện thoại cao cấp này. Trải nghiệm thực tế cho thấy, việc trang bị màn hình này đã mang đến cho Sony XZ2 những hình ảnh động sống động như thật dù ở vùng sáng hay vùng tối.

4. Cấu hình

Đánh giá Sony XZ2 về cấu hình, đây là sản phẩm được trang bị cấu hình khủng, mạnh mẽ. Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 845, ram 4GB, bộ nhớ lưu trữ 64GB … Kết nối bằng sóng di động Gigabit. Sony XZ2 còn có Hệ thống rung động – công nghệ tạo ra âm thanh tần số thấp để giải trí. Vì vậy, đối với những tín đồ chơi game hay tín đồ âm nhạc sẽ cảm nhận được âm thanh sống động qua từng giây phút trải nghiệm tiện ích với Sony XZ2.

5. Hiệu suất

Với cấu hình khủng được trang bị Sony XZ2 đảm bảo mang đến cho người dùng hiệu năng cao nhất. Qua trải nghiệm thực tế cho thấy bạn hoàn toàn có thể thao tác đa nhiệm trên máy một cách nhanh chóng. Bạn có thể chinh phục những game nặng, đồ họa cao hay thậm chí truy cập nhiều trang web cùng lúc mà vẫn đảm bảo độ mượt mà. Điều này giữ cho máy trong Top 15 điện thoại mạnh mẽ chơi game mượt nhất năm 2019. Các chức năng thông thường như nghe nhạc, chụp ảnh, nghe gọi, check mail, xử lý văn bản… đều được Sony ZX2 series hỗ trợ và đảm bảo.

6. Máy ảnh – Chất lượng hình ảnh

Chú trọng phát triển các chức năng của camera nên ở phiên bản Sony XZ2 này camera của máy khá ấn tượng. Yếu tố camera và chất lượng ảnh cũng được dùng để đánh giá Xperia XZ2. Thông số của camera trước là 19MP. Chức năng quay siêu chậm 960fps đã được nâng cấp lên full HD và nó có khả năng quay video 4K HDR tiện dụng. Camera sau của máy có độ phân giải 5MP, khẩu độ f / 2.2. Ảnh và video có chất lượng đảm bảo ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Công nghệ Motion Eye được trang bị trên Sony XZ2 cũng là công nghệ đáng chú ý của dòng điện thoại này. Chất lượng hình ảnh được nâng cấp với độ sắc nét ấn tượng. Người hâm mộ thích chụp ảnh sẽ tận hưởng chức năng tiêu chuẩn trong điều kiện ánh sáng yếu. Đặc biệt, góc chụp của camera sau Sony XZ2 cũng khá rộng giúp bạn có những bức hình có chiều sâu hơn.

Thiết kế camera trước của Sony XZ2Thiết kế camera trước của Sony XZ2 (Nguồn: techradar.com)

7. Âm thanh

Mặc dù loại bỏ jack cắm tai nghe trên thiết kế nhưng Sony XZ2 đã hướng đến việc sử dụng công nghệ không dây để kết nối và truyền tải âm thanh tốt hơn. Âm thanh phát ra từ Sony XZ2 có tính năng sử dụng tính năng mới. Máy được trang bị công nghệ Dynamic Vibration System, dựa trên âm thanh phát ra, tính năng này sẽ mô phỏng và phản hồi bằng một hệ thống rung tương tự. Việc phân tích âm thanh và gửi lại phản hồi này đã làm cho trải nghiệm âm thanh trên Sony XZ2 trở nên đặc biệt và chân thực hơn.

Loa được thiết kế ở mặt trước để đảm bảo chất lượng của âm thanh. Hệ thống được trang bị loa kép, độ cân bằng âm thanh cũng tốt hơn, chất lượng âm thanh cao nhất so với các sản phẩm cùng phân khúc.

8. Kết nối

Sản phẩm hướng đến tiêu chuẩn hóa các kết nối không dây để tạo sự tiện lợi. Các kết nối hỗ trợ trên smartphone Sony là: chuẩn kết nối A-GPS, A-Glonass, Beidou, Galileo, QZ SS11, kết nối Wi-Fi Miracast, sử dụng công nghệ không dây Bluetooth 5.0, kết nối DLNA Certified… Ngoài ra, các công nghệ khác phải đã đề cập đến: Google Cast, NFC, USB 3.1 Gen 1 (5Gbps) … Chi tiết một số kết nối thông dụng như 4G LTE, 3G, kết nối Wi-Fi 802.11 ac băng tần kép, kết nối USB 3.1 Type-C. Tất cả các kết nối đều được Sony XZ2 trang bị để đảm bảo máy luôn tương thích với nhiều loại thiết bị mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Sony XZ2 kết nối với máy chơi game tiện dụngSony XZ2 kết nối với máy chơi game tiện dụng (Nguồn: tinhte.vn)

9. Khả năng nâng cấp

Sony XZ2 không có nhiều hứa hẹn về khả năng nâng cấp mới cho người dùng. Tuy nhiên, bản thân sản phẩm đã có những cải tiến toàn diện để sản phẩm Sony XZ2 hiệu quả đến tay khách hàng. Vì vậy, việc nâng cấp rất có thể sẽ được Sony thực hiện trong thời gian tới. Đây cũng là điều mà nhiều người hâm mộ luôn mong đợi qua thiết kế của Sony.

10. Tuổi thọ pin

Hầu hết các bài đánh giá chủ yếu là về thời lượng pin. Và không ngạc nhiên khi có ý kiến ​​cho rằng một khi đã nhắc đến pin trâu của Sony thì không thể không nhắc đến Sony XZ2. Viên pin đi kèm máy chính hãng có dung lượng 3180 mAh. Qua trải nghiệm thực tế, dù chưa sử dụng trình tiết kiệm điện nhưng bản thân máy sau nửa ngày sử dụng đa tác vụ vẫn còn khoảng 50% pin. Đây là con số lý tưởng cho những chiếc điện thoại cao cấp với việc sử dụng nhiều chức năng ngốn pin. Tổng thời lượng sử dụng trung bình của điện thoại Sony XZ2 là hơn 36 giờ.

Nếu bạn quan tâm đến chế độ tiết kiệm điện, thì bản thân Sony XZ2 đã được trang bị chế độ tiết kiệm điện Smart Stamina. Chế độ này hoạt động tự động nên bạn có thể sử dụng điện thoại lâu hơn.

Hơn hết, Sony XZ2 cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh không dây của Sony theo cách tương tự sử dụng sạc không dây iPhone 8, 8Plus, iPhone X nhanh đầy pin. Điều đó cho phép luôn có đủ năng lượng để máy hoạt động trong thời gian sạc ngắn nhất.

Sony XZ2 có dung lượng pin khủng Sony XZ2 có dung lượng pin khủng (Nguồn: techradar.com)

11. Mua ở đâu

Đưa ra quyết định mua điện thoại thông minh Sony Nhớ đừng bỏ qua việc tìm hiểu những đánh giá chi tiết về Sony XZ2 nhé. Sau đó là chọn mua sản phẩm ở đâu để đảm bảo chất lượng nhất. Bây giờ, chỉ với một vài bước đơn giản, Click mua ngay smartphone chạy mượt, cấu hình tốt Tại các kênh thương mại điện tử uy tín, bạn nhanh chóng sở hữu cho mình những thiết bị công nghệ tốt nhất mà không mất quá nhiều thời gian, đảm bảo cung cấp cho bạn những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt và dịch vụ đảm bảo. hành. Ngoài ra, các trang thương mại điện tử còn có chính sách hậu mãi uy tín, thường xuyên có các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua hàng lần đầu hoặc khách hàng thân thiết.

Ngoài ra, bạn còn có thể nhận được những ưu đãi đặc biệt trên các trang thương mại điện tử, và tìm nơi bán với các dịch vụ tốt: giao hàng tận nơi, giao hàng theo yêu cầu, tư vấn trực tuyến, giao hàng tận nơi, thanh toán,… mang đến sự tuyệt vời. thuận tiện cho khách hàng.

Như vậy, chỉ qua phần đánh giá Sony XZ2 bạn hoàn toàn có thể chọn mua cho mình một sản phẩm điện thoại cao cấp vừa tiện lợi lại đảm bảo chất lượng. Đừng chần chừ, hãy quyết định nhanh chóng.

Xổ số miền Bắc